Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn!

"Hãy đặt trái tim, tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công "

Thảo luận Dầu thủy lực nóng

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nvd.30041993, 7/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    nvd.30041993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    822 lít xăng
    nhà cháu lập topic này mong được các cụ chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình về nguyên nhân dẫn đến việc dầu thủy lực nóng quá mức quy định, hỵ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các cụ. cháu cám ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  2. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,686
    Xăng:
    2,008 lít xăng
    Dầu thủy lực bị nóng theo tôi thường có mấy nguyên nhân sau:
    - Bị lọt do khe hở giữa các chi tiết không đảm bảo
    - Hệ thống làm mát
    - Dầu thường làm việc ở áp suất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, hoangjimy, nvd.300419931 tài xế khác.
  3. ngatran23
    Offline

    ngatran23 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    84 lít xăng
    cảm ơn bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  4. HAM_HOC@2012
    Offline

    HAM_HOC@2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    120 lít xăng
    cụ nói đúng nhưng còn thiếu .mình xin phép được bổ xung chút ít nha! ngoài những cái cụ kể trên còn các trường hợp như. tắc hệ thống dầu ý mình không phải là tắc hết mà chỉ bị .thu nhỏ hoặc tắc .ví dụ như: ty ô bóp chặt quá.lỗ bị nhỏ lại hoặc tắc lọc v v ..còn trường hợp khac như góc mim cao hoặc chỉ chạy một chế độ max .v v nhà cháu hiểu biết nông cạn nên chỉ bổ xung có vậy .có gì xin các cụ cao thủ chỉ bảo thêm. nhưng mà rốt cuộc lại là .nóng dầu là một bình nan y.như HIVS ấy cụ ạ .tuy nóng dầu nhiều con vẩn làm việc .tuy không gọi là bình thường nhưng mà cũng coi như là tạm chấp nhận được .nhưng về lâu dài thì nó sẽ hỏng rất nhiều thứ khác .đơn giản nhất như xim phớt! nhà cháu chỉ có bấy nhiêu điều muốn nói .mong các cụ góp ý thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi Bacduyen, canhoto, thanhvinh20143 tài xế khác.
  5. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,237
    Được đổ xăng:
    2,007
    Xăng:
    231 lít xăng
    Tôi xin bổ xung thêm: chất lượng dầu thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, hoangjimy, nvd.300419931 tài xế khác.
  6. LocAmato
    Offline

    LocAmato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    178 lít xăng
    Đã từng trị bệnh sôi nhớt thuỷ lực chia sẻ cho anh em kiểm tra pump tổng ngăn kéo bị lọt nhớt .vệ sinh lại két nước và cả két nhớt sạch sẽ nhất là mấy lá đổng két giải nhiệt phải thông thoáng kiểm tra cách quạt có hút đủ gió để làm mát ko.và cái quan trọng nhất là hạ buli cánh quạt gió tăng gió làm mát ví dụ buli 16 hạ còn 13 thì khỏi nói cái gì nó cũng mát
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, thanhvinh2014, hoangjimy2 tài xế khác.
  7. TheBm1992
    Offline

    TheBm1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    369 lít xăng
    Bác nói cụ thể hơn được không cho ae học hỏi thêm tý.cảm ơn bác
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014hoangjimy .
  8. saubon
    Offline

    saubon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    456
    Được đổ xăng:
    495
    Xăng:
    1,939 lít xăng
    e mới vào nghề nên chỉ biết ngòi hóng các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014hoangjimy .
  9. ducchu
    Offline

    ducchu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    202 lít xăng
    e xin bổ sung thêm ý kiến,máy của e trước cũng bị sợi thủy lực,làm các kiểu như bác nói,vẫn bị soi,mãi mới phát hiện ra là bị đi cùm vẫn dưới tay điều khiển. làm mở máy của đầu 1 lúc,bơm bị làm việc quá tải cũng bị soi thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014hoangjimy .
  10. ducchu
    Offline

    ducchu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    202 lít xăng
    bị hỏng cụm van tay điều khiển
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014hoangjimy .
  11. leng_keng
    Offline

    leng_keng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    1,292 lít xăng
    Một nguyên nhân là do rò rỉ. Nguyên nhân khác là do không đủ làm mát.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  12. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    402
    Xăng:
    608 lít xăng
    Bệnh nóng dầu thủy lực có rất nhiều nguyên nhân.
    Cụ muốn chính xác thì hãy nêu modem,đời máy
    Hỏng đâu sửa đó
    Cần hỏi Liên hệ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014, hoangjimy1 tài xế khác.
  13. xecogioi.net
    Offline

    xecogioi.net Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    307 lít xăng
    mình xin chia sẽ với bạn về vấn đề ( dầu thủy lực nóng ) như sau.
    - dầu hết độ nhờn, bôi chơn.
    - két lọc dầu tắc nghẹt, lọc dầu quá bẩn.
    - bơm tổng hoặc công tắc ( ngăn kéo ) tắc áp vv.
    - đường dầu hồi về bình chậm( có thể đấu nhầm ống thủy lực ) cái này thì ko có trường hợp tắc ống đc. vì toàn ống lớn.
    - van ngan kéo ( công tắc, bộ chia bị ) tắc nghẹt đường hồi.
    cách làm
    bác sử lý hết hệ thông lọc nhớt, kiểm tra nhớt còn đủ đảm bảo ko.
    kiểm tra đường ông trong bơm tổng. công tắc nóng ko. có bị ì công tắc nghi nghe tiếng dầu hồi về bình chứa.
     
    Đã được đổ xăng bởi canship, thanhvinh2014hoangjimy .
  14. chuongvit
    Offline

    chuongvit Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    866 lít xăng
    Dầu thủy lực nóng do các nguyên nhân bên trên em bổ sung tý do nguyên nhân chính do dầu kém chất lượng tạo màng dầu và cặn làm tắc van nên áp cao, nhiệt độ dầu cao sẽ làm dầu bị oxy hóa nhanh hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  15. buivanthai
    Offline

    buivanthai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    500 lít xăng
    Các bác nói cứ bị đúng ý
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  16. leng_keng
    Offline

    leng_keng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    1,292 lít xăng
    Kiểm tra dây đai két làm mát
    Kiểm tra két làm mát bẩn
    Áp suất van an toàn đặt không đúng (quá cao)
    Hệ thống thuy lực cũ rò rỉ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  17. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    324
    Được đổ xăng:
    402
    Xăng:
    608 lít xăng
    NT002
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  18. sitan
    Offline

    sitan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    165
    Xăng:
    953 lít xăng
    bệnh này có rất nhiều nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn