Deawoo Matiz không nổ, mất cao áp, phun xăng

VIVA7658
Bình luận: 34Lượt xem: 6,955

tuancongnong

Tài xế O-H
Anh kiểm tra dây điện từ con quay về hộp xem có thông không.kiểm tra nguồn vào hộp,vào vòi phun,con quay xem có 1nguồn B ko.va một cụm dây mát bắt vào nốc số có bị đút hay ko bát vào.nếu mọi cái đều ổn thì anh kiểm tra con quay.bởi vì tín hiệu điều khiển đánh lủa và thời điểm phun đuợc chuyền tù đây về hộp.nếu nó bị hỏng là nó có xung phun và tin hiệu để đánh lủa...
 

quynhhieu

Tài xế O-H
- Chân 3 : red/yel > + chìa khóa
- Chân 4 : BLK mass thường trực
- Chân 1 : WHT > chân 5 >ECM , bạn dùng đèn LED thử khi khởi động LED nhấp nháy
- Chân 2 : RED >chân 33 > ECM, động cơ nổ 2vôn/ms
- Chân 1 : GREEN/BLK của bô bin > chân 28 của ECM,
- Bạn xem lại nhé ! Nếu không có lửa ra cao áp,nó sẽ báo lỗi của bộ chia điện,xem lại bô bin như thế nào nhé
Chào bác! em cũng làm em matiz 2007. ở giắc bộ chia điện có 4 chân.
Chân 1 dây màu đen nối với (-) mát
Chân 2 màu đỏ - vàng có điện áp 12V
Chân 3 nối với chân 33 ECU
Chân 4 nối với Chân 5 ECU
chân 3 và 4 lúc nào cũng có điện áp 5 vôn
Còn giắc vào bô bin cao áp có 2 giắc. Giắc một dây nối với tụ màu đỏ lúc nào cũng có điện áp 12V, Giắc 2 dây một dây lúc nào cũng có điện áp 12V dây còn lại nối với chân 28 của ECU. Điện đóm như vậy không biết có chuẩn không bác mà xe em cứ nổ được một lúc là chết máy. kiểm tra thì thấy mất cao áp. để im tầm hơn một tiếng thì đề lại nổ. nổ được hơn 1 tiếng lại chết máy. giờ nản quá không biết là lỗi gì nữa bác ạ. bác có phương án nào cứu giúp em với. xe khách để ở xưởng 1 tuần rồi bác ạ
 

hungem

Tài xế O-H
Chào bác! em cũng làm em matiz 2007. ở giắc bộ chia điện có 4 chân.
Chân 1 dây màu đen nối với (-) mát
Chân 2 màu đỏ - vàng có điện áp 12V
Chân 3 nối với chân 33 ECU
Chân 4 nối với Chân 5 ECU
chân 3 và 4 lúc nào cũng có điện áp 5 vôn
Còn giắc vào bô bin cao áp có 2 giắc. Giắc một dây nối với tụ màu đỏ lúc nào cũng có điện áp 12V, Giắc 2 dây một dây lúc nào cũng có điện áp 12V dây còn lại nối với chân 28 của ECU. Điện đóm như vậy không biết có chuẩn không bác mà xe em cứ nổ được một lúc là chết máy. kiểm tra thì thấy mất cao áp. để im tầm hơn một tiếng thì đề lại nổ. nổ được hơn 1 tiếng lại chết máy. giờ nản quá không biết là lỗi gì nữa bác ạ. bác có phương án nào cứu giúp em với. xe khách để ở xưởng 1 tuần rồi bác ạ
- Mạch điện như vậy thì đúng rồi ! Bạn kiểm tra dây xem có chạm chập không nhé
- Dùng máy đọc lỗi xem khi chết máy có báo lỗi gì không.để có hướng xử lý
- 2 dây chân 5 & 33 bạn đo 5 vôn khi rút giắc ra hay khi cắm vào ?
 

quynhhieu

Tài xế O-H
- Mạch điện như vậy thì đúng rồi ! Bạn kiểm tra dây xem có chạm chập không nhé
- Dùng máy đọc lỗi xem khi chết máy có báo lỗi gì không.để có hướng xử lý
- 2 dây chân 5 & 33 bạn đo 5 vôn khi rút giắc ra hay khi cắm vào ?
2 dây chân số 5 và 33 đo khi rút giắc ở bộ chia điện ra với điều kiện khóa điện ở vị trí on bác ạ. xe giờ nổ rồi. em câu thêm dây nối từ bô bin vè ECU ( chân số 28) bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên