điều chỉnh khe hở supap

H
Bình luận: 34Lượt xem: 6,307

hailua010101

Tài xế O-H
thế bạn đã thấy loại sử dụng cốc đội chưa. cũng ko có vít chỉnh đó, loại này mình làm vẫn phải căn chỉnh
lại có loại ấy nữa à cụ? cụ cho cái hình cho nhà cháu mở mắt với. nhà cháu lúc truocs chỉ làm mấy con xe tải cổ, mới về phụ ông anh làm xe con nên không còn bơ ngở quá ạ
 
T

thomaydocloi

Khách
dùng get đừng có mở bình thường mà con cái laoi 1.4 kia thì em không biết
[MERGETIME="1415890640"][/MERGETIME]

vậy ah
get thì cũng dể thôi mà
con đội thủy lực thì ko chỉnh đc khe hở đâu.mà nếu khe hở lớn quá thì chứng tỏa con đội chết.chỉ có cách thay thôi
[MERGETIME="1415890739"][/MERGETIME]

get thì cũng dể thôi mà
ah mà bị cong nấm thì bên bạn có rà lại nấm ko.rà nấm mà có con đội là phải cẩn thận ko là bị trống nấm đó
 

hailua010101

Tài xế O-H
get thì cũng dể thôi mà

ah mà bị cong nấm thì bên bạn có rà lại nấm ko.rà nấm mà có con đội là phải cẩn thận ko là bị trống nấm đó
nhà cháu thay nấm mới và rà lại hết cụ ạ. thank cụ lúc đầu nhà cháu không vệ sinh dàn có lăp lên thì cảm thấy có hiện tượng bị tỳ xupap .sau tháo ra vệ sinh lăps lên ok cụ ạ.
 

quachvancuong

Tài xế O-H
hailua010101 xem lại em hiace nhớ ko nhầm cũng dùng loại cốc dội
cốc đội.jpg

đây là hình dáng em nó
 

elitehieu

Tài xế O-H
thế bạn đã thấy loại sử dụng cốc đội chưa. cũng ko có vít chỉnh đó, loại này mình làm vẫn phải căn chỉnh
cốc đội là cái loại mà vấu cam tác dụng lên xupap thông qua căn đệm phải không bạn? loại này thì điều chỉnh bằng cách thay đổi tấm căn đệm mới. chiều dày của tấm căn đệm mới được tính toán theo công thức: N=T+(A-B)
trong đó: N chiều dày tấm đệm mới, T chiều dày tấm đệm cũ, A là khe hở thực tế đó trên động cơ, B là khe hở tiêu chuẩn.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nếu không có khe hở xupap thì dàn cò sử dụng con đội thủy lực rồi không cần điều chỉnh khe hở. Để phần biệt động cơ sử dụng con đội cơ khí hay con đội thủy lực thì nhìn vào dàn cò nếu có vít điều chỉnh khe hở xupap thì động cơ sử dụng con đội cơ khí, nếu không có vít điều chỉnh thì động cơ sử dụng con đội thủy lực.
Bác chưa gặp loại chỉnh bằng căn rồi
 

quachvancuong

Tài xế O-H
cốc đội là cái loại mà vấu cam tác dụng lên xupap thông qua căn đệm phải không bạn? loại này thì điều chỉnh bằng cách thay đổi tấm căn đệm mới. chiều dày của tấm căn đệm mới được tính toán theo công thức: N=T+(A-B)
trong đó: N chiều dày tấm đệm mới, T chiều dày tấm đệm cũ, A là khe hở thực tế đó trên động cơ, B là khe hở tiêu chuẩn.
có nhiều cách để căn chỉnh mà. thường khe hở loại này chênh lệch không nhiều, bạn có thể già xupap 1 tí nếu khe hở rộng. hoặc mài đầu xupap nếu khe hở ít hơn cho phep. làm như thế nào thì còn tùy tay người thợ .còn nếu khe hở nhiều quá mình cũng làm giống bạn là căn đệm
 

hailua010101

Tài xế O-H
có nhiều cách để căn chỉnh mà. thường khe hở loại này chênh lệch không nhiều, bạn có thể già xupap 1 tí nếu khe hở rộng. hoặc mài đầu xupap nếu khe hở ít hơn cho phep. làm như thế nào thì còn tùy tay người thợ .còn nếu khe hở nhiều quá mình cũng làm giống bạn là căn đệm
cụ nào có khe hở tiêu chuẩn động cơ 5L LÀ BAO BIÊU? Không ạ hiện tai nhà cháu đang gặp con có tiêng gõ cò hơi lớn ạ!
cốc đội là cái loại mà vấu cam tác dụng lên xupap thông qua căn đệm phải không bạn? loại này thì điều chỉnh bằng cách thay đổi tấm căn đệm mới. chiều dày của tấm căn đệm mới được tính toán theo công thức: N=T+(A-B)
trong đó: N chiều dày tấm đệm mới, T chiều dày tấm đệm cũ, A là khe hở thực tế đó trên động cơ, B là khe hở tiêu chuẩn.
cụ nào có khe hở tiêu chuẩn B cuả động cơ 5L LÀ bao nhiêu Không ạ ,nhà cháu đang gặp con có tieng gõ cò hơi lớn ạ!
Chính xác là nó dùng gối đỡ thủy lực. Trong hình bạn Hanhthuy1990 cung cấp nó là chi tiết số 10.
Còn kết cấu cụ thể của nó xem hình 2 dưới đây.


http://img.oto-hui.com/images/2014/11/14/a1.jpg

http://img.oto-hui.com/images/2014/11/14/a2.jpg
cảm ơn thầy đã cho cháu cái tên gọi chính xác ạ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên