Otohuyndai
Tài xế O-H
[QcóOTE="hocnghe, post: 344229, member: 2351"]Bên bác có máy đọc lỗi ko gscan hoặc gds, nêus ko có bác kiểm tra như sau
- đèn baos check engine đã sáng chưa
- nếu đã sáng thì nguồn cấp cho hộp đen đã đủ
- nếu ko sáng thì có 2 khả năng sau
+ cháy bóng đèn check. Và mất nguồn ecu
+ bóng
cháy và kèm theo 1 nguyên nhân khác
- bác lấy đôngf hồ đo tại cảm biến gió hoặc áp xuất dầu diezen xem có 5 vol ko nếu có ecu và hệ thống dây nguônf đã ok
- nếu ko có đo chân 30 có 24 v ko
+ nối chân 42 xuôngs mát kiểm tra châ. 26. 27 có 24 v chưa
+ nhớ đo chân 12.13 .14 xem có mát ko
- đủ các đieeuf kiện đó rồi thì có 2 khả năng
+ sai dấu cam
+ hỏng ecu
* nhớ d6ca phải xả e thật kỹ mới nổ đc còn ko muốn dễ nổ thì mồi rp7 hoặc bịt đường hồi chỗ đầu cánh quạt lại.
NĂM MỚI CHÚC CỤ CÙNG TOÀN THỂ AE OH MẠNH KHỎE BÌNH AN[/QUOTE]
B có thể giúp mh biết ý ngiã của các chân trên giắc cắm vào hộp của d6ca cảm ơn b trước
- đèn baos check engine đã sáng chưa
- nếu đã sáng thì nguồn cấp cho hộp đen đã đủ
- nếu ko sáng thì có 2 khả năng sau
+ cháy bóng đèn check. Và mất nguồn ecu
+ bóng
cháy và kèm theo 1 nguyên nhân khác
- bác lấy đôngf hồ đo tại cảm biến gió hoặc áp xuất dầu diezen xem có 5 vol ko nếu có ecu và hệ thống dây nguônf đã ok
- nếu ko có đo chân 30 có 24 v ko
+ nối chân 42 xuôngs mát kiểm tra châ. 26. 27 có 24 v chưa
+ nhớ đo chân 12.13 .14 xem có mát ko
- đủ các đieeuf kiện đó rồi thì có 2 khả năng
+ sai dấu cam
+ hỏng ecu
* nhớ d6ca phải xả e thật kỹ mới nổ đc còn ko muốn dễ nổ thì mồi rp7 hoặc bịt đường hồi chỗ đầu cánh quạt lại.
NĂM MỚI CHÚC CỤ CÙNG TOÀN THỂ AE OH MẠNH KHỎE BÌNH AN[/QUOTE]
B có thể giúp mh biết ý ngiã của các chân trên giắc cắm vào hộp của d6ca cảm ơn b trước