Đang tải...

Chúc buổi chiều công việc suôn sẻ!

“Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo."

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo Lacetti EX: hệ thống côn hoạt động không tốt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hongquan2009, 21/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hongquan2009
    Offline

    hongquan2009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    344 lít xăng
    các bác có kinh nghiệm giúp e với,e có con xe laceti EX mấy hôm trước e có thay bàn ép xịn của hãng vì bàn ép cũ khi đi côn nhiều trong khoảng thời gian dài tầm 2h thì có hiện tượng trượt côn gây rung xe rất khó chịu.e ra thợ sửa các bác thợ bảo thay bàn ép mới nhưng thay bàn ép mới rồi mà vẫn còn hiện tượng trên(bàn ép chính hãng e ra tận nhà máy GM ở văn điển mua)lá côn thì các bác thợ bảo vẫn còn tốt nên ko cần thay.
    các bác nào biết nguyên nhân tại sao không chỉ giúp e với.thanks.
    (hiện tượng trên chỉ xảy ra khi đi và giữ côn nhiều khi nhả hết côn ra thì xe vẫn chạy khỏe bình thường thậm chí không cần đạp ga cũng leo lên dốc được)
     
    Đã được đổ xăng bởi phuc1996@.
  2. hongquan2009
    Offline

    hongquan2009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    344 lít xăng
    các bác ơi giúp e với...
     
  3. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Mèo Sạch Thỉu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    149
    Xăng:
    846 lít xăng
    Nghe bác tả thì hình như bàn ép, lá côn .. có vấn đề về ma sát. Lúc thay bàn ép khác vào thợ có láng bánh đà không ..
    Lúc nào bác vác qua e đi thử xem bộ côn của bác ntn nhé ..
     
  4. hongquan2009
    Offline

    hongquan2009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    344 lít xăng
    vâng cảm ơn bác đã trả lời.e cũng nghĩ bàn ép và lá côn có vấn đề nhưng chưa biết nguyên nhân do đâu.lúc thay bàn ép thợ chỉ thay vào chứ không láng lại bánh đà bác ah.
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,834
    Được đổ xăng:
    2,575
    Xăng:
    10,186 lít xăng
    Bạn nói: "hiện tượng trên chỉ xảy ra khi đi và giữ côn nhiều khi nhả hết côn ra thì xe vẫn chạy khỏe bình thường thậm chí không cần đạp ga cũng leo lên dốc được". Nếu đúng như vậy thì nguyên nhân trượt côn là do người lái thao tác không đúng. Trong điều khiển xe đôi khi cần thao tác "vê côn" tuy nhiên lạm dụng quá nhiều thao tác này sẽ làm côn mòn nhanh.
     
  6. thomayoto999
    Offline

    thomayoto999 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    268 lít xăng
    thay đĩa côn mới ,canh lại tầm ép là ok
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,695
    Được đổ xăng:
    22,726
    Xăng:
    182,290 lít xăng
    Vậy thì bác thay lái xe nhé, tại sao lại phải giữ côn nhỉ!!!
     
  8. minh2908
    Offline

    minh2908 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    253 lít xăng
    bác xem bo ma sát nó có bị chay k,có dầu mỡ j dính vào k nhé.k vớt bánh đa lại lun nhak bác
     

Chia sẻ trang này