Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành và ấm áp!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Gm/Daewoo/Chevrolet Daiwoo matiz 2004 nổi đèn check máy rồ ga

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ducchinhhaiduong, 9/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducchinhhaiduong
    Offline

    ducchinhhaiduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    500 lít xăng
    chẳng là thế này các bác ạ .em mới tiếp nhận chú xe matiz 2004 nổi đèn check khi khởi động nổ máy lên máy nổ rất to không có galangti đèn check vẫn báo nhưng khi ấn nút AC thì đèn check mất máy nổ êm .nhưng có lúc kể cả không bật AC đèn check vẫn báo thì máy nổ cũng êm .nhưng cứ ấn nút AC thì đèn check tắt ngay .chủ xe bảo con này bị từ hồi mua xe .xe này chủ xe đã thay van ISC Ở chỗ khác và đánh đến chỗ em làm lại điện vì bảng chì rơ le cháy .nay em làm lại hết dây rợ và bảng chì rơ le các hệ thoongkhacs lắp vào thử bình thường .nhưng hiện tượng đã nói vẫn còn .mai em làm tiếp mong các bác tư vấn giùm .e xin cảm ơn .bác nào có sơ đồ mạch chuyển cho em xin qua :ducchinhhaiduong@gmail.com
     
  2. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    304 lít xăng
    con này bị lỗi cảm biến vị trí bướm ga rồi bác ạh e củng vừa làm một em như của bác bác xem lại mạch dường dây hoặc cảm biến di nhé
     
  3. ducchinhhaiduong
    Offline

    ducchinhhaiduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    500 lít xăng
    dây rợ cảm biến bướm ga đảm bảo ok .vì em làm lại dây rợ ddaxddo vào tận hộp .em cũng nghĩ hỏng cảm biến bướm ga .à mà xin nói thêm là hôm nay khi bật chìa khóa thì em bật đồng hồ vạn năng đo điện áp tại rắc vị trí bướm ga thì đo chân VC-E2 có đủ 5v ,khi dùng đồng hồ đoVTA-VC thì đèn check tắt.mong các bác chỉ giáo
     
  4. trieuquan90_2510
    Offline

    trieuquan90_2510 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    327 lít xăng
    theo kinh nghiệm đã từng làm matiz thì mình nghĩ ban nên xem lại dây điện vào hộp từ bảng cầu chì nhé vì nó có các tín hiệu điều hòa và quạt gió vào hộp chúc bác thành công
     
  5. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,280
    Được đổ xăng:
    1,635
    Xăng:
    9,041 lít xăng
    khi bác nối đồng hồ đo chân vta với vc mà đèn check tắt có thể sự liền mạch trong cảm biến bướm ga đã bị đứt, mà đèn check đang nổi mà bác tét xem nó báo lỗi gì đã
     
  6. BMW0457
    Offline

    BMW0457 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    455 lít xăng
    cụ ah,cụ phai test lỗi thôi,nói chung chung thế này khó hiểu mà tham gia với cụ lắm cụ ah.
     
  7. kimdevn
    Offline

    kimdevn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    352
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    408 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cái van isc xem thế nào
    cái dòng này van này dễ bị kẹt
     
  8. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    782
    Xăng:
    1,149 lít xăng
    Ở dòng daewoo em đc biết thì van isc đc chế tạo k đc khả quan, tại sao e nói k khả quan vì khi van isc mở hêt rất hay bị kẹt van khí phụ.cụ chủ kiểm tra van isc xem có bị kẹt k?
    Thứ 2 là cảm biến nhiệt độ nước ạ: nếu nhiệt độ nc lỗi báo sai,ECU sẽ đọc là động cơ đang lạnh và sẽ phun mạnh xăng lên sẽ có hiện tượng oà ga.
    Tiếp cụ kiểm tra cả CB bướm ga và CB trục khuỷu (NE) đây cũng là những lỗi gây ra oà ga ạ
     
  9. lexuan
    Offline

    lexuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    2,412 lít xăng
    kính các cụ.matiz rất hay trục trặc van không tải .đây là nỗi vật tư.các cụ để ý cho ạ.
     

Chia sẻ trang này