Đang tải...

Chúc buổi chiều vui vẻ, làm việc suôn sẻ!

“Ai mà đi quá nhanh thì trên đường phẳng cũng bị vấp."

Thảo luận đây là bộ tài liệu em sưu tầm được:trình chiếu sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống khởi động,đánh lửa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi sinhduong1410, 22/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sinhduong1410
    Offline

    sinhduong1410 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    161 lít xăng
  2. cokhidongluc
    Offline

    cokhidongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    221 lít xăng
    Bài 2. sửa chữa và bảo dưỡng rơ le khởi động đâu phải là con rơ le 4 chân đấy hả Cụ:)):)):)):)):)) Khái niệm quá sai lầm:2:
     
  3. KingLove
    Offline

    KingLove ♫ O-H ~ Quality Service.

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,717
    Được đổ xăng:
    1,577
    Xăng:
    43,550 lít xăng
    Như vậy là có mấy chân bác nhỉ?
    Cái này em vẫn chưa được hiểu rõ cho lắm..
    Xin phép trích dẫn bài của cụ phanminhnhat
     
  4. dangthanhhoa
    Offline

    dangthanhhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    397
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    319 lít xăng
    theo em thì sơ đồ mà cụ đưa ra là mô tả quá trình kiểm tra sự thông mạch của rơle,
    bác nhìn thấy thang đo để ở vị trí trông giống con điốt không ạ.
     
  5. KingLove
    Offline

    KingLove ♫ O-H ~ Quality Service.

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,717
    Được đổ xăng:
    1,577
    Xăng:
    43,550 lít xăng
    Nhưng như vậy là chính xác rơ le khởi động có 2 chân hay mấy chân hả cụ..
    Cụ am hiểu về mạch kim phun.Qua đây giúp em luôn.em đang cần cái này..
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] khởi nghiệp ngành ô tô : P2 - Phân tích ngành ô tô để lựa chọn đúng chiến lược khởi