Điều hòa camry 2010 lạ quá các bác giúp em với

hanhthuy1990
Bình luận: 52Lượt xem: 3,992

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cụ vệ sinh bướm ga nó mới mất galangty,dòng này phải học lại là ok cụ ạ.galangty của nó cứ phải gần 800 mới chuẩn . cụ tháo cổ hút ra 1 người trong xe bật khóa on đạp chân ga kịch sàn 1 người ở ngoài dùng giẻ lau sạch bướm ga rồi lắp lại hoàn thiện sẽ ok thôi.
nó bị trước chứ không phải em làm mới bị bác ạ. sau khi em làm xong thì mới bị chập chờn lúc mới nổ nhưng em chạy đoạn là nó ok rồi.mà kiểu bị mất gangti này không phải như tháo bình điện hay vệ sinh cổ ga đâu bác ạ. nó đang cà giật mà rút bỏ máy cắm lại là nó lại bình thường.[DOUBLEPOST=1431147269,1431147114][/DOUBLEPOST]
hiện tượng tắc van
tắc van gì vậy bác? thà kênh van còn có lý hơn.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ cụ ơi em nói rồi mà. ga lên là áp đẹp ngay ạ. thấp áp 35PSI còn cao áp 200PSI cụ ạ. vấn đề là nó chỉ bị khi nổ cầm chừng còn chạy ngoài đường nó cũng mát lạnh cụ ạ. em chỉ nghĩ có thể cái lốc nhưng em thấy áp nó khi ga lên nó đẹp quá nên không dám làm vì sợ sai bệnh. em làm cái bệnh lâu lâu gangti không ổn định nhưng xem có được không và có thể điều hòa nó cũng ok luôn mà vẫn chưa làm được cụ ạ. giàn lạnh và van tiết lưu thì có lẽ không phải rồi cụ nhỉ?
Kiểu này bác lại phải thay lốc mới rồi, nhớ vệ sinh đường ống nhé
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Kiểu này bác lại phải thay lốc mới rồi, nhớ vệ sinh đường ống nhé
cụ ơi cụ có thể nói thêm và phân tích cho em chút được không ạ? em cũng nghĩ là cái lốc nhưng sao đạp ga lên lại mát lạnh luôn cụ ạ. cụ phân tích thêm cho em chút chứ xe đang ở xưởng mà em chưa dám quyết vì sợ sai thì chỉ có chết luôn.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ ơi cụ có thể nói thêm và phân tích cho em chút được không ạ? em cũng nghĩ là cái lốc nhưng sao đạp ga lên lại mát lạnh luôn cụ ạ. cụ phân tích thêm cho em chút chứ xe đang ở xưởng mà em chưa dám quyết vì sợ sai thì chỉ có chết luôn.
Thực ra, tôi không phân tích cho bác theo kiểu của các kỹ sư được, tôi chỉ hiểu nôm na thôi.
- Cái mà anh em mình gọi là lốc, bản chất là 1 cái máy nén khí
- Nếu bơm chạy nhanh thì đủ, chạy chậm (như các cái khác) thì yếu, có nghĩa là yếu hơi
- Tất nhiên, trên cơ sở tất cả những cái còn lại phải ổn
- Nhiều khả năng, máy nén con này bị kênh van
Chém thế thôi.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Thực ra, tôi không phân tích cho bác theo kiểu của các kỹ sư được, tôi chỉ hiểu nôm na thôi.
- Cái mà anh em mình gọi là lốc, bản chất là 1 cái máy nén khí
- Nếu bơm chạy nhanh thì đủ, chạy chậm (như các cái khác) thì yếu, có nghĩa là yếu hơi
- Tất nhiên, trên cơ sở tất cả những cái còn lại phải ổn
- Nhiều khả năng, máy nén con này bị kênh van
Chém thế thôi.
dạ nhưng có lúc nở gang ti áp suất cũng rất tốt mà cụ. cũng 30/180PSI đấy ạ. như cụ nói là cái van điện đó nó bị kênh hả cụ? và kênh ở đây là vì sao nó kênh ạ? mà nếu kênh thì ga lên nó vẫn kênh chứ nhỉ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
dạ nhưng có lúc nở gang ti áp suất cũng rất tốt mà cụ. cũng 30/180PSI đấy ạ. như cụ nói là cái van điện đó nó bị kênh hả cụ? và kênh ở đây là vì sao nó kênh ạ? mà nếu kênh thì ga lên nó vẫn kênh chứ nhỉ?
- Có thể là van điện bị kênh thật
- Nhưng tôi nghiêng về van 1 chiều hơn
- Bọn này kênh 1 cách cơ khí chứ không kênh do điện đâu
- Đã kênh thì ga lên vẫn kênh, nhưng xét về tỷ lệ thì lượng khí sẽ là nhỏ hơn so với lúc chạy chậm vì quán tính, vì hệ số nén...
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Có thể là van điện bị kênh thật
- Nhưng tôi nghiêng về van 1 chiều hơn
- Bọn này kênh 1 cách cơ khí chứ không kênh do điện đâu
- Đã kênh thì ga lên vẫn kênh, nhưng xét về tỷ lệ thì lượng khí sẽ là nhỏ hơn so với lúc chạy chậm vì quán tính, vì hệ số nén...
kênh cơ khí thì nó sẽ bị thường xuyên hơn chứ cụ nhỉ? chắc là em cũng phải liều phát thay lốc chứ chưa có cách nào khác cả. hy vọng nó được chứ không thì chớt quá.
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Cuoi cùng là Thay lốc là ngon à cụ. Cho em hỏi lúc giật buzi ra cắm vào nó ngon thì áp lốc co thay đổi k cụ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cuoi cùng là Thay lốc là ngon à cụ. Cho em hỏi lúc giật buzi ra cắm vào nó ngon thì áp lốc co thay đổi k cụ
lúc đang bị áp có vấn đề + gangti chập chờn thì rút bô bin ra cắm lại tua máy ổn định nhưng áp điều hòa vẫn không được. 80/180 bác.
Thế cụ đã kt kái van đit lốc chua thay kả lốc là ok ak cụ
em thay cả cục lốc luôn bác ạ. nghe đâu mười mấy chai luôn. em thay mà sợ run bắn cả người bác ạ.
 

antrungan

Tài xế O-H
lúc đang bị áp có vấn đề + gangti chập chờn thì rút bô bin ra cắm lại tua máy ổn định nhưng áp điều hòa vẫn không được. 80/180 bác.

em thay cả cục lốc luôn bác ạ. nghe đâu mười mấy chai luôn. em thay mà sợ run bắn cả người bác ạ.
Sao đắt thế bác. Denso cho camry 3.0 e thấy báo giá có 9 củ mấy mà.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên