Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Thảo luận điều hòa không mát mazda 323

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nguyenkhoapt90, 19/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    2,643 lít xăng
    e mới tập làm điều hòa mong các cụ chỉ giúp ạ
    hôm nay e có kiểm tra xe mazda 323 đời 94
    lóc đã bị chế lóc sanden
    khó nổ máy e cắm đồng hồ vào
    đồng hồ báo áp húp lên kịch luôn,
    bên áp đẩy chỉ đc 120 psi thôi
    cho e hỏi như vậy là bị làm sao ạ????
     
    Đã được đổ xăng bởi hieptinhTIENNGUYEN12340.
  2. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    469
    Được đổ xăng:
    696
    Xăng:
    7,107 lít xăng
    Xong cái đầu rồi, em nó như thế thì bác quất luôn đầu, lọc, van luôn cho nó lành.
    Nếu chủ xe khó tính thì bác thay cái van, nếu không lạnh được thì thay tất.
    Chúc bác may mắn
     
  3. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    903
    Xăng:
    4,510 lít xăng
    1. khó nổ máy e cắm đồng hồ vào
      đồng hồ báo áp húp lên kịch luôn,
    2. :(:(:(:(:( ????? ??????
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, mobilesttruongphonghp .
  4. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    567
    Xăng:
    981 lít xăng
    Sao cụ k tư vấn cho cụ chủ thay luôn xe đi lạnh luôn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90TIENNGUYEN12340.
  5. TIENNGUYEN12340
    Offline

    TIENNGUYEN12340 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    657 lít xăng
    f
    vậy là bị áp thấp. bác chủ kiểm tra lốc đi và xem dầu bên trong có bẩn ko nếu bẩn thì phải xúc dửa lại cả dàn đó
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  6. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    2,643 lít xăng
    các bác chém nhà cháu mạnh tay quá ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi TIENNGUYEN12340.
  7. TIENNGUYEN12340
    Offline

    TIENNGUYEN12340 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    657 lít xăng
    chính xác một nguyên tắc băt buộc
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  8. duongnt837
    Offline

    duongnt837 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    530 lít xăng
    khả năng bạn xem lại cái phin lọc đi và súc đi do lau ngày lóc và hẹ thống kém
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90TIENNGUYEN12340.
  9. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    469
    Được đổ xăng:
    696
    Xăng:
    7,107 lít xăng
    Theo tui thấy là đường thấp áp lên kịch rồi, đường cao áp không lên thì xem bị hỏng lúp pê đầu rồi, thế thì không thay cái đầu mới là lạ, thà deawoo thì còn thay cái van ở đầu.
    Mà thay đầu thì làm luôn thay van với thay lọc chứ nếu sau đó khoảng 1 tháng mà lọc bể đá thì xem như đền cái đầu khác cho chủ xe. Cái này là bị dính nên rút kinh nghiệm, cứ thay đầu là thay lọc:p
    Còn thay van thì tùy, vệ sinh cũng được.
    Ý kiến của em chỉ có thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,423
    Xăng:
    192,882 lít xăng
    Bác nói năng như vậy, bị chém là phải. Đã đành là ta học hỏi, nhưng cũng phải có tý vốn đã, chứ ai lại cò gỗ mổ cò thật vậy. Nếu ta chưa có kiến thức thì mua sách mà đọc, có mấy chục ngàn thôi. Có tý kiến thức rồi thì lên đây ta trao đổi, chứ ngu ngơ quá, chả ai muốn nói chuyện đâu. Nếu lười đọc sách thì cứ tựa cột mà nghe các chủ đề tương tự mà suy ngẫm, thì sẽ kiếm được tý vốn, mới chém được
    - Bác phải xem áp suất cả 2 bên trước khi máy nén chạy
    - Sau đó mới xem đến thông số lúc máy nén chạy
    - Khả năng cao là máy nén hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, nguyenkhoapt90TIENNGUYEN12340 .
  11. hieptinh
    Offline

    hieptinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    162 lít xăng
    e thay cung hay do
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  12. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,540
    Xăng:
    9,957 lít xăng
    Không bị cụ làm xong xe chưa nhưng cụ cho thông số thế anh em khó giúp nhiều vì cụ cũng mới qua làm điều hòa. Đầu tiên là kiểm tra xem đĩa từ có đóng không, nếu không đóng kiểm tra lại điện, nếu đóng mà áp 2 bên tương đương nhau thế thì kiểm tra lốc (lốc hỏng, muốn sửa lốc thì bổ ra không thì báo thay là được) đồng nghĩa với việc cụ phải vệ sinh lại toàn bộ hệ thống,thay phin và nên thay cái van tiết lưu đi là được
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, nguyenkhoapt90TIENNGUYEN12340 .
  13. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    2,643 lít xăng
    tình hình là e thay lốc rồi,
    ok rồi mấy cụ ạ
    e cảm ơn mấy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.

Chia sẻ trang này