Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Yamaha Đánh giá Yamaha Jupiter FI

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi linhautonet, 13/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhautonet
    Offline

    linhautonet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    557
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    388 lít xăng
    #1 linhautonet, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 5/7/14
    Dưới đây là bộ ảnh của Yamaha Jupiter FI vừa mới ra
    Cải tiến quan trọng nhất là động cơ chế hòa khí được thay bằng loại phun xăng điện tử 115 phân khối, xi-lanh đơn, cam đơn SOHC, hai van và làm mát bằng không khí. Công suất 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Vòng tua không tải trong khoảng 1.400-1.600 vòng/phút. Hộp số 4 cấp, truyền động bằng xích. Xem chi tiết thêm tại đây nhé !

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,795
    Xăng:
    133,800 lít xăng
    Lại thêm một Em FI ra lò ! Và Xăng vừa giảm 500 Đ để lấy động lực tăng thêm 2000 :))
     
  3. hui
    Offline

    hui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,131
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    -441 lít xăng
    Em không hiểu sao nhưng những dòng mới FI của Yamha sao vẫn cứ nuốt xăng như uống nươc các bác ạ ! Xem em dùng FI nouvo phiên bản 5 nhưng chưa thấy cái thiện lằm về xăng . Không biết dòng mới ra này có thay đôiỉ được gì nhiều không? Hay bình mới mà rượu vẫn cũ ???
     
  4. svdongluc
    Offline

    svdongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    2,059 lít xăng
    Đúng như lời Cụ hui nói tại sao các dòng của Yamaha lại được đánh giá là tốn nhiên liệu hơn so với người anh em cùng nước là Honda. Có phải Yamaha không đổi mới công nghệ, hay là không chú trọng về vấn đề nhiên liệu. Hình như Yupiter FI là dòng đầu tiên mà ông này áp dụng công nghệ phun xăng điện tử thì phải. Khó hiểu quá ..............?:5::5::5::5::5::5:
     
  5. ©2011
    Offline

    ©2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    155 lít xăng
    Nếu bỏ qua những yếu tố về kiểu giáng và đánh thẳng vào vấn đề kỹ thuật thì xe này tôi thấy có một số ưu điểm như sau :
    Thích hợp với nhiều người thích độ mạnh và thích tốc độ với động cơ 115 phân khối,Công suất 9,9 mã lực , mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm
    Đước phát triển từ một số thông số của dòng ju MX khá ổn về chât lượng và độ bền , độ tiết kiệm nhiên liệu nên dòng này cũng hy vọng sẽ là dòng tiết kiệm nhiên liệu của Ya khi lên chức "Phun xăng điện tử"
     

Chia sẻ trang này