Điện áp sạc từ máy phát

lieukhai
Bình luận: 200Lượt xem: 22,682

lieukhai

Tài xế O-H
Nếu vậy, thì cái đống Mazda 6 bây giờ có mà hỏng hết. Để không tải, toàn 12V thôi
vậy không tải không sạc hả bác. Vậy thì đạp ga nó mới trên 12 hả bác. Bác cho e hỏi thêm là tại sao chế độ galenti (không tải) lại phát ra như vậy? phải chăng để tiết kiệm gì chăng
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
e nghĩ điện áp máy phát thì lúc nào cũng giữ nguyên rồi,dù quay tốc độ cao bao nhiêu thì tiết chế vẫn duy trì một khoảng dao động điện áp, cái e wan tâm là điện áp còn lại nạp cho bình á bác.
Bác phải hiểu rằng, cái điện áp mà bác đo tại đầu cọc bình điện đó chính là điện áp của mạng điện, nó không phải là điện áp bình điện và cũng không phải là điện áp của máy phát điện. Tại vì tất cả là mắc song song với nhau. Sự chênh lệch điện áp chỉ là độ sụt áp khi có dòng điện chạy thôi. Vì vậy, cứ có chênh áp máy phát điện với bình điện là có dòng nạp cho bình điện
 

mr.hoan

Tài xế O-H
xe nào cũng u định mức như thế hay mỗi xe mỗi khác vậy bác.Có trường hợp vượt quá ngưỡng cho phép không bác,và vượt đến bao nhiêu thì nổ bình
nổ bình thì e ko rõ , nó có thiết bị bảo vệ rồi chắc ko tới mức đó đâu , Uđm là e lấy ra từ tài liệu điện còn từng xe cụ thể thì chưa tháo một xe nào để đo được :3
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe nào cũng u định mức như thế hay mỗi xe mỗi khác vậy bác.Có trường hợp vượt quá ngưỡng cho phép không bác,và vượt đến bao nhiêu thì nổ bình
- Ngưỡng nào và là bao nhiêu nhỉ?
- Bác muốn thì cứ thử thôi, nổ là biết liền, nhớ mở nắp khi nạp nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vậy không tải không sạc hả bác. Vậy thì đạp ga nó mới trên 12 hả bác. Bác cho e hỏi thêm là tại sao chế độ galenti (không tải) lại phát ra như vậy? phải chăng để tiết kiệm gì chăng
Ai bảo bác là không nạp nhỉ? Còn câu hỏi tại sao thì phải hỏi kỹ sư thiết kế thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chế độ không tải thì t ko rõ , nhưng về mặt lí thuyết là như thế , còn khi máy phát hoạt động chắc ko dưới 13v đâu bác a , t cũng thử khá nhiều máy phát ở trường rồi
Tôi thì chưa được thử cái nào ở trường cả. Nhưng mà bọn Mazda, Corolla, nếu để không tải thì dưới 13 V
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nổ bình thì e ko rõ , nó có thiết bị bảo vệ rồi chắc ko tới mức đó đâu , Uđm là e lấy ra từ tài liệu điện còn từng xe cụ thể thì chưa tháo một xe nào để đo được :3
Trên xe chẳng có cái gì bảo vệ cả, ngoài cầu chì, hệ thống điều áp. Mà bọn này thì chẳng chống nổ bình điện được
 

mr.hoan

Tài xế O-H
Tôi thì chưa được thử cái nào ở trường cả. Nhưng mà bọn Mazda, Corolla, nếu để không tải thì dưới 13 V
chắc khi đó nó chưa kích hoạt máy phát hoạt động , chứ điện áp bình mới tầm dưới 13v thôi , t thì chưa thử mazda bao giờ , nchung mới chỉ đo mấy cái máy phát cũ và của hyundai
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên