Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận Điều chỉnh lại tốc độ của động cơ ở chế độ không tải

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi vanmanh199x, 7/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanmanh199x
    Offline

    vanmanh199x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    289 lít xăng
    Chẳng là em mua 1 cái xe tải nhỏ 1 tấn 25 của công ty thanh lý .Cái xe của em mua bị giảm công xuất sức ì lớn em đi hỏi một số anh lái xe tải thì bảo là trước họ chạy hàng nặng nên thế giờ,,, đi Điều chỉnh lại tốc độ của động cơ ở chế độ không tải là thoáng ngay .. vậy Điều chỉnh lại tốc độ của động cơ ở chế độ không tải là điều chỉnh như thế nào ạ mong các cụ chỉ giáo
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,791
    Xăng:
    200,474 lít xăng
    Bác đừng nghe xui dại, toàn vớ vẩn đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi vanmanh199x.
  3. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,021
    Được đổ xăng:
    1,481
    Xăng:
    5,261 lít xăng
    Ý cụ giờ muốn xe nổ máy garăng ti có tua mạnh hơn đúng k??nếu là bơm cơ thì cụ chỉnh con buluông hạn chế cần ga cụ ấy??chỉnh rồi garang ti cụ mạnh ga hơn nhưng xe ăn dầu nhiều hơn.nhưng nói trước với cụ là ì máy chỉnh cái này k có tác dụng nhé!!!vì ì máy nhiều nguyên nhân
     
  4. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    1,078 lít xăng
    mở thêm cho nó tí dầu xem chạy có khá hơn không
     
  5. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,640
    Được đổ xăng:
    1,050
    Xăng:
    12,100 lít xăng
    xe chạy được bao nhiêu vạn rùi bác , nếu 35v thì đại tu đi là khỏe
     
  6. TanTao
    Offline

    TanTao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    154
    Xăng:
    2,081 lít xăng
    có chỉnh lại cũng không khả quan đâu cụ ạ
     
  7. khuathunghvktqs
    Offline

    khuathunghvktqs Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    317 lít xăng
    Chế độ không tải chỉ là cung cấp nhiên liệu cần thiết cho đông cơ hoạt động không bị chết máy thôi. Còn vấn đề giảm công suất sức ì lớn thì liên quan đến nhiều bộ phận như: Mòn xéc măng, pittong-xilanh, kim phun không đủ áp suất, động cơ xăng thì bugi đánh lửa yếu, ko đúng thời điểm đánh lửa, cũng có thể do bơm cao áp bị mòn , dây cuaroa trùng, cũng có thể liên quan đến hệ thống truyền lực, cơ cấu chấp hành ( lốp mòn ma sát kém..)....
     
  8. tathanhluank55
    Offline

    tathanhluank55 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    382
    Được đổ xăng:
    210
    Xăng:
    2,550 lít xăng
    sem máy đã xuống hơi chưa . nếu chưa xuống thì mang bươm kim đi mà cân lại .
     
  9. levantin1556
    Offline

    levantin1556 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    89 lít xăng
     
  10. target
    Offline

    target Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    113
    Xăng:
    1,215 lít xăng
    chào cụ !
    cụ lên đi thay toàn bộ lọc diesel. lọc gió và vào cái gara nào quen biết tháo cái ti ô dầu cấp cho bơm cao áp ra , con ốc giác 17mm.
    lấy cái que nhỏ thọc xuống lỗ dầu của bơm xem còn cái sâu lọc ở đấy ko?
    nếu còn thì bỏ ra vệ sinh sạch là ok.
    bệnh này là máy ì và yếu lắm đấy.!
    chúc bác khỏi được bệnh. mà hết ít $.
     
  11. tttHa
    Offline

    tttHa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    12 lít xăng
    thanh lý về thì nên thay bộ lọc b à
     
    Đã được đổ xăng bởi suzcb.

Chia sẻ trang này