Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành và ấm áp!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Đầu tăm béc Howo 371HP

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 4/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    916 lít xăng
    Chào các cụ! Hiện tại tôi đang tìm hiểu các cụ một vấn đề về dòng xe Hồ cẩm Đào đó là đầu tăm béc rất hay gãy. Nếu cụ nào dung dòng xe tải Howo 371 lốp 1200-24 thì sẽ gặp hiện tượng này. Theo nhà cháu tìm hiểu cùng một cung đường, tải thậm chí lại thấp hơn dòng khác cũng Howo nhưng hay gãy đầu tăm béc. Sự khác biệt của hai dòng này như sau:
    Lốp 1200-24 Lốp 1200-20
    Tay giằng cầu hạ chữ Z Tay giằng cầu hạ thẳng
    Không có cao su đầu nhíp sau Có cao su đầu nhíp sau
    Có cụ nào tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này thì chia sẻ với nhà cháu với và phương pháp hàn nó như thế nào thì hiệu quả!
    Với nhà cháu thì nó do cái cục cao su đấy còn các cụ thì sao?
     
  2. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    916 lít xăng
    nhờ admin nào chuyển qua xe tải hhooj em cái nhé
     
  3. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    3,012 lít xăng
    theo như kinh nghiệm của nhà cháu thì dòng xe này nó hay bị gãy dầu tam béc cầu giữa nhìu hơn chắc là do khi xe chạy vào chỗ dường gồ ghề thì cầu giũa bị va dập trước nên mạnh hơn cầu sau. còn vấn dề hay bị gãy thì em nghi vào chất lượng xe trung quốc nhìu hơn
     

Chia sẻ trang này