Daewoo Lanos không nổ được máy.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hà Trung Hưng và cụ Gara Ôtô Minh Sang nghi ngờ khả năng bị thiếu mass.
Cụ Kaka Đạt suy đoán có thể đã hỏng van hồi.
Cụ Mai Thường góp ý kiểm tra sên cam có đứt không? áp suất bơm xăng và áp suất buồng đốt có đạt?
Cụ Binh Minh Nguyên cho rằng dây curoa cam bị đứt nên dẫn đến pan bệnh này.
Cụ Họ Lương Tên Thi góp ý kiểm tra các giắc cắm, đặc biệt giắc cảm biến về hộp.
Cụ Giác Ngộ cho rằng cần xem lại dấu cam.
Cụ Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ tháo 4 bugi ra, lấy súng gió thổi vào buồng đốt rồi lắp lại và đề thử.
Cụ Ếch Bayern góp ý kiểm tra van điều áp xăng, có thể đang kẹt van kim không mở được.
Cụ Phuc Le chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng nên kẹp thêm bình vào rồi đề thử.
Trong khi đó, cụ Quốc Lâm nhận định cần kiểm tra các đường dây, có khả năng ECU nhận được tín hiệu về nhưng không truyền đi.
Cụ Luật Sư Luật suy đoán có thể bị điện xuống bơm không đảm bảo số Vôn hoặc bơm đã không còn tốt. Ngoài ra, gặp vấn đề về điện làm cho kim phun không hoạt động.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bơm xăng. Áp bơm xăng chỉ có 1kg/cm2.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- lửa có, xăng còn, điện bơm xăng đủ
- đề lên thử đồng hồ VOM vẫn có điện mở kim phun
- có một kim phun không hoạt động
- đề lên thử đồng hồ VOM vẫn có điện mở kim phun
- có một kim phun không hoạt động
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hà Trung Hưng và cụ Gara Ôtô Minh Sang nghi ngờ khả năng bị thiếu mass.
Cụ Kaka Đạt suy đoán có thể đã hỏng van hồi.
Cụ Mai Thường góp ý kiểm tra sên cam có đứt không? áp suất bơm xăng và áp suất buồng đốt có đạt?
Cụ Binh Minh Nguyên cho rằng dây curoa cam bị đứt nên dẫn đến pan bệnh này.
Cụ Họ Lương Tên Thi góp ý kiểm tra các giắc cắm, đặc biệt giắc cảm biến về hộp.
Cụ Giác Ngộ cho rằng cần xem lại dấu cam.
Cụ Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ tháo 4 bugi ra, lấy súng gió thổi vào buồng đốt rồi lắp lại và đề thử.
Cụ Ếch Bayern góp ý kiểm tra van điều áp xăng, có thể đang kẹt van kim không mở được.
Cụ Phuc Le chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng nên kẹp thêm bình vào rồi đề thử.
Trong khi đó, cụ Quốc Lâm nhận định cần kiểm tra các đường dây, có khả năng ECU nhận được tín hiệu về nhưng không truyền đi.
Cụ Luật Sư Luật suy đoán có thể bị điện xuống bơm không đảm bảo số Vôn hoặc bơm đã không còn tốt. Ngoài ra, gặp vấn đề về điện làm cho kim phun không hoạt động.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bơm xăng. Áp bơm xăng chỉ có 1kg/cm2.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM