độ nội công piaggio ie

T
Bình luận: 4Lượt xem: 3,893

truongsonlam

Tài xế O-H
I. bài về nồi ( bộ ly hợp khô)
1. bài mạnh có nước đề
- thay lò xo 3 càng sh 300 i hoặc lò xo trắng của maloosi
- thay bi nồi trước 8.5 g malossi kích cỡ 20 x17, 8.5 g ( bi zin 19 x 17, 9 g
- gắn thêm long đền 1 ly cho nối trước
xe không bị rung đầu và mạnh hơn zin nhất là khi leo dốc hoặc trở nặng;
2. bài mạnh có nước hậu
- thay lò xo 3 càng sh 300 i hoặc lò xo trắng của maloosi
- thay bi nồi trước 10.5 g malossi kích cỡ 20 x17, 10.5 g
- gắn thêm long đền 1 ly cho nối trước
xe không bị rung đầu có đề và hậu êm hơn xe zin có chớn hơn zin chạy hậu tố hơn zin

nếu muốn xe ngon hơn nữa bạn có thể chọn bằng cách thay ắc dài hơn ác zin 1mm thì không cần phải chêm thêm long đền xe chạy sẽ mướt hơn ở nước đề và khi trả ga xe có chớn hơn.


viết bởi :Trương Sơn Lâm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
I. bài về nồi ( bộ ly hợp khô)
1. bài mạnh có nước đề
- thay lò xo 3 càng sh 300 i hoặc lò xo trắng của maloosi
- thay bi nồi trước 8.5 g malossi kích cỡ 20 x17, 8.5 g ( bi zin 19 x 17, 9 g
- gắn thêm long đền 1 ly cho nối trước
xe không bị rung đầu và mạnh hơn zin nhất là khi leo dốc hoặc trở nặng;
2. bài mạnh có nước hậu
- thay lò xo 3 càng sh 300 i hoặc lò xo trắng của maloosi
- thay bi nồi trước 10.5 g malossi kích cỡ 20 x17, 10.5 g
- gắn thêm long đền 1 ly cho nối trước
xe không bị rung đầu có đề và hậu êm hơn xe zin có chớn hơn zin chạy hậu tố hơn zin

nếu muốn xe ngon hơn nữa bạn có thể chọn bằng cách thay ắc dài hơn ác zin 1mm thì không cần phải chêm thêm long đền xe chạy sẽ mướt hơn ở nước đề và khi trả ga xe có chớn hơn.


viết bởi :Trương Sơn Lâm
Như vậy, vee cơ bản đều là tăng khói lượng của bi, bi càng nặng thì nước hậu càng tốt, phải không bác?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên