Đánh “PAN” thiết bị thật đơn giản???

C
Bình luận: 40Lượt xem: 9,155

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Bồi giúp cho cụ cái nhá:



 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Được ngày nghỉ trời lại mưa gió, chả đi đâu được, quăng lên mấy cái PAN do chính hãng đẻ ra trong Shop manual tự đánh đố người học đây.

Các cụ xem hình rồi tự đoán nha, trước tiên là anh KOM nha:







Xem thêm ở đây cho nó nét, trang 100 & 831


Chú Hàn xẻng đây:




Muốn soi cho nó lòi pha thì xem cái tổng thể ở đây


Còn một cái nữa của Kôbé, nhưng tạm thời chưa biết nó ở chỗ nào, lúc nào rảnh bới sau vậy.

Còn mấy cái PAN chính hãng chơi theo kiểu “dùng lâu lâu sẽ tự pị” sẽ được đưa lên một cách từ từ nha.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
komatsu-6_deokinh tui hỏi cái. lão thày bói..sờ...con voi ơi.
1. lão đã tự tay japan mình lần nào chưa??? ngồi phả khói thuốc bóp cà nghĩ mãi làm câu D...xong
Oánh cờ một mình là chuyện "phình phường".:)):)):))

2.đệ tử japan thầy nhiêu phát rồi???
tôi dính khá nhiều rồi. hỏi cu em oke chưa dạ rồi,nó còn bảo hành 100% nữa chứ. thế là thầy lại chổng phao câu lên soi chỗ khác.cay quá bảo cu tháo ra xem lại xem nào.lắp sai rồi thầy ơi. và những lúc như thế lão tính sao???
1-Lập tức thưởng nóng cho cu em 01 tháng lương vì đã có công "phét minh" ra "New japan".
2-Trừ phéng đi nửa tháng lương vì tội lắp sai và tội bắt komatsu-6_deokinh phải chổng mông bắn chỉ thiên.
3-Trừ ngay một nửa tháng lương cho việc bảo hành bảo tỏi.
:)):)):))
 

nemdadautay

Tài xế O-H
Các cụ xôm thế, dân MỜ CỜ TỜ có khác nhể.

Em ném đá tí nhé.

Con "Au tô ma tích tran sờ mít sờn" của Allison bảo dưỡng ngon lành, lau chùi mọi ngõ ngách, chẳng còn 1 tí bụi cát nào. Lắp lên nó lại thế này đây:

Kích hổng các lốp lên. Đề xẹt xẹt máy nổ. Vào số là lốp quay ngay. ĐỂU 1 cái là cứ đạp cái PE ĐAN ga là em lốp đếch quay nữa.


Các cụ PHÂN TÁCH cái xem nào, "Nắp" ráp ngon lành không sai tẹo nào. Thế mà lại như ma ám



 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Xin bổ xung thêm cái SĐTL láo toét của háng HITACHI EX200-2 đây.


---------- Post added at 10:37 PM ---------- Previous post was at 10:33 PM ----------

Các cụ xôm thế, dân MỜ CỜ TỜ có khác nhể.

Em ném đá tí nhé.

Con "Au tô ma tích tran sờ mít sờn" của Allison bảo dưỡng ngon lành, lau chùi mọi ngõ ngách, chẳng còn 1 tí bụi cát nào. Lắp lên nó lại thế này đây:

Kích hổng các lốp lên. Đề xẹt xẹt máy nổ. Vào số là lốp quay ngay. ĐỂU 1 cái là cứ đạp cái PE ĐAN ga là em lốp đếch quay nữa.


Các cụ PHÂN TÁCH cái xem nào, "Nắp" ráp ngon lành không sai tẹo nào. Thế mà lại như ma ám



Hôm nay mát trời, tôi dở chứng cho ông xem một cách nhẹ nhàng nhất:
1-Ông lên đưa ra một Topic mới để mọi người tư vấn cho ông.
2-Xem qua cái này để "biết mình là ai" đã:

Có nhiều cách viết bài:
1-Cách nhà quê nhất: quăng bom, chém gió, hỏi đểu, nắn gân người đọc….
2-Cách đỡ nhà quê hơn một chút: viết chung chung, mặc dù không “chết ai” hoặc không ai chết cả, chung quy cũng như kiểu câu chào hỏi xã giao.
3-Cách viết của các cao thủ: Người đang tơ lơ mờ, tờ lờ mờ, đang đi học và tìm hiểu thì đọc sẽ rất chi là sướng, như kiểu huyệt đạo trên cơ thể đang bị tắc mà có người khai thông cho, sướng lắm sướng lắm…..

Người đang biết có một tẹo mà có chót lỡ buông câu hỏi sẽ rất sợ, bởi một lẽ có những bệnh họ phải mất rất nhiều thời gian mới tìm ra được, vậy mà trình bày câu hỏi chỉ hơi cụ thể một chút là bị “đọc vị”, các uẩn khúc bị “lột truồng” ra ánh sáng để bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng, lộ hàng mất cần câu cơm thì sợ quá đi ấy chứ.
3-Chụp cho cái ảnh để xem ông hay quân của ông làm như thế nào, có đúng với "quảng cáo" không đã.
4-Quăng cái tài liệu lên xem có ai biết mới "chả nhời" cho ông được.


Có câu tôi vẫn nhắc ae: Cẩn thận kẻo thò đuôi ra kìa.
 

nemdadautay

Tài xế O-H
Xin bổ xung thêm cái SĐTL láo toét của háng HITACHI EX200-2 đây.


---------- Post added at 10:37 PM ---------- Previous post was at 10:33 PM ----------


Hôm nay mát trời, tôi dở chứng cho ông xem một cách nhẹ nhàng nhất:
1-Ông lên đưa ra một Topic mới để mọi người tư vấn cho ông.
2-Xem qua cái này để "biết mình là ai" đã:


3-Chụp cho cái ảnh để xem ông hay quân của ông làm như thế nào, có đúng với "quảng cáo" không đã.
4-Quăng cái tài liệu lên xem có ai biết mới "chả nhời" cho ông được.


Có câu tôi vẫn nhắc ae: Cẩn thận kẻo thò đuôi ra kìa.

Tiêu đề của tôi là ĐÁNH "PAN" THIẾT BỊ THẬT ĐƠN GIẢN chứ không phải là đánh pan "HỆ THỐNG" đâu nhé, cụ ĐÀM sửa lại giúp tôi nhé.

Nói lại cho rõ nhé: Cái gì mà tôi đã viết ra là tôi đã trải qua nó rồi, cho nên không sợ phản đòn. Ngoài đời mấy thằng tiến sĩ giấy hoặc mấy thằng sờ vịt làm cho hãng hoặc mấy thằng chuyên gia nước ngoài vớ vẩn là tôi chọc phát chết ngay.

Nói tóm lại: Tôi ra đòn được thì cũng phản đòn chuẩn, khi tôi đã ra đòn là nhiều chú chết vật luôn.

Chém gió một tý, các cụ nghĩ sao thì tùy.



Ngổ ngáo nhất, nhưng cụ quá chợ búa, bậc nhất của làng MCT bên Băng đảng oto-hui này đấy.

Tôi nói thật, Ngài thích topic của Ngài được mọi người Sướng mà châm mà trọc theo với Ngài thì nên tôn trọng họ nhé. Cụ thì cũng chỉ mấy cái ĐÀO, MÚC luẩn quẩn chứ đã nhằm nhò gì. Cứ nói với ngôn ngữ của xemaycongtrinh.com.vn bên này chẳng ai vái cụ đâu. Nó giống như kẻ bán cá giữa chợ rau vậy, nhưng là toàn dân chợ búa cả.

Còn nếu muốn chỉ để mình phô mình diễn thì về lập Web mới mà viết cho nó đã nhé, chẳng ai thèm chọc gậy bánh xe ngổ ngáo như cụ đâu.

PAN thì có nhiều thứ, đủ lãnh vực, chứ cứ Ếch ngồi đáy giếng mấy cái PAN MCT thôi, cụ không thể nói bên "o to lon ton" được. Chiêu bài thì thiếu gì. Họ không mất đến phút mốt đâu, đừng xem thường họ.


Em ném đá tí nhé.

Con "Au tô ma tích tran sờ mít sờn" của Allison bảo dưỡng ngon lành, lau chùi mọi ngõ ngách, chẳng còn 1 tí bụi cát nào. Lắp lên nó lại thế này đây:

Kích hổng các lốp lên. Đề xẹt xẹt máy nổ. Vào số là lốp quay ngay. ĐỂU 1 cái là cứ đạp cái PE ĐAN ga là em lốp đếch quay nữa.


Các cụ PHÂN TÁCH cái xem nào, "Nắp" ráp ngon lành không sai tẹo nào. Thế mà lại như ma ám

Cái nào cũng rạp khuân, cái nào cũng sơ với chả đồ. Không có Sơ, có Đồ thì làm được không ???

Cái này thì có gì đâu, nó như nước non làm mát đó thôi.

Chẳng qua là một đống giẻ lau, nhưng lau xong là để lại các sợi tơ bám vào mấy cạnh qué của mấy chi tiết bên trong. Thế là nổ máy, dầu hộp số tràn qua đưa về cạc te hết.

Nói đến đây là cụ hiểu rồi, ga nhỏ thì bơm cấp dầu cho hộp số làm việc được. Nhưng ga lên thì mấy sợi tơ kia bị hút hết vào đầu lọc hút, bịt đầu hút lại, e dầu luôn đấy, lốp quay gì được nữa.


Ngài thích vẽ vời mấy cái của Ngài thôi. Vẽ đi, quăng bom đi, xin mời Ngài!

Bị ném đá là lôi mấy Cụ khác ra làm lá chắn.

Người ta vẫn nói "Bần cùng sinh đạo tặc" ấy. Không giả nhời được thì chờ đó người ta chỉ cho, đừng quăng bom kiểu ấy nữa.

Ở đời chẳng ai là nhất cả, chẳng ai tự vỗ ngực là Kinh qua như Ngài đâu

Để xem mỉu nào hơn mỉu nào thì còn khuya lắm nhé

Chấm hết cho cái topic vừa được đẻ ra đã bị ném đá rầm rầm này nhá.

Còn nếu thích nó sống kiểu này thì Cụ cứ vào mà chém



Diễn đàn là cho mọi người cùng chia sẻ. Dù họ biết ít hay nhiều, dù họ là học trò hay Sư phụ cũng ngồi một bàn tất.

Mong cụ thoải mái khi viết bài. Ở đây chúng ta chia sẻ KIẾN THỨC KHOA HỌC, và mọi người là như nhau, cần tôn trọng nhau nữa cụ ợ.
 

thaoha

Moderator


Ngổ ngáo nhất, nhưng cụ quá chợ búa, bậc nhất của làng MCT bên Băng đảng oto-hui này đấy.

Tôi nói thật, Ngài thích topic của Ngài được mọi người Sướng mà châm mà trọc theo với Ngài thì nên tôn trọng họ nhé. Cụ thì cũng chỉ mấy cái ĐÀO, MÚC luẩn quẩn chứ đã nhằm nhò gì. Cứ nói với ngôn ngữ của xemaycongtrinh.com.vn bên này chẳng ai vái cụ đâu. Nó giống như kẻ bán cá giữa chợ rau vậy, nhưng là toàn dân chợ búa cả.

Còn nếu muốn chỉ để mình phô mình diễn thì về lập Web mới mà viết cho nó đã nhé, chẳng ai thèm chọc gậy bánh xe ngổ ngáo như cụ đâu.

PAN thì có nhiều thứ, đủ lãnh vực, chứ cứ Ếch ngồi đáy giếng mấy cái PAN MCT thôi, cụ không thể nói bên "o to lon ton" được. Chiêu bài thì thiếu gì. Họ không mất đến phút mốt đâu, đừng xem thường họ.




Cái nào cũng rạp khuân, cái nào cũng sơ với chả đồ. Không có Sơ, có Đồ thì làm được không ???

Cái này thì có gì đâu, nó như nước non làm mát đó thôi.

Chẳng qua là một đống giẻ lau, nhưng lau xong là để lại các sợi tơ bám vào mấy cạnh qué của mấy chi tiết bên trong. Thế là nổ máy, dầu hộp số tràn qua đưa về cạc te hết.

Nói đến đây là cụ hiểu rồi, ga nhỏ thì bơm cấp dầu cho hộp số làm việc được. Nhưng ga lên thì mấy sợi tơ kia bị hút hết vào đầu lọc hút, bịt đầu hút lại, e dầu luôn đấy, lốp quay gì được nữa.


Ngài thích vẽ vời mấy cái của Ngài thôi. Vẽ đi, quăng bom đi, xin mời Ngài!

Bị ném đá là lôi mấy Cụ khác ra làm lá chắn.

Người ta vẫn nói "Bần cùng sinh đạo tặc" ấy. Không giả nhời được thì chờ đó người ta chỉ cho, đừng quăng bom kiểu ấy nữa.

Ở đời chẳng ai là nhất cả, chẳng ai tự vỗ ngực là Kinh qua như Ngài đâu

Để xem mỉu nào hơn mỉu nào thì còn khuya lắm nhé

Chấm hết cho cái topic vừa được đẻ ra đã bị ném đá rầm rầm này nhá.

Còn nếu thích nó sống kiểu này thì Cụ cứ vào mà chém



Diễn đàn là cho mọi người cùng chia sẻ. Dù họ biết ít hay nhiều, dù họ là học trò hay Sư phụ cũng ngồi một bàn tất.

Mong cụ thoải mái khi viết bài. Ở đây chúng ta chia sẻ KIẾN THỨC KHOA HỌC, và mọi người là như nhau, cần tôn trọng nhau nữa cụ ợ.

thuốc đắng dã tật.sự thật mất lòng
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H


Ngổ ngáo nhất, nhưng cụ quá chợ búa, bậc nhất của làng MCT bên Băng đảng oto-hui này đấy.

Tôi nói thật, Ngài thích topic của Ngài được mọi người Sướng mà châm mà trọc theo với Ngài thì nên tôn trọng họ nhé. Cụ thì cũng chỉ mấy cái ĐÀO, MÚC luẩn quẩn chứ đã nhằm nhò gì. Cứ nói với ngôn ngữ của xemaycongtrinh.com.vn bên này chẳng ai vái cụ đâu. Nó giống như kẻ bán cá giữa chợ rau vậy, nhưng là toàn dân chợ búa cả.

Còn nếu muốn chỉ để mình phô mình diễn thì về lập Web mới mà viết cho nó đã nhé, chẳng ai thèm chọc gậy bánh xe ngổ ngáo như cụ đâu.

PAN thì có nhiều thứ, đủ lãnh vực, chứ cứ Ếch ngồi đáy giếng mấy cái PAN MCT thôi, cụ không thể nói bên "o to lon ton" được. Chiêu bài thì thiếu gì. Họ không mất đến phút mốt đâu, đừng xem thường họ.




Cái nào cũng rạp khuân, cái nào cũng sơ với chả đồ. Không có Sơ, có Đồ thì làm được không ???

Cái này thì có gì đâu, nó như nước non làm mát đó thôi.

Chẳng qua là một đống giẻ lau, nhưng lau xong là để lại các sợi tơ bám vào mấy cạnh qué của mấy chi tiết bên trong. Thế là nổ máy, dầu hộp số tràn qua đưa về cạc te hết.

Nói đến đây là cụ hiểu rồi, ga nhỏ thì bơm cấp dầu cho hộp số làm việc được. Nhưng ga lên thì mấy sợi tơ kia bị hút hết vào đầu lọc hút, bịt đầu hút lại, e dầu luôn đấy, lốp quay gì được nữa.


Ngài thích vẽ vời mấy cái của Ngài thôi. Vẽ đi, quăng bom đi, xin mời Ngài!

Bị ném đá là lôi mấy Cụ khác ra làm lá chắn.

Người ta vẫn nói "Bần cùng sinh đạo tặc" ấy. Không giả nhời được thì chờ đó người ta chỉ cho, đừng quăng bom kiểu ấy nữa.

Ở đời chẳng ai là nhất cả, chẳng ai tự vỗ ngực là Kinh qua như Ngài đâu

Để xem mỉu nào hơn mỉu nào thì còn khuya lắm nhé

Chấm hết cho cái topic vừa được đẻ ra đã bị ném đá rầm rầm này nhá.

Còn nếu thích nó sống kiểu này thì Cụ cứ vào mà chém



Diễn đàn là cho mọi người cùng chia sẻ. Dù họ biết ít hay nhiều, dù họ là học trò hay Sư phụ cũng ngồi một bàn tất.

Mong cụ thoải mái khi viết bài. Ở đây chúng ta chia sẻ KIẾN THỨC KHOA HỌC, và mọi người là như nhau, cần tôn trọng nhau nữa cụ ợ.


Pan hôm nay có tựa đề: Thử tý?

Chuẩn, nhưng….vẫn phải chỉnh.
Cái món này ở dưới quê người ta gọi là bình cũ rượu mới.
Ngày nào cũng phải ăn “cơm”, hôm nay được xơi “phở” tái, cảm giác nó lâng lâng rất chi là khó tả. Cũng đã lâu rồi chưa được tìm lại được cái cảm giác này.
Xin cám ơn chú mày nhé!!!
Có những cái nó không như mình nghĩ đâu, nói đi không bằng nói lại thì chú mày còn trẻ con lắm, thôi để mấy năm nữa lớn hơn chú mày sẽ hiểu nhé.

Nếu chú mày có hứng thú với món TEST chỉ số IQ thì xem hình bên dưới là cái gì nha?


 
L

LỌ MỌ

Khách
He he...Đểu nhể !!!


Quân ta ''nại'' thắng quân mình...Hô hô...???
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Chú à.
…..
Khỏe không?
Khỏe để đánh nhau à.
Hì….
Việc nhiều không em?
…đủ dùng.
Chú….
Anh để em nói với chứ.
….
Dạo này em hơi pị đói, anh chuyển nốt cho em số nợ cũ đi.
Lâu lâu không buôn với chú, xiền, lúc nào cũng xiền….
Thói quen nghề nghiệp mà.
Chiếm dụng vốn tý thôi, mai anh chuyển nha, anh hứa…
Anh khỏe không?
Anh khỏe.
Máy móc sao anh?
Yếu lắm.
Một người khỏe hai người vui….
Không phải chuyện đó.
Con máy tự dưng vừa nóng vừa yếu.
Anh đang ở đâu?
Trên máy nè.
Có giẻ ở đó không anh?
…..
Giặc lái đó.
À…. này cu Giẻ, anh Chọc gặp nè.
Anh….
Bỏ qua đi, máy móc pị làm sao?
Tự dưng máy khói, yếu, nóng và thủy lực chậm hẳn đi anh ạ.
Chú đã làm gì rồi?
Két, mút, lọc, dầu đã xử lý chuẩn rồi anh.
Có thấy gì lạ không?
Không anh à.
Mở cửa “nách” đi.
Rồi anh.
Nổ máy, kịch ga.
Ok.
Ra đòn cái coi.
Thấy gì không?
Dạ chưa thấy gì.
Làm lại cái nữa xem.
Có tiếng sáo diều vi vu....
Đứt “quai nhê” ròi.
Sao anh biết?
Đoán thế.

