Tức là chất lượng Cố vấn dịch vụ sẽ kém đi, không chuyên nghiệp nữa nên yêu cầu thấp hơn, dễ xin việc hơn
Có cố gắng thì mới có phát triển bác ạ. Còn làm việc mà quá đâu đầu thì do 1 trong 2 nguyên nhân: + Nguyên nhân thứ nhất, là do thiếu năng lực so với đòi hỏi của công việc => Năng lực yếu nên làm cái gì cũng thấy khó, sinh ra đau đầu. Cái này thì cần đi học thêm: Đăng ký học thêm vài khó học, mua ít sách về đọc, đi tìm sư phụ nghề để học.... + Nguyên nhân thứ hai, là do rơi vào trạng thái như bác @Cai banh xe nói ở bình luận trên. Theo em chỉ vậy thôi.
làm cố vấn rồi sẽ thấy, đừng nói là thiếu hay đủ năng lực, làm mười mấy năm cũng phải đau đầu chứ nói chi như mình mới làm 1-2 năm. Cv này rất áp lực nhé, không nhàn như ngta giới thiệu là tiếp nhận xe rồi đợi thợ sửa xong là ra giao đâu
Công việc nào, nghề nào chẳng khó, chẳng áp lực bác. Bác thử hỏi mấy bác thợ xem có áp lực, có khó không? Chỉ là mình nên xử lý nó như thế nào để tối ưu tất cả các bên thôi.
Cố vấn thì như con mọn. Khách gọi tư vấn suốt ngày, hỏi tiến độ xe, trao đổi với bảo hiểm, báo giá phát sinh, tư vấn các tình huống xảy ra trên đường... Nói chung cũng chả sướng gì