Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Cơ bản đăng ký accu cho các dòng BMW

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi audi@@, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    388 lít xăng
    chào các cụ !
    được biết dòng bmw khi thay accu nếu trong hãng thường thay xong phải đăng ký accu lại, nhưng em biết một số gara cũng đã làm được, em muốn mở topic này để mọi người cùng thảo luận và giải đáp ạ
    1. mục đích đăng ký accu : em nghe nói muốn accu bền cũng như máy phát làm việc tốt nhất phải cho máy phát biết dung lượng accu và tải trên xe khi đó máy phát sẽ hoạt động theo điện áp accu
    2. quy trình đăng ký accu( cái này em chưa rành )
    3. máy phát có một dây nhưng lại biết được sạc bao nhiêu, khi nào accu no, khi nào thêm dòng để nuôi tải... ( em nghe nói nó sài qua mạng PT CAN dùng cảm biến bình để nhận biết nhưng chưa rõ ạ)
    mong được chia sẻ của các tiền bối ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoa35ktxdtruongphonghp.
  2. hoa35ktxd
    Offline

    hoa35ktxd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    225
    Xăng:
    1,648 lít xăng
    Oạch, vụ này em cũng hóng được từ xe thằng bạn, xe nó chết ắc quy phải đặt từ hãng về chờ hơn 2 tháng, em bảo ắc quy thì như cục pin, thay cái nào chả được, thực tế ứ phải mới khoai.
    Công nhận xe hịn nó lằng nhằng thiệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. buivanuttgo
    Offline

    buivanuttgo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    237 lít xăng
    hôm này em mới được nghe đó .. cam ơn bác nhiêu . sao k thấy tiền bối nào lam vài đường cho ae đi hê ????
     

Chia sẻ trang này