Điều hoà spack chết lốc

S
Bình luận: 30Lượt xem: 1,542

antrungan

Tài xế O-H
Bác chủ không nói rõ mát bao nhiêu độ .có thể chỉ là gió ra mà bác chủ không biết áp thấp 10kg.áp cao 4kg.vậy bác cho e hỏi áp như vậy. Là do nguyên nhân gì được không. Và tại sao lại vậy
Áp như vậy theo e có 2 nguyen nhân sau
1..Lúc Bác chủ kiểm tra nắp ngược dây màu xanh của đồng hồ vào đường cao áp. Và dây màu đỏ của đồng hồ vào đường thấp áp .
2...là hàn nhầm 2 tyo đẩy và hồi của lốc
theo bác nếu là hàn ngược đường đẩy và hồi thì lốc sẽ nén ga và dầu áp cao nhiệt cao qua van tiết lưu trước vậy sao trong xe có mát được không
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
Hnay e chế phần lốc OK rồi các bác ạ. E nạp ga mà khong đc mát lắm. Áp cao 4kg,áp thấp 10kg. Có phải van tiết lưu có vấn đề k các bác
Bác lắp ngược đầu máy nén rồi.kaka
Đùa bác tí, chắc bác nói nhầm cao 10, thấp 4. Trường hợp này theo em có 2 nguyên nhân
- Van tiết lưu rỗng quá rồi
- Máy nén yếu
 

moivaonghe123

Tài xế O-H
E nói lộn ạ. Hi
theo bác nếu là hàn ngược đường đẩy và hồi thì lốc sẽ nén ga và dầu áp cao nhiệt cao qua van tiết lưu trước vậy sao trong xe có mát được không
E hiểu ý bác. Bác dựa vào từ ( không được mát lắm .của bác chủ để phán bệnh.
,còn em dựa vào thông số áp suất của bác chủ để phán .
Cho nên ai cũng có cái lý của riêng mình. Bác ệ
 

antrungan

Tài xế O-H
E hiểu ý bác. Bác dựa vào từ ( không được mát lắm .của bác chủ để phán bệnh.
,còn em dựa vào thông số áp suất của bác chủ để phán .
Cho nên ai cũng có cái lý của riêng mình. Bác ệ
bác làm lạnh chắc bác phải biết chứ , đấy chỉ là viết nhầm thôi , còn gắn nhầm đồng hồ hạ áp lên làm sao được 10kg mà đọc được bác
 

antrungan

Tài xế O-H
em nói cụ rồi hơi mát tức vẩn mát ..cụ cứ mở van tiết lưu ..vặn con vít chỉnh van vào gần 1 vòn..thì sẻ lạnh hơn .chờ kết quả của cụ
sao bác biết là va
em nói cụ rồi hơi mát tức vẩn mát ..cụ cứ mở van tiết lưu ..vặn con vít chỉnh van vào gần 1 vòn..thì sẻ lạnh hơn .chờ kết quả của cụ
nếu gần 1 vòng van lại hẹp quá thì sao bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên