Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Hãng khác Điện áp máy phát phát ra

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Sonfortuner, 8/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sonfortuner
    Offline

    Sonfortuner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    1,932 lít xăng
    các bác cho e hoi khi máy phát hoạt động. Nếu chưa tháo ắc quy thì điện áp phát ra cao nhất khi ga cao chỉ có 14v(với xe 12v) 28v(xe 24v). Còn khi tháo ắc quy ra điện áp lại vọt cao hon định mức ạ
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,967
    Được đổ xăng:
    23,617
    Xăng:
    188,522 lít xăng
    Vẫn như thế, bác ạ
     
  3. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    655
    Xăng:
    1,493 lít xăng
    bạn định hỏi cái gì mới được chứ
     
  4. Sonfortuner
    Offline

    Sonfortuner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    1,932 lít xăng
    E thử rồi nó len cao hơn rất nhiều bác ạ
     
  5. Sonfortuner
    Offline

    Sonfortuner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    1,932 lít xăng
    Ý e hỏi là. Như xe dùng điện 24v khi máy phát nạp nếu ta chưa cắt mát thì điện áp ra của máy phát khi ga cao thì tối đa chỉ cao nhất là 28v cò khi ta cắt mát khi ga lên nó lên cao hơn có lúc lên trên cả 30v là sao hả bác
     
  6. Thichauto@95
    Offline

    Thichauto@95 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    366 lít xăng
    chắc do ko đc nạp cho ắc quy nên thế hiệu nó lên như vậy đó ,mặc dù vẫn có bộ regulation voltage
     
  7. hoanggiaauto
    Offline

    hoanggiaauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    97 lít xăng
    vọt cao hơn bao nhiêu vậy bác lúc chưa tháo ắc quy và lúc tháo ắc quy chênh lẹch nhau bao nhiêu vậy
     
  8. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    236
    Xăng:
    4,104 lít xăng
    như vậy máy phát của bác hỏng rồi.bác qua toppic của bác liêu khai.ae tranh luận về chủ đề này cũng rất sôi nổi.
     
  9. bactinhlang
    Offline

    bactinhlang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    213 lít xăng
    Khả năng củ phát hỏng là cao lắm.
     
  10. Sonfortuner
    Offline

    Sonfortuner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    1,932 lít xăng
    E thấy đa số máy phát đều thế mà. Nếu máy phát hỏng tại sao khi k cắp mát thi máy vẫn nạp bình thường ạ
     
  11. quanghungmufc
    Offline

    quanghungmufc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    160
    Xăng:
    189 lít xăng
    Chắc có sự nhầm lẫn ở đây chăng?
     
  12. denvolo
    Offline

    denvolo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    1,100 lít xăng
    như thế là máy phát nạp cao bác ạ.chết tiết chế rồi
     
  13. Sonfortuner
    Offline

    Sonfortuner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    1,932 lít xăng
    Vâng. E cảm ơn các bác ạ. Để e thay tiết chế xem thế nào
     
  14. denvolo
    Offline

    denvolo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    1,100 lít xăng
    trước khi thay tiết chế bác phải kiểm tra rotor thật kỹ nhá.rotor ngắn vòng bác thay tiết chế mới lại ngỏm đấy :D
     
  15. hoanggiaauto
    Offline

    hoanggiaauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    97 lít xăng
    tốt nhất nên thay máy phát mới cho an toàn nếu thay tiết chế rồi lại bị pjaanf roto thì ko ổn mà gia thành ko kém bao nhiêu đâu thay phát mới đi bác vừa đảm bảo
     
  16. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    366
    Xăng:
    5,019 lít xăng
    cao nhưng mà cao hơn bao nhiêu, có thể lúc đấy accu vẫn đóng vai trò là tải
     
  17. minh nhat
    Offline

    minh nhat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    595 lít xăng
    Đa số các máy phát đều thế. Đặc biệt các máy phát dùng tiết chế tàu. Trong trường hợp này AQ đóng vai trò như một tụ điện. Hấp thụ điện máy phát khi máy phát phát ra dòng quá cao.
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.

Chia sẻ trang này