Đau đầu với con jupiter

J
Bình luận: 155Lượt xem: 12,961

jupiter_haac

Tài xế O-H
Đau đầu vs con jupiter của e mấy lâu nay bị 2 vấn đề cao thủ giúp với ạ :(:(:(
1. Khó nổ, lúc nào cũng khó nổ,kéo le gió cũng khó nổ,khi đề phải giữ lâu + kéo tay ga cao thì mới nổ, khi nổ nghe mùi xăng ở ống pô, khi nổ rồi rồ ga nhẹ vài phát mới có garanti.
2. Xe chạy tốc độ khoảng 60km/h trở lên âm côn là tắt máy, đề lại khó nổ, hoặc rỏ hơn là đứng tại chổ nẹt nẹt pô thả ga đột ngột thì tắt máy ,.nhiều khi đang đi kẹt xe rồ ga để nhích tới chút thả ra đột ngột cũng tắt máy.
Lúc đầu e nghi do bxc nên đã xúc rửa kĩ ở nhiều nơi k hết, nên e thay bxc zin cùng loại của xe ông a vào thì vẫn không hết bệnh, sau đó nghi dàn hơi, đã thay pistong bạc của hãng, thay 2 cây supap,kiểm tra hơi kín, cam cò chuẩn vẫn không hết bệnh.moobin sườn cũng thay thử của con sirius vào vẫn vậy,..
Giúp e với, e đi zin để đi học thôi ạ!cảm ơn
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Bác cần súc rửa lại chế chú ý 2 cái rích lơ phải thông thoáng , thường xe này cháu thấy họ vệ sinh hay bỏ rích lơ chính, cần phải đẩy hẳn nó ra để vệ sinh.cái le gió cần kiểm tra ạ nhiều xe bị gẫy ốc hoặc bị treo le gió .
Cái nữa là bác kiểm ống hút hơi có bị thủng không !
:) bác chịu chơi nhỉ !khi sửa bác mô tả bệnh xe như vậy cho họ sửa chứ bác thay cái này cái nọ chỉ tốn xiền thui !
 

jupiter_haac

Tài xế O-H
:) Bác cần súc rửa lại chế chú ý 2 cái rích lơ phải thông thoáng , thường xe này cháu thấy họ vệ sinh hay bỏ rích lơ chính, cần phải đẩy hẳn nó ra để vệ sinh.cái le gió cần kiểm tra ạ nhiều xe bị gẫy ốc hoặc bị treo le gió .
Cái nữa là bác kiểm ống hút hơi có bị thủng không !
:) bác chịu chơi nhỉ !khi sửa bác mô tả bệnh xe như vậy cho họ sửa chứ bác thay cái này cái nọ chỉ tốn xiền thui !
Cảm ơn bác nhưng đã thay 1 cái bxc tương tự của xe jupiter khác vào rồi vẫn bị ạ, rắc lơ thợ kiểm tra súc rửa xịt sạch rồi, e cũng tự kiểm tra rắc lơ zin chứ k bị luộc.chỉ còn có cái ic thôi ạ:(
 

loinguyen842005

Tài xế O-H
Đau đầu vs con jupiter của e mấy lâu nay bị 2 vấn đề cao thủ giúp với ạ :(:(:(
1. Khó nổ, khi đề phải giữ lâu + kéo tay ga thì mới nổ, khi nổ nghe mùi xăng ở ống pô, khi nổ rồi rồ ga nhẹ vài phát mới có garanti.
2. Xe chạy tốc độ khoảng 60km/h trở lên âm côn là tắt máy, đề lại khó nổ, hoặc rỏ hơn là đứng tại chổ nẹt nẹt pô thả ga đột ngột thì tắt máy ,.nhiều khi đang đi kẹt xe rồ ga để nhích tới chút thả ra đột ngột cũng tắt máy.
Lúc đầu e nghi do bxc nên đã xúc rửa kĩ ở nhiều nơi k hết, nên e thay bxc zin cùng loại của xe ông a vào thì vẫn không hết bệnh, sau đó nghi dàn hơi, đã thay pistong bạc của hãng, thay 2 cây supap,kiểm tra hơi kín, cam cò chuẩn vẫn không hết bệnh.moobin sườn cũng thay thử của con sirius vào vẫn vậy,..
Giúp e với, e đi zin để đi học thôi ạ!cảm ơn
bạn thay cụm khóa xăng chưa.cụm này có màng cao su nên lâu ngay sẽ hỏng. xe mình vừa thay xong day. hêt bạn ah.chuc bạn thành công
 

ledangtrinh

Tài xế O-H
images.jpg

1 dây cắm: đó ôm có thông mạch không với mobin
2 dây đen : khỏang từ 500 ôm là mass đủ
3 dây nâu : phải được 12v
4 ko
5 zot sạt bạn cần biết dây sạt vẩn ổn khi nổ máy phải đc 13-15.8v là ok
6 dây kích cũng là đo ôm
nếu các thông số chuẩn mà xe vẩn bị thì bạn nên thay ic, còn thông số ko chuẩn thì bạn nên kiêm tra walang mâm lửa thường jupeter rất dể chết bin. chúc bạn thành công có gì bạn mún tư vấn gọi 0945208121 gập tý
 

jupiter_haac

Tài xế O-H
View attachment 37685
1 dây cắm: đó ôm có thông mạch không với mobin
2 dây đen : khỏang từ 500 ôm là mass đủ
3 dây nâu : phải được 12v
4 ko
5 zot sạt bạn cần biết dây sạt vẩn ổn khi nổ máy phải đc 13-15.8v là ok
6 dây kích cũng là đo ôm
nếu các thông số chuẩn mà xe vẩn bị thì bạn nên thay ic, còn thông số ko chuẩn thì bạn nên kiêm tra walang mâm lửa thường jupeter rất dể chết bin. chúc bạn thành công có gì bạn mún tư vấn gọi 0945208121 gập tý
Cảm ơn bác nhưng e không rành về vấn đề này cho lắm, có cách nào xác định chính xác hơn không ạ
 

ledangtrinh

Tài xế O-H
bác nổ máy pro máy hết công xuất. tắt máy tháo bugi ra xem nếu có màu đỏ là nhiên liệu vừa đủ. còn tháo ra thấy màu đen và có mùi xăng là dư. nhưng lại khó ở chỗ dư xăng do bình xăng hay do bỏ lửa đốt ko dc cái đó thì những tay thợ giỏi mói nhìn được
 

jupiter_haac

Tài xế O-H
bác nổ máy pro máy hết công xuất. tắt máy tháo bugi ra xem nếu có màu đỏ là nhiên liệu vừa đủ. còn tháo ra thấy màu đen và có mùi xăng là dư. nhưng lại khó ở chỗ dư xăng do bình xăng hay do bỏ lửa đốt ko dc cái đó thì những tay thợ giỏi mói nhìn được
Cảm ơn bác xe e canh xăng màu đỏ gạch, xăng gió ổn định, chỉ bị bệnh như đã nêu thôi ạ, thế nên mới đau đầu :(
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) nói dông dài thì xe bác bị cái bệnh mất galanty và khó nổ khi khởi động , hay chết máy khi giảm ga có phải như vậy không ạ!
 

jupiter_haac

Tài xế O-H
Bác nào ghé qua phán cho e vài câu cái, sinh viên nghèo cần biết chính xác bệnh để sửa luôn chứ mò mò từng phần tới khi khỏi bệnh thì hết luôn tiền đổ xăng :(
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên