Đang tải...

Điều gì sẽ xảy ra nếu không khí lọt vào hệ thống làm mát?

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa' bắt đầu bởi Phanhuycuong, 5/1/21.

----->>>> CỘNG ĐỒNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT NAM <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. Phanhuycuong
    Offline

    Phanhuycuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/19
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    217
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    Em nghe nói nếu có không khí lọt vào hệ thống làm mát động cơ thì có thể gây ra quá nhiệt động cơ,điều đó có đúng không ạ?nguyên nhân khí lọt vào và cách đuổi khí đúng kỹ thuật?các bác cùng thảo luận.
     
    Đã được đổ xăng bởi Vuonganh96, Cai banh xe, hoanghiep2382 tài xế khác.
  2. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,070
    Được đổ xăng:
    84,161
    Xăng:
    491,481 lít xăng
    Đúng mà cũng không đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi Vuonganh96, Namhanh2khoanghiep238 .
  3. hoanghiep238
    Offline

    hoanghiep238 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/10/19
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    2,377 lít xăng
    Mình thấy hệ thống đường nước luôn có các lỗ nhỏ để tự thoát gió lên trên về nắp két ,hoặc dùng đường ống nhỏ ,một số xe và máy vài vị trí này tắc cũng sinh ra ngậm gió k đủ dòng nước làm mát dẫn đến sôi nước
     
    Đã được đổ xăng bởi Vuonganh96, Cai banh xeNamhanh2k .

Chia sẻ trang này