Chủ đề hôm nay là bình loạn bài văn trên theo cách của người thợ s/c XMCT, từ đó chỉ ra những tố chất và phương pháp mà người thợ s/c cần phải có.
Bài này do chính tác giả dỗi hơi bình loạn.
Tôi sẽ không phân tích theo kiểu từ trên xuống dưới mà chơi theo phương pháp “bạ đâu nói đấy”.

“Máy móc sao anh?... Đoán thế.” Ở đây anh thợ s/c này mới chỉ áp dụng “nghiệp vụ của một cán bộ điều tra xét hỏi tội phạm”, với vài ba câu hỏi bâng quơ mà anh thợ này đã hình dung ra nội dung cũng như khối lượng công việc mà anh ta cần phải làm.
Nếu áp dụng toàn bộ “nghiệp vụ của đội điều tra trọng án “ thì sẽ thật tuyệt vời. Không có lý do gì để chúng ta phải nghi ngờ về điều đó, nhìn vào môi trường, kết cấu cũng như cái kiểu công việc mà xe đang hoạt động ta có thể biết khả năng sự cố ở khâu nào là lớn nhất…



“Chú đã làm gì rồi?….. Làm lại cái nữa xem. “

Đây là giai đoạn mổ xẻ vấn đề. Chúng ta lại thấy anh ấy giống như một bác sĩ thực thụ trong bệnh viện.

Này nhé
“Chú đã làm gì rồi?” đang đọc sổ y bạ của bệnh nhân đấy, sổ y bạ có quan trọng không, thưa rằng vô cùng quan trọng, dựa vào nó bác sĩ mới biết “tiền sử bệnh án”của bệnh nhân: đã bị bệnh gì? phương pháp cũng như thuốc men đã được sử dụng ở các lần bị bệnh trước ra làm sao? Và lấy đó làm cơ sở phán đoán bệnh mới cũng như cho thuốc điều trị đạt hiệu quả mà ít tác dụng phụ nhất.

Bằng những từ ngữ và nghiệp vụ chuyên môn mà chỉ có những người cùng ngành mới hiểu được.

“Mở cửa “nách” đi.
Rồi anh.
Nổ máy, kịch ga.
Ok.
Ra đòn cái coi.
Thấy gì không?
Dạ chưa thấy gì.
Làm lại cái nữa xem.”

Tất nhiên đây là bệnh dễ cho nên bệnh nhân chỉ sau vài lần vươn vai hít thở đã cho ra cái biểu hiện trong cơ thể của mình “Có tiếng sáo diều vi vu....” , dựa vào đó bác sĩ đã phần nào đoán ra bệnh, đây này “Đứt “quai nhê” ròi.” . Nhưng cũng chỉ là phỏng đoán lên mới có câu “Đoán thế.”
Để xác định chính xác bệnh lý thì cần phải có vài cái bước như là xét nghiệm mẫu “dầu thủy lực hoặc nhớt động cơ”, đo đạc các thông số nhịp tim, huyết áp…..hoặc chiếu chụp, ở đây là bệnh nhẹ cho lên chỉ cần đo cái a/s khí nạp qua cái hình đính kèm.

Chỉ là vài cái thủ thuật nho nhỏ, nếu áp dụng cả quy trình khám chữa bệnh từ A-Z của một bệnh viện thì chúng ta sẽ có những cái lợi gì.
Ở trên ta đã xem xét từ A-C rồi, nó bảo ta phải “lương y như từ mẫu” này, khám chữa bệnh đúng các bước theo quy định này, nếu phải mổ xẻ thì phải có bước hồi sức, hậu phẫu để theo dõi….Sạch sẽ là cái không bao giờ được thiếu này. Thế thì D-Z là gì, D là toi. là tèo là đứt bóng đấy, Z là gì nhỉ? nhà xác chăng? Thưa rằng không phải, nó là một khu nho nhỏ nhưng rất quan trọng được gọi là “giải phẫu bệnh”. Nhiệm vụ của nó là tìm ra phương pháp cũng như thuốc men đặc trị để s/c cho những ca bệnh tương tự tiếp theo mà hiện tại “y học đang bó tay”.

Thế đấy, muốn là một người thợ s/c giỏi lại phải học lắm thứ thế, nào là “AN NINH, Y TẾ.v..vv…”.

Bỏ qua món s/c buồn tẻ nhảy sang vấn đề của con người cũng như xã hội để thay đổi không khí một chút.


“Chú à.
…..
Khỏe không?
Khỏe để đánh nhau à.
Hì….
Việc nhiều không em?
…đủ dùng.
Chú….
Anh để em nói với chứ.
….
Dạo này em hơi pị đói, anh chuyển nốt cho em số nợ cũ đi.
Lâu lâu không buôn với chú, xiền, lúc nào cũng xiền….
Thói quen nghề nghiệp mà.
Chiếm dụng vốn tý thôi, mai anh chuyển nha, anh hứa…
Anh khỏe không?
Anh khỏe.
Máy móc sao anh?
Yếu lắm.
Một người khỏe hai người vui….
Không phải chuyện đó.”

