Đang tải...

Chúc buổi chiều công việc suôn sẻ!

“Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo."

Thảo luận Động cơ FAW cần các bác tư vấn giúp ạ!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi datauto, 24/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. datauto
    Offline

    datauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    313
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    510 lít xăng
    sau khi bọn em thay hơi, cân chỉnh bơm kim đầy đủ. lắp vào chạy được 3 ngày thì bị hiện tượng ăn dầu khá nặng. 1 đũa bị gãy, dàn cò không chuẩn như lúc ban đầu chỉnh. có lẽ là bị chống máy các cụ nhỉ?
    trường hợp này thì tụi em chỉ biết thay lại đũa và cốc. ( cốc có hiện tượng bị bong tróc bề mặt làm việc với cam.)
    kính mong các cụ giúp đỡ ạ!
     
  2. chingnguyen
    Offline

    chingnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    355
    Xăng:
    6,014 lít xăng
    xe của bác chạy bằng máy Duy fương WD618 hay là máy giải fóng 6113? thông thường thì lỗi sai dấu cam hay gặp ở dòng weichai(duy fương) do bánh răng cam không có dâú. bác nên kiểm tra lại dấu cam nhea:3:
     
  3. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    297
    Xăng:
    7,577 lít xăng
    Của bác là bị sai cam dẫn tới đội đỉnh piston rồi
     
  4. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    638
    Xăng:
    670 lít xăng
    chỉ có sai dấu mới bị chống đũa mà gẫy thôi bác à.
     
  5. datauto
    Offline

    datauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    313
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    510 lít xăng
    Động cơ 6113 bác ơi. đêm qua tháo mặt máy kiểm tra thì cong 1 xu páp. biết là bị chống dẫn đến gãy đũa và cong xu páp nhưng em vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao.
    vì hiện tượng này mà nó bỏ 1 máy làm máy yếu và hơi khói.
    mong các bác tư vấn thêm chứ lệch cam thì khó có thể sảy ra ạ!
     
  6. chingnguyen
    Offline

    chingnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    355
    Xăng:
    6,014 lít xăng
    có lẽ nào suppap bị kẹt trong ống dẫn khi máy nóng=>đũa đẩy nhảy ra ngoài. khi piton dội suppap hồi vị thì.... bác có kiểm tra khe hở không vì tôi không tin là chỉnh suppap satquá lại có thể dội đỉnh piton được nhưng chỉnh suppap quá xa(thường là quay máy không đúng vị trí) cũng có thể dẫn đến nhẩy đũa đẩy ra ngoài đấy.
     
  7. khanhngoc
    Offline

    khanhngoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    154 lít xăng
    Nếu lắp máy và chạy được 3 ngày thì chắc chắn không phải lắp cam sai .Đây có hiện tương bị kẹt,bó .bạn kiểm tra lai hệ thống dẫn dầu bôi trơn xem,có thể dầu không lên dàn cò
     
  8. sonbg
    Offline

    sonbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    387 lít xăng
    gay dua day thi kha nang dat sai la trac rui con an nhieu dau bac xem lai phot vit xecmang la het thui ma
     

Chia sẻ trang này