Đang tải...

Thảo luận DIY Thunder power jet ( bơm xăng trực tiếp hỗ trợ động cơ hoạt động ở dải tua máy cao/ga cuối)

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi theanh_79, 10/7/18.

QUAN TRỌNG: >>>>>ĐĂNG KÝ THAM GIA OFFLINE OTO-HUI MIỀN NAM 27/10/2019"<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. theanh_79
    Offline

    theanh_79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    619
    Được đổ xăng:
    1,021
    Xăng:
    15,977 lít xăng
    Trong thiết kế hình dáng của bộ phận chế hòa khí/ bình xăng con thì hình dáng kích thước của trái pistong ga sẽ quyết định đến lượng nhiên liệu cấp cho động cơ ,ngoài độ lớn của họng lấy gió. Những bxc có trái ga hình trụ thường chỉ dùng trong xe dung tích nhỏ,với đg kính dưới 30mm. Phổ biến nhất trên những xe Honda tại Việt Nam là loại Keihin PZ19 ( đk 19mm ) có thể sử dụng cho xe từ 70 - 125ccs-l300.jpg Screenshot_2018-07-10-11-05-54-569_com.android.chrome.png
    Thấp hơn là loại có đk 16mm

    HTB1qly0JVXXXXb9XVXXq6xXFXXX8.jpg Screenshot_2018-07-10-11-00-13-629_com.android.chrome.png
    Đối với những xe có dung tích lớn thì bxc cũng có hình dáng khác ,để trái ga được thiết kế giúp đưa đc nhiều hơn hỗn hợp nhiên liệu. Đó là những mẫu bxc với trái ga dẹp hoặc tiết diện hình chữ D
    61bcMgPv2lL._SY355_.jpg images.jpeg
    Ngoài ra để giúp động cơ được cung cấp đủ nhiên liệu nhất là khi hoạt động ở dải tua lớn. Lúc này trái ga đã được kéo lên cao nhất rồi vậy giải pháp để đưa thêm 1 lượng nhiên liệu+02 vào buồng đốt để duy trì hoạt động của động cơ đc tính toán bằng cách. Tận dụng lực áp suất của cửa cửa hút gió để đưa 1 đường ống dẫn từ đáy chén xăng đưa lên miệng cửa lâý gió. Khoan 1 lỗ rồi dùng 1 cái tương tự gic lơ phụ vặn vào đó. Quan trọng nhất là phải làm kín các điểm tiếp xúc từ ống dẫn lỗ xả xăng cặn lên đầu cắm vào cửa hút gió của bxc để có được áp lực hút dẫn xăng vào trong bxc
    Đây là 1 kit trọn bộ để có thể lắp cho nhiều loại bxc 10mikunipowerjetkit.jpg Thunder_Power_Jet_01-e1425768345127.jpg
    Những bước chế cháo tiên hành làm trên bxc Keihin
    Screenshot_20180709-184445.png Screenshot_20180709-184546.png Screenshot_20180709-184604.png Screenshot_20180709-184629.png Screenshot_20180709-184939.png Screenshot_20180709-185032.pngScreenshot_20180709-184955.png Screenshot_20180709-184906.png
    Trên đây là các bước tiến hành gắn bằng những đồ từ bxc cũ. Khi lắp gic lơ vào miệng hút gió có thể sử dụng băng keo non để tăng thêm độ kín & dùng keo AB cố định lại. Đầu ống dưới gắn vào vòi xả xăng đáy chén xăng,con ốc đồng để xả tháo ra quấn băng keo non rồi vặn lại ,nhưng chỉ vặn vào 2/3 để xăng có thể chảy ra . Mục đích là để thông đường cho xăng có thể chảy ra từ đó. Khi có áp suất hút sẽ đưa xăng qua đường ống rồi phun vào trong bxc
    Apa-itu-Power-Jet.jpg
    Trên đây là sơ đồ hoạt động của hệ thống
    pj_option.gif
    Photo_CarbMod_4.jpg SNOXX1115_12.jpg
    Sưu tầm trên internet để mọi người cùng tham khảo thêm những nâng cấp động cơ giúp tăng thêm công xuất hoạt động. Tất nhiên là đây chỉ áp dụng cho xe có dung tích xi-lanh lớn sử dụng cho đua xe chứ để đưa vào phương tiện trong cuôc sống thì không có tính kinh tế.

    Photo_CarbMod_4.jpg

    Thunder_Power_Jet_01-e1425768345127.jpg

    10mikunipowerjetkit.jpg

    Screenshot_20180709-184445.png

    Screenshot_20180709-184546.png

    Screenshot_20180709-184604.png

    Screenshot_20180709-184629.png

    Screenshot_20180709-184734.png

    Screenshot_20180709-184816.png

    Screenshot_20180709-184828.png

    Screenshot_20180709-184906.png

    Screenshot_20180709-184939.png

    Screenshot_20180709-184955.png

    Screenshot_20180709-184546.png

    Screenshot_20180709-184604.png

    Screenshot_20180709-184629.png

    Screenshot_20180709-184734.png

    Screenshot_20180709-184816.png

    Screenshot_20180709-184828.png

    Screenshot_20180709-184906.png

    Screenshot_20180709-184939.png

    Screenshot_20180709-184955.png

    Screenshot_20180709-185032.png

    Screenshot_20180709-184734.png

    Screenshot_20180709-184816.png

    Screenshot_20180709-184828.png

    Screenshot_20180709-184955.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Nam5977, Tuanlinh92a, Anhbn2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này