Đấu nhại kèn cho xe Toyota Fortuner 2013

6
Bình luận: 10Lượt xem: 896

65K4152

Tài xế O-H
Chào cả nhà!
Hiện tại mình đang lái con Fortuner 2013. Nay mình muốn đấu thêm nhại còi cho xe.
Việc đơn giản là tách lửa còi ra rồi đấu cục nhại vào giữa đường điện là xong. Nhưng vì đường điện còn nguyên zin nên mình ko biết tách thế nào cho đơn giản ở bó dây ngay cạnh còi. Nếu tách dưới vô lăng thì sợ phức tạp. Anh em có cách nào hoặc biết màu dây chỉ dùm mình. Cảm ơn ạ!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào cả nhà!
Hiện tại mình đang lái con Fortuner 2013. Nay mình muốn đấu thêm nhại còi cho xe.
Việc đơn giản là tách lửa còi ra rồi đấu cục nhại vào giữa đường điện là xong. Nhưng vì đường điện còn nguyên zin nên mình ko biết tách thế nào cho đơn giản ở bó dây ngay cạnh còi. Nếu tách dưới vô lăng thì sợ phức tạp. Anh em có cách nào hoặc biết màu dây chỉ dùm mình. Cảm ơn ạ!
Xe Toyota Fortuner 2013, còi là loại 1 dây. Bác rút giắc trên còi ra, làm 1 sợi dây có 1 đầu giắc đực, 1 đầu giắc cái mà nối vào thế là vẫn nguyên zin còn gì
 

65K4152

Tài xế O-H
Xe Toyota Fortuner 2013, còi là loại 1 dây. Bác rút giắc trên còi ra, làm 1 sợi dây có 1 đầu giắc đực, 1 đầu giắc cái mà nối vào thế là vẫn nguyên zin còn gì
Kèn sò Denso 1 cặp bạn ạ. Mà có 1 cây có 2 dây. Hình như trg đó có 1 dây của chống trộm

20200106_211438.jpg


20200106_211456.jpg


20200106_211521.jpg
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Kèn sò Denso 1 cặp bạn ạ. Mà có 1 cây có 2 dây. Hình như trg đó có 1 dây của chống trộm

View attachment 100161

View attachment 100162

View attachment 100163
Em nhìn cái dây màu vàng vàng của bác có vẻ như không phải dây nguyên bản. Bởi dây nguyên bản không có dây nào lại đi trần thế kia cả. Em đoán dây đó là dây tiếp mát đấu thêm bên ngoài.
Cơ bản thì còi chỉ có 1 dây 12V thôi ạ, còn mát thì nó lấy trực tiếp từ thân xe qua giá bắt còi rồi.
Như bác Cai banh xe nói, bác làm cái dây 1 đầu đực, 1 đầu cái. Đầu cái cắm vào còi, đầu đực cắm vào giắc cái nguyên bản của xe. Rồi dây đó bác độ chế, cắt gọt gì cũng được. Nhưng không nên tác động gì đến vô lăng: Thứ nhất là phức tạp, thứ 2 là không có nhiều không gian, và thứ 3 có thể ảnh hưởng đến hệ thống an toàn là túi khí ạ.
 

65K4152

Tài xế O-H
Em nhìn cái dây màu vàng vàng của bác có vẻ như không phải dây nguyên bản. Bởi dây nguyên bản không có dây nào lại đi trần thế kia cả. Em đoán dây đó là dây tiếp mát đấu thêm bên ngoài.
Cơ bản thì còi chỉ có 1 dây 12V thôi ạ, còn mát thì nó lấy trực tiếp từ thân xe qua giá bắt còi rồi.
Như bác Cai banh xe nói, bác làm cái dây 1 đầu đực, 1 đầu cái. Đầu cái cắm vào còi, đầu đực cắm vào giắc cái nguyên bản của xe. Rồi dây đó bác độ chế, cắt gọt gì cũng được. Nhưng không nên tác động gì đến vô lăng: Thứ nhất là phức tạp, thứ 2 là không có nhiều không gian, và thứ 3 có thể ảnh hưởng đến hệ thống an toàn là túi khí ạ.
Đúng rồi a. Kèn theo xe là giắc âm, mát chân còi. Cty kèn giắc lồi, nên dây vàng là mát. 1 cục nhại đấu cho 1 cặp kèn sò. Bác Caibanhxe chỉ mình đã hiểu.
Nhưng cho bó dây bạn thấy từ 1 chùm chia ra 3. 1 còi âm cao,1 còi âm thấp, 1 cảm biến nhiệt độ ngoài xe. Mà dây coi âm cao cùng chân lửa lại có 2 dây
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Đúng rồi a. Kèn theo xe là giắc âm, mát chân còi. Cty kèn giắc lồi, nên dây vàng là mát. 1 cục nhại đấu cho 1 cặp kèn sò. Bác Caibanhxe chỉ mình đã hiểu.
Nhưng cho bó dây bạn thấy từ 1 chùm chia ra 3. 1 còi âm cao,1 còi âm thấp, 1 cảm biến nhiệt độ ngoài xe. Mà dây coi âm cao cùng chân lửa lại có 2 dây
Đấy là cái ngã ba thôi, nó trích dây sang còi kia
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên