Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Điều lạ về bơm pe

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi ga_auto37, 16/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,021
    Được đổ xăng:
    1,474
    Xăng:
    5,233 lít xăng
  2. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    1,050 lít xăng
    ngoài gọi ga gió. điều khiển thanh răng bằng áp suất đường ống nạp.
     
  3. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,021
    Được đổ xăng:
    1,474
    Xăng:
    5,233 lít xăng
    Nó cấu tạo và hoạt đong sao cụ
     
  4. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    74
    Xăng:
    291 lít xăng
    ống đó 1 dau zô bộ điều tốc,1 đầu zô ngay bướm gió đường nạp,trước lúc khởi động khong có luc chân không nên thang răng o vi trí max,luc dong co nổ cầm chừng chân không lớn nhất (bướm gió đóng)hút thanh răng về vi trí giảm dầu tối đa,tăng ga thì chân khong giảm thanh răng trả về với mức tăng nhiên liệu
     
  5. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    923
    Được đổ xăng:
    1,186
    Xăng:
    1,377 lít xăng
    Bơm đó có thêm bộ điều tốc chân không .thường máy turbo mới có bộ đó .nó điều khiển tải trọng tốc độ động cơ theo áp suất khí nạp từ cổ hút
     
    Đã được đổ xăng bởi longtans.

Chia sẻ trang này