Ta thấy vấn đề nóng hổi ở đây giữa người thợ s/c tự do với chủ của thiết bị đó là “xiền”.
Tính cách của chủ xe thể hiện rõ nét nhất ( thường là số đông ) là sau khi hoàn thành công việc s/c, chủ thiết bị thường giữ lại một số tiền nhất định để bảo hành bảo tỏi, hoặc để “giữ chân khách” hoặc là có nhưng anh chưa muốn trả chú ngay, chiếm dụng vốn của nhau một tý. Có khi đến PAN sau nếu phải nhờ chú thì anh mới trả.
Cái vòng đời luẩn quẩn này đúng là nực cười, còn thiết bị thì còn phải cần đến thợ s/c. NỢ….. chủ xe nợ thợ s/c, thợ s/c nợ ông bán đồ….nó mới nảy sinh ra nhiều vấn đề khó nói lắm.
Còn cái tính cách của anh thợ s/c thì cũng hay ra phết, mới đầu giận dỗi mặt sưng mày xỉa, ăn nói thì “xóc óc”. Khi thấy nói
..mai “anh chuyển nha, anh hứa…” thì quay ngoắt 180 độ, sởi lởi vui vẻ ngay lập tức, phản ứng nhanh nhẹn đúng là “Thói quen nghề nghiệp mà.” . Con người của công việc nó phải như thế, không câu lệ, quyết đoán nhưng cũng hơi gia trưởng “Anh….Bỏ qua đi, máy móc pị làm sao?”


Bao trùm lên tất cả có lẽ là cái tình người là sự hiểu biết lẫn nhau giữa 3 người : chủ xe, thợ s/c và lái máy.
Thợ s/c và lái máy có mối liên kết rất tốt, đừng có mà nghĩ bậy, không phải là do cái món “bôi trơn” mà ra đâu nhé. Ở đây anh thợ s/c này đã hướng dẫn cho lái máy những kiến thức tối thiểu, nếu có sự trục trặc đơn giản của xe trong thời gian bảo hành cũng như khoảng cách về địa lý hơi bị xa thì chỉ cần vài phút buôn dưa lê qua điện thoại là có thể xử lý được.

Ghi chú: Ngoài đời mấy chú em quản lý xe hoặc thợ lái đều có thể tự điều chỉnh đường đặc tính P-Q của bơm thủy lực một cách nhẹ nhàng, chuẩn chỉ sau khi gặp chocgaybanhxe nhé.

Trong khi chờ đợi sự trở lại của chú em nemdadautay thì các cụ hãy cứ giải trí cho đỡ buồn nhé.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê


---------- Post added at 10:18 PM ---------- Previous post was at 09:05 PM ----------

Ở đây anh thợ s/c này mới chỉ áp dụng “nghiệp vụ của một cán bộ điều tra xét hỏi tội phạm”, với vài ba câu hỏi bâng quơ mà anh thợ này đã hình dung ra nội dung cũng như khối lượng công việc mà anh ta cần phải làm.
Nếu áp dụng toàn bộ “nghiệp vụ của đội điều tra trọng án “ thì sẽ thật tuyệt vời. Không có lý do gì để chúng ta phải nghi ngờ về điều đó, nhìn vào môi trường, kết cấu cũng như cái kiểu công việc mà xe đang hoạt động ta có thể biết khả năng sự cố ở khâu nào là lớn nhất…
"Lành làm gáo vỡ làm muôi".

Áp dụng chiến thuật này lôi cổ mấy thằng cu con ra cho nó vỡ nợ luôn.

Nhớ chơi kiểu
cho chúng nó tởn tới già.

Cần thiết ra hẳn trang "góp ý" xin phép mấy "cụ lão làng" rồi phạng nhé.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Khà khà Gã chỉ buôn sắt vụn thôi nhưng vài năm trước cũng chém gió vỗ ngực xưng danh
"Chọc trời khuấy nước mặc dầu
Dọc ngang nào biết trên đầ có ai? "
Gần đây cũng hiểu thêm 1 tý " Thiên ngoại hữu thiên" và ngộ được 1 tẹo " Đạo cao 1 tấc Ma cao 1 trượng". Gã cứ kính Nhi Viễn Chi- Âu cũng là cái Liễn.
Cái người trước qua rồi , ngã rồi chỉ cho người sau cái hố không tin vẫn ngã - cái quan trọng là phải biết đứng lên từ cái hố. Hihi . " chị ngã em nâng" thử ngã cái xem có nâng không nhỉ- chả biết được đâu.????
có 1 cái nghe cũng quen " Miếng ngon nhớ lâu- Đòn đau nhớ đời"- yêu lắm , thương lắm nhưng cũng phải vụt cho cái để ngoan- Ra ngoài mà nó vụt có khi QUÊN ĐƯỜNG VỀ - chuyển nghề buôn hoa quả -Ngắm Gà khỏa thân.
Gã vào chém gió thôi- ĐỌC SAO THÌ ĐỌC- HIỂU SAO THÌ HIỂU. XIN hai chữ bình yên
 

congphong86

Tài xế O-H
Khi tôi đọc tên của cái topic này tôi chỉ hi vọng mình sẽ biết thêm được một số ban bệnh nhằm cứu giúp những con máy làm việc ở vùng sâu vùng xa đang làm việc thật vất vả ,nguy hiểm và đầy rẫy những áp lực.Lúc đấy chủ máy hay lái máy chỉ mong ai đó hướng dẫn hoặc chỉ cho cách khắc phục để máy có thể tiếp tục làm việc, vì đường xá quá xa xôi hiểm trở.hy vọng các bậc lão làng tiếp tục đóng góp thêm để thế hệ sau như chúng tôi được có thêm kinh nghiệm. Rút ngắn được thời gian,tiết kiệm được tiền bạc âu cũng là giảm được lạm phát trong thời kỳ bão giá này
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H


Cám ơn cụ đã quan tâm, theo lời kêu gọi của cụ tôi sang bên này, nhưng xét thấy trình độ còn non nớt, chưa thể ngồi cùng chiếu với các cụ được.
Cho nên tôi cam tâm tình nguyện làm chim mồi, đi tiên phong dọn đường cho các cụ vào chiến.
Như cụ biết đấy phương châm làm việc ở dưới quê của tôi nó không phù hợp với thành phố cho lắm, tôi xin trích dẫn lại nhé:
“chocgaybanhxe không phải sửa chữa gì hết cụ ạ.


- Thằng là gì: là những ông không chịu vào viết bài mà thoát ra ngoài làm khách để soi xét người khác theo "kiểu cú nhòm nhà bệnh".

- Cu là gì: là những ông viết bài không có dấu, viết bài kiểu hỏi đểu hoặc cái kiểu nắn gân người khác.

- Bạn là gì: là những người mới tham gia dđ nhưng viết bài có ý nghĩa, hoặc có những câu hỏi đáng để mọi người phải suy nghĩ để tư vấn.

- Cụ và lão là gì: là những người viết bài có tính đóng góp, có kỹ thuật, có tâm huyết, có cùng sở thích và biết chia sẻ những kinh nghiệm và tài liệu cho mọi người.

Chúng ta có mặt trên cái dđ này đều là những con ma trong cái thế giới ảo, có gì phải sợ người khác đánh giá mình đâu. Mà có bị chửi cũng có cái hay, mình lại phải nhìn nhận lại chính mình xem mình có xứng đáng được chửi không, rồi còn có mọi người để làm trọng tài thì sợ quái gì cơ chứ.

Nói tóm lại sống để không phải hổ thẹn với mọi người và chính bản thân là quá Ok rồi.”
Cho nên tôi cũng đã thay đổi đi rất nhiều để không bị mếch lòng ai, nhiệm vụ của tôi vẫn là:
- Với những “bạn” mới tôi tận tình hướng dẫn cũng như tư vấn hết sức vô tư và chuẩn xác.
- Vẫn phải chocgaybanhxe những kẻ hỏi xoáy, hỏi nắn gân.
- Cái bản chất giúp đỡ người đặt câu hỏi có ý nghĩa, chấn chỉnh và “phạng” chu đáo vào cái “THAM” cái “GIAN” thì không thể bỏ được.
- Vẫn tham gia giao lưu với các đội bạn trên tinh thần tôn trọng và học hỏi.

Làm người công dân tốt đã khó, thường xuyên phải đóng vai một kẻ xấu lại càng khó hơn.
Học cái xấu xa thì dễ, để mọi người chấp nhận khi “hoàn lương” không hề dễ dàng một chút nào.

Cái xấu xa phần tôi nhận không một lời ca thán, những cái bằng phẳng đẹp đẽ để dành cho các cụ.

Nhiều lúc nghĩ cũng tủi thân!!!
Chẳng lẽ mình sai?????
Khi diễn đàn không có khách thì tôi làm “chim mồi” tung hứng cùng các cụ, khi khách khứa ngon lành cành đào thì các cụ lại xơi mất.

Vậy mà chỉ “TRỘM VÍA” các cụ để “hoàn lương” thể hiện mình một tý là “bị ném đá tơi bời lá hoa”.

Có thể đã đến lúc vai trò của tôi không còn cần thiết nữa, nhưng khi “những tên hỏi đểu”, hỏi “xoáy” bắt “mọi người phải xoay” vẫn tồn tại thì sẽ lại sinh ra những chocgaybanhxe nho nhỏ khác, cụ để một ý sẽ thấy “nó” đang ở đâu chui ra kìa, nhiều lắm. Xin cám ơn sự có mặt của các em chocgaybanhxe nhỏ nhé.

Đến có “đăng ký, đăng nhập” đàng hoàng, sống lươn lẹo, bố láo bố toét nhưng không phải hổ thẹn với lòng mình thì ra đi cũng phải ở tư thế ngẩng cao đầu.

