Đang tải...

Chúc buổi chiều tràn đầy sinh lực!

“Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội."

Ford Điều hoà ford Everes bị chết lốc

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi sonbg, 5/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sonbg
    Offline

    sonbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    387 lít xăng
    #1 sonbg, 5/8/13
    Last edited by a moderator: 6/8/13
    Có bác nào làm điều hoà con chưa chỉ em với em lam con này mới đầu khách đánh đến nó bị hết ga em kiểm tra thì bị thủng giàn lạnh thay giàn mới làm lạnh ok chạy mấy hôm quay lại kiểm tra chết lốc em dung ga xịn ko hiểu ly do gi chết lốc mong các bác chỉ giùm cảm ỏn
     
  2. tunglam.9x
    Offline

    tunglam.9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    148
    Xăng:
    425 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    bơm vừa phải.....kiểm tra hệ thông quạt gió tản nhiệt....
     
  3. hung dong anh
    Offline

    hung dong anh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    3,369 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    Khi bạn thay giàn bạn có bổ sung thêm dầu lốc không vậy . Khi lam song độ lạnh của xe thế nào ? Có mát sâu không ? Khi xe quay lại lốc bị chết do bó kẹt hay chỉ mất sức nén thôi vậy . Bạn nhớ bổ sung thêm thông tin để Anh em còn chém nữa chứ .
     
  4. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    838
    Xăng:
    1,253 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    Cụ chủ thớt mô tả sơ sài quá. em đoán 2 khả năng:
    1. giàn lạnh bị thủng, ga lạnh xì ra ngoài, và kéo theo đó là tổn thất cả dầu lạnh nữa. khi cụ thay giàn lạnh:
    - cụ có bổ sung thêm dầu lạnh cho toàn bộ hệ thống hay không?
    - có thể cụ bổ sung dầu lạnh, nhưng chỉ tính lượng đúng bằng lượng dầu cần thêm đối với công đoạn thay giàn lạnh mà không tính toán lượng dầu đã thoát ra ngoài trong quá trình giàn lạnh thủng.
    thiếu dầu bôi trơn làm lốc kẹt, bó, chết.
    2. cụ nạp ga có đúng định lượng tiêu chuẩn và áp suất quy định hay chưa? nếu cụ nạp quá nhiều so với định lượng của xe, áp cao khiến van an toàn phải xả -> tụt áp và lốc không hoạt động nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  5. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,276
    Xăng:
    6,868 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    cụ cho ít dữ liệu quá.nhưng nhà cháu đoán em này 99% là cụ nạp dư gas em này dùng lốc HCC rất nhạy cảm thừa gas cái là thấy ngay
     
  6. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,276
    Xăng:
    6,868 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    em này dùng quạt ly tâm cụ nhé :))
     
  7. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,135
    Xăng:
    22,422 lít xăng
    Ðề: Điều hoà for everes

    Em thì mới bước chân vào làm điều hòa ở vụ hè này, nhưng theo em được hiểu là nguyên dẫn tới chết lốc thì do vệ sinh hệ thống điều hòa không sạch, rồi dầu lạnh của lock lạnh và hệ thống bị thiếu. cụ kiểm tra thử xem sao ạ
     
  8. sonbg
    Offline

    sonbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    387 lít xăng
    Ðề: Điều hoà ford Everes bị chết lốc

    Em cam on nha đúng là em không bổ sung dầu và không xuc giàn khả năng là đúng rồi nhưng áp con này tầm bao nhieu cácbác chỉ em với lần sau gặp còn lưu ý
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    990
    Xăng:
    14,254 lít xăng
    Ðề: Điều hoà ford Everes bị chết lốc

    Còn 1 nguyên nhân nữa làm chết lốc là nghẹt lọc vệ sinh kg kỹ,
     

Chia sẻ trang này