Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo Matiz 1 máy rung giật và báo đèn check !

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 9/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,288
    Xăng:
    2,617 lít xăng
    Các bá chém giúp em con này với.hiện tượng máy rung giật và chết máy khi đang đi bình thường.hôm qua em đã kiểm tra,thay 1 bộ chia điện là hết rung.máy chỉ báo lỗi p1631 em cũng đã xu lý xong.chiều qua xe lại quay lại vẫn hiện tượng cũ.khi máy rung đồng thời báo lỗi,đạp ga sẽ chết máy.check không thấy lỗi gì.em đã lần lượt thử thay bơm xăng,cao áp ,bô bin ,bu zi ..nhưng vẫn thế.sau đó em phát hiện cứ khi máy rung là sẽ mất kết nối giữa máy chẩn đoán với ECU. em tháo hộp ra thì không thấy gì khác thường.em đo từng daay từ hộp ra rồi.lắp vào thì lại được.tưởng ngon lên hôm qua không phiền các bác nhưng ssang nay xe lại vào.cac bác đã từng gặp xe này cho em xin ý kiến với.em định mượn hộp khác lắp vào không biết thế nào
     

    Bài viết khác:

  2. tuyenpro1888
    Offline

    tuyenpro1888 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    418 lít xăng
    con này bác kiểm tra kỹ nguồn hộp rồi mà không được thì kiếm cái hộp thay vào thử xem.bác kiểm tra luôn con áp suất chân không nửa nhé.
     
  3. thanha2
    Offline

    thanha2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    4,822 lít xăng
    Bác xem lại nhiên liệu xem thế nào
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,288
    Xăng:
    2,617 lít xăng
    em cảm ơn các bác.con này em đã làm xong ngay hôm đó rồi.em cũng xin trình bày nguên nhân để các bác gặp phải bệnh củ chuối này đỡ mất công ngu như em nhé. tuy kiểm tra nguồn vào hộp đủ,máy ở 1 chỗ thì ga lên bình thường.chỉ có khi di chuyển mới có hiện tượng trên.nguyên nhân đơn giản do con ốc bắt chân máy phát bị hơi lỏng nên nguồn hộp chập chờn dẫn đến PCM có vấn đề điều khiển.cảm ơn các bác đã góp ý nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    491
    Xăng:
    5,905 lít xăng
    ko có câu trả lời nào hay hơn à bác
    matis có 4 chân 1 chân lỏng mà nguồn hộp có vấn đề sao nguồn hộp matis ko liên quan đến máy phát bác nhé.mà hình như bác ko biết lái xe ô tô hay sao ấy nhỉ .
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,288
    Xăng:
    2,617 lít xăng
    xin lỗi bác KIÊN vì em nói không ro. con ốc chân máy phát có 1 dây mát của hộp.dòng matis em thấy con nào cũng bắt ở đó mà.bác không tin hôm nào bác tháo cái dây ấy ra xem máy có nổ được không bác nhé:-?
     
  7. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    769
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    2,820 lít xăng
    chúc mừng cụ nhé vụ này thiếu mát hộp nghe cũng rất hợp lý.:cp:cp:cp
     
  8. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,502
    Được đổ xăng:
    1,150
    Xăng:
    23,528 lít xăng
    Đúng là có những bệnh rất đơn giản ta không để ý cứ suy diễn lung tung làm quan trọng hóa vấn đề. Nhưng để học được bệnh này phải trả giá bằng công sức và thời gian quả là đáng rồi. Chúc mừng bác lại ăn ngủ ngon rồi.
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,288
    Xăng:
    2,617 lít xăng
    vâng đúng đấy bác ah.có những bệnh thật rất đơn giản.em chủ quan nên khi đo nguồn ở giắc hộp có đủ nên không để ý đến nó nữa mà chỉ tìm kiểm tra mát của bơm xăng thui. em đưa lên đây cũng vì mong muốn sau này có bác nào gặp trường hợp tương tự thì không phải mất công mất sức như em nữa.em cảm ơn các bác đã quan tâm
     

Chia sẻ trang này