Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận động cơ có công suất yếu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quang duy nang, 16/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quang duy nang
    Offline

    quang duy nang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    109
    Xăng:
    185 lít xăng
    - Giảm độ kín (áp suất nén) của buồng cháy và xi lanh pít tông: mòn xéc măng, pit tông, xi lanh, mòn hở su páp hoặc hở đệm và vênh nắp máy, hở vòi phun.

    - Thời điểm đánh lửa không hợp lý: quá muộn, quá sớm, tia lửa yếu.

    - Hoà khí không hợp lý: đường ống nạp hở hoà khí qúa loãng, quá đậm.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,322
    Được đổ xăng:
    25,562
    Xăng:
    199,202 lít xăng
    Không hiểu ý bác ở đây là gì??
     
  3. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    636
    Được đổ xăng:
    423
    Xăng:
    6,648 lít xăng
    Bác này mới học được vài điều tâm đắc đấy mà.
     
  4. thekyn1403
    Offline

    thekyn1403 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    83 lít xăng
    cái này là những điều cần nên bik của một thợ sửa mà
     

Chia sẻ trang này