Đánh giá Yamaha Jupiter FI

L
Bình luận: 4Lượt xem: 5,000

linhautonet

Tài xế O-H
Dưới đây là bộ ảnh của Yamaha Jupiter FI vừa mới ra
Cải tiến quan trọng nhất là động cơ chế hòa khí được thay bằng loại phun xăng điện tử 115 phân khối, xi-lanh đơn, cam đơn SOHC, hai van và làm mát bằng không khí. Công suất 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Vòng tua không tải trong khoảng 1.400-1.600 vòng/phút. Hộp số 4 cấp, truyền động bằng xích. Xem chi tiết thêm tại đây nhé !











 

hui

Tài xế O-H
Em không hiểu sao nhưng những dòng mới FI của Yamha sao vẫn cứ nuốt xăng như uống nươc các bác ạ ! Xem em dùng FI nouvo phiên bản 5 nhưng chưa thấy cái thiện lằm về xăng . Không biết dòng mới ra này có thay đôiỉ được gì nhiều không? Hay bình mới mà rượu vẫn cũ ???
 

svdongluc

Tài xế O-H
Đúng như lời Cụ hui nói tại sao các dòng của Yamaha lại được đánh giá là tốn nhiên liệu hơn so với người anh em cùng nước là Honda. Có phải Yamaha không đổi mới công nghệ, hay là không chú trọng về vấn đề nhiên liệu. Hình như Yupiter FI là dòng đầu tiên mà ông này áp dụng công nghệ phun xăng điện tử thì phải. Khó hiểu quá ..............?:5::5::5::5::5::5:
 

©2011

Tài xế O-H
Nếu bỏ qua những yếu tố về kiểu giáng và đánh thẳng vào vấn đề kỹ thuật thì xe này tôi thấy có một số ưu điểm như sau :
Thích hợp với nhiều người thích độ mạnh và thích tốc độ với động cơ 115 phân khối,Công suất 9,9 mã lực , mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm
Đước phát triển từ một số thông số của dòng ju MX khá ổn về chât lượng và độ bền , độ tiết kiệm nhiên liệu nên dòng này cũng hy vọng sẽ là dòng tiết kiệm nhiên liệu của Ya khi lên chức "Phun xăng điện tử"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên