lieukhai
Tài xế O-H
không dưới 13v với bình 12 hả bác, vậy với bình 24 thì máy phát phải không dưới bao nhiêu vôn?máy phát ko dưới 13v đâu , trừ khi nó hỏng gì đó .
không dưới 13v với bình 12 hả bác, vậy với bình 24 thì máy phát phải không dưới bao nhiêu vôn?máy phát ko dưới 13v đâu , trừ khi nó hỏng gì đó .
vậy không tải không sạc hả bác. Vậy thì đạp ga nó mới trên 12 hả bác. Bác cho e hỏi thêm là tại sao chế độ galenti (không tải) lại phát ra như vậy? phải chăng để tiết kiệm gì chăngNếu vậy, thì cái đống Mazda 6 bây giờ có mà hỏng hết. Để không tải, toàn 12V thôi
chế độ không tải thì t ko rõ , nhưng về mặt lí thuyết là như thế , còn khi máy phát hoạt động chắc ko dưới 13v đâu bác a , t cũng thử khá nhiều máy phát ở trường rồiNếu vậy, thì cái đống Mazda 6 bây giờ có mà hỏng hết. Để không tải, toàn 12V thôi
Bác phải hiểu rằng, cái điện áp mà bác đo tại đầu cọc bình điện đó chính là điện áp của mạng điện, nó không phải là điện áp bình điện và cũng không phải là điện áp của máy phát điện. Tại vì tất cả là mắc song song với nhau. Sự chênh lệch điện áp chỉ là độ sụt áp khi có dòng điện chạy thôi. Vì vậy, cứ có chênh áp máy phát điện với bình điện là có dòng nạp cho bình điệne nghĩ điện áp máy phát thì lúc nào cũng giữ nguyên rồi,dù quay tốc độ cao bao nhiêu thì tiết chế vẫn duy trì một khoảng dao động điện áp, cái e wan tâm là điện áp còn lại nạp cho bình á bác.
nổ bình thì e ko rõ , nó có thiết bị bảo vệ rồi chắc ko tới mức đó đâu , Uđm là e lấy ra từ tài liệu điện còn từng xe cụ thể thì chưa tháo một xe nào để đo được :3xe nào cũng u định mức như thế hay mỗi xe mỗi khác vậy bác.Có trường hợp vượt quá ngưỡng cho phép không bác,và vượt đến bao nhiêu thì nổ bình
bình 24 thì t chưa đo bao giờ , chỉ thử nghiệm trên 12v , vì trước t từng làm đề tài của hyundai về phần máy phát nàykhông dưới 13v với bình 12 hả bác, vậy với bình 24 thì máy phát phải không dưới bao nhiêu vôn?
Bác biết thế nào là "đầy" không ạ?chắc ko kịp nào đầy bình đâu bác nhỉ
12v là điện đo ở đâu bác ?biết đâu lúc đó máy phát chưa hoạt động ,đang dùng điện ắc qui !Nếu vậy, thì cái đống Mazda 6 bây giờ có mà hỏng hết. Để không tải, toàn 12V thôi
- Ngưỡng nào và là bao nhiêu nhỉ?xe nào cũng u định mức như thế hay mỗi xe mỗi khác vậy bác.Có trường hợp vượt quá ngưỡng cho phép không bác,và vượt đến bao nhiêu thì nổ bình
Ai bảo bác là không nạp nhỉ? Còn câu hỏi tại sao thì phải hỏi kỹ sư thiết kế thôivậy không tải không sạc hả bác. Vậy thì đạp ga nó mới trên 12 hả bác. Bác cho e hỏi thêm là tại sao chế độ galenti (không tải) lại phát ra như vậy? phải chăng để tiết kiệm gì chăng
sao bác k bảo bác ấy là bỏ tiết chế ra , nối kích từ trực tiếp :v :v sau đó ga max và trải nghiệm :v :v- Ngưỡng nào và là bao nhiêu nhỉ?
- Bác muốn thì cứ thử thôi, nổ là biết liền, nhớ mở nắp khi nạp nhé
Tôi thì chưa được thử cái nào ở trường cả. Nhưng mà bọn Mazda, Corolla, nếu để không tải thì dưới 13 Vchế độ không tải thì t ko rõ , nhưng về mặt lí thuyết là như thế , còn khi máy phát hoạt động chắc ko dưới 13v đâu bác a , t cũng thử khá nhiều máy phát ở trường rồi
Trên xe chẳng có cái gì bảo vệ cả, ngoài cầu chì, hệ thống điều áp. Mà bọn này thì chẳng chống nổ bình điện đượcnổ bình thì e ko rõ , nó có thiết bị bảo vệ rồi chắc ko tới mức đó đâu , Uđm là e lấy ra từ tài liệu điện còn từng xe cụ thể thì chưa tháo một xe nào để đo được :3
Đo tại 2 cọc bình điện khi máy ở chế độ không tải, bác ạ12v là điện đo ở đâu bác ?biết đâu lúc đó máy phát chưa hoạt động ,đang dùng điện ắc qui !
chắc khi đó nó chưa kích hoạt máy phát hoạt động , chứ điện áp bình mới tầm dưới 13v thôi , t thì chưa thử mazda bao giờ , nchung mới chỉ đo mấy cái máy phát cũ và của hyundaiTôi thì chưa được thử cái nào ở trường cả. Nhưng mà bọn Mazda, Corolla, nếu để không tải thì dưới 13 V
Tôi chẳng dám xui. Nhưng tôi thì làm thế rồi, không thấy nổsao bác k bảo bác ấy là bỏ tiết chế ra , nối kích từ trực tiếp :v :v sau đó ga max và trải nghiệm :v :v
her2 sau bác thử chọc vào kích từ xem máy phát hđ chưa :3Đo tại 2 cọc bình điện khi máy ở chế độ không tải, bác ạ
chắc số bác hên :3 :3 t chưa thử , nhưng cũng chưa nhìn thấy bình ắc qui nổ bao giờ , cũng không mong nhìn được thấy nó nổ :v :vTôi chẳng dám xui. Nhưng tôi thì làm thế rồi, không thấy nổ
Kích hoạt rồi, đèn báo ăc quy đã tắt, bác ạchắc khi đó nó chưa kích hoạt máy phát hoạt động , chứ điện áp bình mới tầm dưới 13v thôi , t thì chưa thử mazda bao giờ , nchung mới chỉ đo mấy cái máy phát cũ và của hyundai
Xem kích từ làm việc hay chưa bằng cách nào vây, bác?her2 sau bác thử chọc vào kích từ xem máy phát hđ chưa :3
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.