Điều hòa Honda civic 1.8l

bmw9009
Bình luận: 31Lượt xem: 2,284

ckipca

Tài xế O-H
Cái này e chưa hiểu lắm, mấy hồi em thấy giàn nóng thì đầu vào nóng con đầu ra thì mát hơn mà,

Em cũng nghĩ vậy, nhưng mà nó cứ lúc thì bị lúc thì ko, có khi bị một lúc rồi hết, mà khi để nguội thì mọi thứ lại bình thường. Em tính thay cái lốc, phin lọc và vệ sinh toàn bộ luôn,
Nếu mua phải cái dàn tàu thì dễ dính tắc lắm,tôi bị 1 phát rồi,dàn mới mua chạy được lúc chỗ nóng ran chỗ mát lạnh,nóng lạnh không đều
 

vuongbien

Tài xế O-H
Sự là thế này, em nó lúc thì mát lúc thì ko, lúc chạy bình thường thì OK, lúc bị thì cứ đóng ngắt lốc liên tục, kim đồng hồ bên cao áp thì nhảy như chong chóng (khoảng tần số 15lần/giây,biên độ 250-350 psi) xe đã đi làm qua vài chỗ rồi mà ko hết bệnh, em tính thay cái lốc mà chưa tự tin lắm nên nhờ các cụ chỉ cho em thông lên tí
e có cái này k biết có giúp dk bác k
 

vuongbien

Tài xế O-H
e có cái này k biết có giúp dk bác k

WP_20160728_07_28_03_Pro.jpg
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
Sự là thế này, em nó lúc thì mát lúc thì ko, lúc chạy bình thường thì OK, lúc bị thì cứ đóng ngắt lốc liên tục, kim đồng hồ bên cao áp thì nhảy như chong chóng (khoảng tần số 15lần/giây,biên độ 250-350 psi) xe đã đi làm qua vài chỗ rồi mà ko hết bệnh, em tính thay cái lốc mà chưa tự tin lắm nên nhờ các cụ chỉ cho em thông lên tí
Chú thay lốc không hết được đâu, khả năng bị liên quan đến van áp suất do đường áp cao quá cao so với bình thường. xem lại quạt và dàn nóng. Củng nên xã ga từ áp cao xem có lượng dầu chảy ra theo không? mình củng nghi là lượng dầu vào nhiều quá.
 

bmw9009

Tài xế O-H
Chú thay lốc không hết được đâu, khả năng bị liên quan đến van áp suất do đường áp cao quá cao so với bình thường. xem lại quạt và dàn nóng. Củng nên xã ga từ áp cao xem có lượng dầu chảy ra theo không? mình củng nghi là lượng dầu vào nhiều quá.
Cảm ơn bác nhiều ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên