Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị "

Cơ bản đấu jack OBD2

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thaoden, 13/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    775
    Xăng:
    7,872 lít xăng
    Tình hình là thế này các bác ahf, con này là everest 2010, bị mất dây nguồn chẩn đoán, dây này chạy theo đèn báo đóng/ mở cửa,
    Emko biết phải đấu dây nguồn lại như thế nào, lấy trực tiếp tù accu có được không, mấy bác giúp em.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvan77ha_trong_anh_cnoto.
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,048
    Xăng:
    6,726 lít xăng
    Chân 16 hả cụ, nó là nguồn từ accu mà
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvan77thaoden.
  3. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    845
    Được đổ xăng:
    560
    Xăng:
    1,064 lít xăng
    Bản thân dây nguồn cho giắc chuẩn đoán OBD2 được lấy trực tiếp từ ắc quy qua cầu chì 10A (thường không qua khóa điện). Vì vậy cụ cứ xác định chính xác chân nguồn và lấy nguồn tạm thời qua ắc quy trực tiếp cũng không ảnh hưởng gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  4. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    775
    Xăng:
    7,872 lít xăng
    Cảm ơn mấy bác.
    Bác nào có sơ đồ từ ECM đến jack chẩn đoán không, em định kiểm tra luôn mấy chân khác của jack, xem có đấu sai không?
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn