Đang tải...

Khám phá Đánh giá Ford Ecosport 2020 - Tăng tốc chưa tốt ở dải tốc cao?

Thảo luận trong 'Cà phê O-H' bắt đầu bởi tapchilaixe, 14/9/20.

----->>>>OTO- HUI LÀ GÌ? <<<<<---- XEM GIỚI THIỆU VỀ DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY<<<----- ---->>>>XEM THÊM: NỘI QUY DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY <---------
  1. tapchilaixe
    Offline

    tapchilaixe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/20
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    341 lít xăng
    Đầu năm 2018, Ford VN tung ra thị trường phiên bản Ford EcoSport cải tiến với những nâng cấp vượt trội, quan trọng là hai phiên bản động cơ mới vững chãi và sành điệu hơn.

    [​IMG]

    Động cơ Ecoboost 1.0L cho công suất lên đến 123 mã lực với công nghệ tăng áp vững chãi. Năm 2018, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ hai tân binh Honda HR-V và Hyundai Kona, EcoSport vẫn đạt doanh số 4.844 chiếc.

    Ford EcoSport 2020 vẫn gần như “nguyên trạng”, không có nâng cấp nào đáng kể so với 2018 facelift. Trong khi các đối thủ đứng chung sân chơi như Honda HR-V.

    FORD ECOSPORT TĂNG TỐC CHƯA TỐT Ở DẢI TỐC CAO

    Các chuyên viên và người dùng đều đánh giá Ford Ecosport 2020 có khối động cơ khỏe, chạy êm, tăng tốc khá tốt.

    [​IMG]

    Phiên bản động cơ EcoSport 1.5L cho chiều cao đầy cảm xúc, kết hợp phần thân đầm chắc, khi chạy phố cho cảm giác rất dễ dàng và điềm đạm. Khối này giúp EcoSport cho sức mạnh đường phố và đường trường.

    Tuy nhiên, khi chạy trên đường nhiều người vẫn cho rằng “hơi yếu”. Nếu cần tăng tốc độ nhanh từ dải tốc độ cao, máy sẽ ở trạng thái ì ạch nên người lái cần có sự chuẩn bị chống trả.

    Còn lại phiên bản EcoSport động cơ 1.0L cho phép tăng tốc tốt hơn, tốc độ cam kết, cảm giác thể thao và bốc lửa thể hiện khi chạy tốc độ cao. Cơ sở dữ liệu này có thể chạy thoáng đãng trên đường phố và trường học.

    Nhìn chung, ở cả hai tùy chọn động cơ 1.5L và 1.0L của EcoSport, người mua không cần lo lắng quá nhiều về sức mạnh nếu chỉ sử dụng cho thị yếu sang số thông thường.

    [​IMG]

    Dù EcoSport vẫn còn một số tiết kiệm như chân ga trễ, tốc độ chậm… nhưng trong tầm giá bình dân, khả năng vận hành của Ford EcoSport được review là cân bằng.

    Ở thế hệ tiền nhiệm, cần chuyển số gặp một số khuyết điểm như rung lắc, trượt ly hợp… Ở phiên bản 2020, những điểm này đã được cải cách. cần điều khiển số tự động 6 cấp hoạt động mượt mà hơn, không quá tốt nhưng cũng không có gì phức tạp.

    Vô-lăng có hỗ trợ lái điện, điềm đạm, dễ điều khiển giúp việc đi lại trong thành phố rất linh hoạt. Tốc độ cao, vô lăng nặng hơn, cho cảm giác lái rõ ràng. Khung xe kiểu Mỹ đầm chắc giúp cân bằng phần thân khi lái xe ở tốc độ cao hoặc khi vào cua.

    [​IMG]

    Điều này không thể khắc phục nếu chạy trên đường quanh co, nhiều khúc cua, người ngồi trên xe không có cảm giác như ở phiên bản cũ.

    Âm thanh cũng được cải tiến xứng tầm với các đời xe cũ. EcoSport cho âm thanh cân bằng khi đi trong thành phố.

    Nếu chạy với tốc độ trên 70 km / h, xe vẫn chạy bằng gió, tiếng độc và tiếng động cơ. nổi bật mỗi khi đạp ga, cabin bị nhiễm khuẩn khá nhiều.

    Theo đánh giá của người dùng, Ford EcoSport 2020 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Mức tiêu hao năng lượng thực tế từ 5,5 – 7 lít / 100 km.

    CÓ NÊN MUA FORD ECOSPORT 2020 KHÔNG?
    Ford EcoSport 2020 dù thực sự không xuất sắc về mọi mặt những mẫu SUV gia đình cỡ nhỏ của hãng xe Mỹ ổn định tốt các yếu tố từ tạo hình, trang bị và khả năng vận hành với mức giá rất cạnh tranh.

    [​IMG]

    Phiên bản thấp nhất có giá bán chưa đến 550 triệu đồng. Đây là phiên bản rất tương thích cho những ai muốn mua xe dịch vụ 5 chỗ, gầm cao, không lo ngập đường.

    Nếu bạn muốn sở hữu một dòng xe ôtô giá trên dưới 500 triệu để phục vụ việc đi lại của cá nhân hoặc gia đình nhỏ; cao thích nghi không có thời gian dễ leo lề, đường xấu, ngập nước; cung đường linh hoạt, đường bay… EcoSport Titanium mới là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm hiện tại.

    >>> NGUỒN: TAPCHILAIXE.COM
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xeTuoiTham.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    27,508
    Được đổ xăng:
    78,312
    Xăng:
    462,909 lít xăng
    Bài vớ va vớ vẩn, không chỉnh sửa mà cũng đăng
     
    Đã được đổ xăng bởi tapchilaixe.
  3. tapchilaixe
    Offline

    tapchilaixe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/20
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    341 lít xăng
    Cám ơn lời nhận xét của bác. Tạp Chí Lái Xe sẽ lưu ý và sửa đổi trong những bài viết sắp tới!
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    27,508
    Được đổ xăng:
    78,312
    Xăng:
    462,909 lít xăng
    Cứ tưởng bị chửi, hóa ra lại là cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi tienckdl1bkhn.
  5. bachket
    Offline

    bachket Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    112 lít xăng
    Đối thủ của Kia Seltos, Kona
     
  6. Kimcuc
    Offline

    Kimcuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/20
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    256
    Xăng:
    2,391 lít xăng
    Nội thất chật c ơi
     
  7. tienckdl1bkhn
    Offline

    tienckdl1bkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/12
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    1,206
    Xăng:
    3,484 lít xăng
    Muốn rộng chắc mua xe khách, chứ dòng xe này đòi rộng rãi.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    27,508
    Được đổ xăng:
    78,312
    Xăng:
    462,909 lít xăng
    Tôi thấy bác hay viết tắt, không ý đó là gì, nhưng như vậy là không biết tôn trọng người đọc
     

Chia sẻ trang này