Đang tải...

Độc đáo mô tô động cơ diesel

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi cnotvip, 12/4/09.

QUAN TRỌNG: >>>>>ĐĂNG KÝ THAM GIA OFFLINE OTO-HUI MIỀN NAM 27/10/2019"<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. cnotvip
    Offline

    cnotvip Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    169 lít xăng
    EVA Track T-800CDI là chiếc môtô động cơ diesel hai bánh chủ động đầu tiên trên thế giới.
    [​IMG]
    Sản phẩm này là sự kết hợp ăn ý giữa động cơ diesel tăng nạp 800cc và hệ dẫn động liên tục thích ứng tạo ra công suất 450 mã lực và mô men xoắn 74lb-ft thông qua một trục có chức năng truyền động tới hai bánh xe. Sự lựa chọn dành cho động cơ diesel rất linh hoạt: có thể sử dụng động cơ diesel cũ, động cơ diesel sinh học hoặc tất cả các loại trên. Thú vị hơn, chiếc mô tô này còn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu bởi nó chỉ ngốn hết 112 mpg/55 dặm. Nhìn chung, EVA Track T-800CDI sở hữu những khả năng không thua kém gì BMW R1200GS. Thậm chí, trọng lượng của EVA chỉ dừng ở con số 199 kg, nhẹ hơn 4 kg so với BMW GS. Tuy được trang bị bộ giảm xóc sau và giá để hành lý bằng nhôm tương tự như BMW GS nhưng EVA Track T-800CDI chạy chậm hơn đối thủ của mình với tốc độ tối đa 108 dặm/giờ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhờ hộp số CVT có nhiệm vụ duy trì vòng tua máy chậm (mô men xoắn 74lb-ft ở vòng tua 1.800 đến 4.500 vòng/phút), EVA Track T-800CDI có thể tăng hiệu suất nhiên liệu.

    EVA Track T-800CDI sở hữu hệ dẫn động hai bánh chủ động thủy lực giống như hệ thống do Öhlins thiết kế. Hệ thống này dùng bơm thủy lực để truyền động cho trục hộp số, từ đó quay cánh bơm biến mô trong trục trước. Đáng tiếc là hiện nay thông tin chi tiết về hệ dẫn động của EVA vẫn chưa được công bố cụ thể.
    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này