Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Ford Điều hòa Ford Everest

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tunglinh2102, 16/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tunglinh2102
    Offline

    tunglinh2102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    432 lít xăng
    m ấy bác cho e hỏi.sao điều hòa con xe3 ford everet lúc nào cũng bị áp cao là sao a.e gặp mấy con.cao nào cũng trên 20kg ht à
     
  2. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    3,509 lít xăng
    Áp cao nhiều nguyên nhân lắm: thừa gas áp cao, hệ thống bẩn áp cao, tắc áp cao, giải nhiệt kém áp cao...xe nào cũng có thể bị chứ khong gì everet
     
  3. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    916
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    5,552 lít xăng
    bác nói rõ hơn chút chả hiểu bác hỏi gì.
     
  4. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    295
    Xăng:
    1,821 lít xăng
    vì dàn nóng Ford nhỏ, mỏng giải nhiệt kém nên áp hay cao như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi dieuhoaoto.com.vn.
  5. dinhluckaka
    Offline

    dinhluckaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    108 lít xăng
    Gian nong hoi nho nen ap cao,
     
  6. nvhoan
    Offline

    nvhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    128
    Xăng:
    615 lít xăng
    bác thử tạt nước vào giàn nóng xem áp cao có xuống k,đồng thời sờ tay vào chổ gần phin lọc xem có nóng,nếu áp ạh,chỗ sờ k nóng cao. thì nguyên nhân chính là quạt ,quạt giải nhiệt quá kém
     
  7. NgheAn.
    Offline

    NgheAn. Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    2,515 lít xăng
    Cụ nào hay làm dòng ford này chém phát. E nghĩ không phải do dàn hay do quạt đâu. Xe ng ta thiết kế như vậy rồi. E cung gặp một em ford ecape rồi. Dàn nóng đã thay. Van tiết lưu trong đường cao áp cũng đã thay. Hình như chỉ có cái lọc trong bầu bình hạ áp là e chưa thay
     
  8. otohuynh
    Offline

    otohuynh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    342 lít xăng
    Xe êveret nào cũng như thế. Cao áp ở ngưỡng 200bsi là chuyện bình thường. Bác đừng bận tâm làm gì
     
  9. NgheAn.
    Offline

    NgheAn. Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    2,515 lít xăng
    E nghĩ là 2kg chứ 200psi thì bt là đung rồi cụ a.em con ford ecape nó gần 350psi cơ. Đặc biệt nạp ít ga thì nó đóng ngắt lốc liên tục. Nạp cao thì áp cao hay bị trượt mặt hít
     
  10. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    Dàn nóng nhỏ so với đường óng và lốc nén
    đường ống bị bẩn, gây dồn ga
    ống mao bị dầu và bẩn làm nghẽn....
    còn đống ngắt liên tục thì nên kiểm tra lại nguyên nhân trên và lốc của xe đồng thời kiểm tra luôn cảm biến dàn lạnh
     
  11. NgheAn.
    Offline

    NgheAn. Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    2,515 lít xăng
    Dàn nóng mới van tiết lưu trong ống cao áp cung mới. Nó bị đóng ngắt như vậy bởi con cảm biến trên đường thấp áp. E câu nó trực tiếp thì nó k ngắt. Nhưng nạp ga thêm thì nó hết đóng ngắt liên tục nhưng lại k ngắt và độ lạnh cũng tăng lên nhưng áp lại cao gần 350psi
     
  12. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    Mình nghỉ dàn nống có vấn đề đó bạn, kiểm tra xem có phải đồ tàu không nhé, giải nhirtj kém nên gây áp cao, bạn kiểm tra bằng cách tuới nuớc vào dàn nóng xem nó có tụt áp không
     
  13. otohuynh
    Offline

    otohuynh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    342 lít xăng
    Như thế thì đừng cố nạp thêm ga nữa. Bác tháo van tiết lưu ra lại đi nó bị bụi bẫn bám vào tít rồi
     
  14. NgheAn.
    Offline

    NgheAn. Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    2,515 lít xăng
    Van đã tháo ra và thay mới rồi. Chỉ mỗi cái bình trên đường về chắc trong đó có lọc là e chưa thay
     
  15. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    3,509 lít xăng
    Everet làm gì có bình nào trên đường về,
     
  16. NgheAn.
    Offline

    NgheAn. Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    2,515 lít xăng
    Mình nói trên ford escape
     
  17. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    3,509 lít xăng
    E ứ tưởng,. Tại đang trong top everest mà. Mấy dòng xe chạy quạt ly tâm, áp cao thường do vấn đề giải nhiệt của quạt
     
  18. tunglinh2102
    Offline

    tunglinh2102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    432 lít xăng
    e thích câu trả lời của bác.thế e mới hỏi chứ
     
  19. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    Ford không có van tiết lưu đâu bạn ơi, có ống mao thôi. ống mao bị nghẹt thì không lạnh sâu được, mà chỉ ra gió lạnh sơ thôi, và áp bên đường về sẽ tụt sâu
     

Chia sẻ trang này