Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Hỏi Động cơ bị kẹt cứng

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vutuonglam4125, 30/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    Em có con động cơ máy phát 6 xi lanh.khi nắp pit tông 1,2,3,4,5 thì quay bánh đà bình thường nhưng tới máy thứ 6 nắp bạc biên và xiết chặt bulong quay bánh đà lại kẹt cứng nới lỏng 1 chút lại quay bt. Thế là do bạc biên hay cổ biên ạ.Và nếu cổ biên thì khắc phục thế nào a ?
     
  2. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    621
    Xăng:
    4,452 lít xăng
    Cụ có roa mà trục không ạ. Hay chỉ thay bạc thôi
     
  3. tigeer
    Offline

    tigeer Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    388
    Xăng:
    1,084 lít xăng
    bắt đền ông nào làm miểng đi bạn.. thợ tiện làm ăn vậy là không đươc rồi.. bó miểng sao quay được
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  4. ThoTang_VP
    Offline

    ThoTang_VP Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    1,891 lít xăng
    bác là thợ máy hay tự sửa máy của nhà ? nếu là thợ chắc bác không cần hỏi vậy , chắc bác tự sửa máy nhà ha...cái đó bó bạc biện rồi, có khả năng do cổ trục cơ hoặc do tay bieenquan trọng là bác phải nói rõ trước khi đại tu động co bị làm sao
     
  5. moivaonghe123
    Offline

    moivaonghe123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    3,349 lít xăng
    Nếu bạn có mang đi roa ép xi lanh mài dũa chục cơ hay nên cốt gì không nếu có thì đến đó bảo họ làm lại
    Nếu thay séc măng bạc biên. Có thể dưới bạc biên có cát. Bụi bẩn thì lau sạch sẽ. Nắp vào vẫn bị bó .thì bỏ chút thời gian vàng ngọc ra mua giáp mịn về mài bạc .
    Hoặc nắp máy số 6 = bạc cũ
     
  6. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    trước khi đại tu máy bị nước mưa ngập vào ống xả vào xy lanh nửa năm.
    cổ trục chưa tiện bác ạ.
     
  7. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    em thay xy lanh pit tong ,xec mang.. nhưng bạc biên thấy chưa xước nên ông thợ bảo tận dụng lại bác a :(
     
  8. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    cả 2 đều không bác a.ông thợ nói bạc chưa xước nên tận dụng căn lại a
     
  9. moivaonghe123
    Offline

    moivaonghe123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    3,349 lít xăng
    Vậy thì bác mua giáp mịn về đánh bạc biên đi.
    Bác nắp bạc vào tay biên .sau đó nắp lên máy cho bó máy luôn .sau bác nới ốc tay biên gia quay máy cảm giác thấy máy quay được nhưng nặng thì bác quay 1đến 2 vòng .mục đích là để nhìn vết gì chên bạc sau đó ngồi mà đánh . cứ lặp lại các bước trên đến khi nào vặn chặt ốc tay bien mà quay máy chơn chu là ok
     
  10. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    làm như thế khe hở dầu lớn có vấn đề gì không bác.bó như thế không do cổ à bác?
     
  11. MrTVC
    Offline

    MrTVC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    135 lít xăng
    kiểm tra lại bạc lắp đã chính xác chưa
     
  12. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,167
    Được đổ xăng:
    1,627
    Xăng:
    1,711 lít xăng
    Kiểm tra lại cổ trục đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  13. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    lắp chuẩn bác ạ.con cuối lại bị bó .~~
     
  14. daiduong190114
    Offline

    daiduong190114 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    105
    Xăng:
    1,105 lít xăng
    bạc cũ lắp ngược ko? xài bạc cũ thì tốt nhất là đừng tháo ra đẻ y như luc tháo mà ráp
     
  15. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,229
    Được đổ xăng:
    1,879
    Xăng:
    86 lít xăng
    Tay biên bị cong cũng gây nên kẹt cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  16. moivaonghe123
    Offline

    moivaonghe123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    3,349 lít xăng
    Đánh những chỗ bị ghì thôi. Có đánh nhiều đâu mà sợ khe hở lớn. Bác không đồng ý với ý kiến của e thì có thể làm cách khác hoặc mang đi mài chục cơ lên bạc cos1 chẳng hạn
     
  17. vutuonglam4125
    Offline

    vutuonglam4125 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    2,879 lít xăng
    cổ truc
    đúng chiều bác ạ.
    em thấy cungx hợp lý mai em làm theo bác.cảm ơn bác nhiều ạ (y)
     
  18. tigeer
    Offline

    tigeer Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    388
    Xăng:
    1,084 lít xăng
    dùng lại miểng cốt.. miểng dên hả bạn.. làm giấu để riêng ra không ấy ??
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,192
    Được đổ xăng:
    24,535
    Xăng:
    193,607 lít xăng
    Có thể bị cong thanh truyền, bác ạ
     

Chia sẻ trang này