Qua cái bài này tôi ngộ ra một vài điều muốn xin ý kiến của cụ trước khi đăng lên trang nhất, cụ xem nhé:
- Không phải ông nào có cái ô xanh xanh đỏ đỏ ngọ nguậy mới là người quản lý mình đâu cụ ạ. Mà có khi cái ông chữ màu đen sì như là thường dân lại là to nhất.
- Sự công tâm của một số ông mà tên có màu lòe loẹt cũng như những ông “nằm vùng” cần phải xem xét lại.

Không biết ông chủ diễn đàn này có thật sự công tâm và cầu thị không cụ nhỉ? cầu mong cho những suy nghĩ vớ vẩn của tôi là sai.
Dựa vào những gì ông ấy đã làm, có thể nói ông ấy thuộc tuýt người có biệt tài, có hoài bão hơn người thì mới quy tụ được nhiều anh hùng hào kiệt, đã tạo ra được một sân chơi bổ ích cho mọi người cụ nhỉ.
Và chắc là ông ấy bận nhiều việc quá lên chưa thấy điều động nhân lực để sử lý và chỉnh đốn lại cái vụ “người không có nhiệm vụ đã câu kết với vài ông Mod trình độ non kém, không công tâm, dối trên lừa dưới để xóa bài sai quy định” này nhỉ?


“Nemdadautay ơi là nemdadautay”. Tôi đã nhắc ông trẻ rồi “giấu đuôi đi” lại không nghe, gân cổ thò tuốt tuồn tuột ra thế kia.
Là thằng đàn ông sống trên đời phải có chí tiến thủ, phải có trách nhiệm với việc mình làm chứ, ai lại bụp mỗi một cái rồi cụp đuôi chạy mất dép thế?????
Sự trả thù nhỏ nhen mang danh nghĩa cá nhân rốt cuộc được cái gì nhỉ? Quăng mo hết.
Ông trẻ chỉ có vỏn vẹn 30 bài viết tính đến ngày hôm nay, ông giao lưu đàn hát với ai, hát hay hay hát dở ai cũng biết.
Chỉ cần lướt qua và áp dụng mức thang điểm “tặng, thưởng, phạt,cộng, trừ” theo quy định của diễn đàn của ông với mọi người mà ông trẻ đã giao lưu thì trẻ con nó cũng biết ông là ai.
Ông và thằng anh ông có ít nhất 2 cái nick trên diễn đàn này, vô hình chung ông trẻ lại để lộ ông anh cũng chưa biết “cái sự chia sẻ” nó như thế nào.
Đại đa số các tài liệu bên mảng XMCT của ông anh nhà ông trẻ có tải về cũng chỉ để cho nó nặng máy, chứ ở Việt nam chắc là không bao giờ có cái xe như thế để s/c đâu.

Mấy ngày qua tôi đi thu thập chứng cứ về anh em nhà ông trẻ để xem đối phương mình là ai, hóa ra cũng bình thường như cân đường hộp sữa vậy. Đừng có vào mà xóa bài đi nhé, để làm kỷ niệm, tôi đã lưu lại đầy đủ không thiếu một chữ nào kể cả những ông vào tham gia đổ xăng nữa nha.

Ông cứ yên tâm mà sống, không phải lo lắng quá làm gì, tôi cũng chưa đến nỗi nhỏ nhen ích kỷ đâu. Cứ từ từ mà sống, nhưng phải thay đổi đi không thì có ngày đeo mo vào mặt.


Hết hiệp 1 mời quý vị khán giả ngơi ít phút trước khi bước vào hiệp 2 đầy cam go và gay cấn.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
@ chocgaybanhxe:


Cụ à!!!
Chín bỏ làm mười, mình dừng lại ở đây nhé.
Không phải hôm nay tôi nhận chức vụ mới mà đối xử với cụ như thế đâu.
Tôi xin hứa với cụ là ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ vị trí công tác nào, lãnh đạo hay thường dân tôi sẽ vẫn là tôi, những việc tương tự đã sảy ra như vừa rồi sẽ không bao giờ được phép tồn tại.
Tôi sẽ để y nguyên bài viết của cụ ở đây như là một ngôi nhà lưu niệm nhỏ, là một cái mốc để đánh dấu một chặng đường gian khó, một cái gì đó mang tính “răn đe”.


Chú ý: Xin mọi người đừng viết thêm bất cứ một thứ gì vào đây nữa nhé.
Nó sẽ bị xóa mà không cần phải thanh minh!!!!!




 

hieucaosu

Tài xế O-H
cụ thayboi đeo biển xanh!e mới đọc chút bài của các cụ trong topic này mà thấy thật là thâm thúy sâu xa!cùng khả năng đánh máy không mệt mỏi :77::77::77::77::77::77: qua bài viết của các cụ e học hỏi và vỡ ra được rất nhiều điều bổ ích! nhất là tinh thần O_H :8:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên