Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Cơ bản điện ô tô ISUZU 5 TẤN

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi quenloicu2, 10/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quenloicu2
    Offline

    quenloicu2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    208 lít xăng
    bác nào có chỉ dẫn về đường điện cảm biến công tơ mét từ dưới hộp số lên đồng hồ giúp mình với .
    cái công tơ mét mình bị hư đoạn dây điện nào mà mình mò hoài không ra .
    mình đổi đồng hồ , đổi cục cảm biến sang xe khác thì vẩn hoạt động được . còn lắp vào xe này thi không sao hoạt động . bác nào biết chỉ giúp với . cảm ơn các bác .
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,058
    Được đổ xăng:
    720
    Xăng:
    668 lít xăng
    Sao bác không đo thông mạch từng dây nhỉ. Bác cứ kiểm tra xem dây từ nụ công tơ mét dưới hộp số lên có thông với dây nào tên taplo không đả
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102buidinhduong.
  3. quyphutho
    Offline

    quyphutho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    153
    Xăng:
    1,126 lít xăng
    bác dùng tay xoay bánh răng cảm biến rồi nhờ người nhìn trên đồng hồ taplo xem kim có lên không , nếu không lên thì khả năng là đứt dây rồi vì bạn đã kiểm tra cảm biến tốt
     

Chia sẻ trang này