Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Thảo luận Động cơ Hyundai HD700-HD1000

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi David_Hau, 10/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. David_Hau
    Offline

    David_Hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    362 lít xăng
    Động cơ Hyunhdai tải có cả phun dầu điện hả các bác, cụ thể là trên chiếc đầu kéo HD700& HD1000 em thấy thông số xe của nhà SX để là phun dầu điện tử, hồi giờ theo e biết nó xài bơm VE với cơ cấu điều khiển cơ khí thôi, không biết điện ở đây là common rail hay là bơm VE kết hợp với ĐK điện theo một "cơ chế nào đó" hả các bác. Nếu là common rail thì em đã biết còn mà theo một cơ chế nào đó thì mong các cụ xóa tan mù chữ giúp em. Lót dép hóng các cụ có kinh nghiệm và từng làm qua các động cơ này ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, tranducfcHopxemay .
  2. viettin
    Offline

    viettin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    225 lít xăng
    nó là kim phun điện tử cụ ah .điều khiển bằng hộp đen
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, tranducfcHopxemay .
  3. nguyenvanthuc84
    Offline

    nguyenvanthuc84 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    331 lít xăng
    common rail luôn cụ ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  4. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,736 lít xăng
    Cụ thấy nó bao giờ chưa mà bảo commonrai..
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  5. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,736 lít xăng
    Con này động cơ d6ca hệ thống nhiên liệu eui nhé...nghĩa là bơm kim phun tích hợp và được điều khiển bằng hộp
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  6. nguyenvanthuc84
    Offline

    nguyenvanthuc84 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    331 lít xăng
    e nhầm sang con ISUZU rồi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987.
  7. Toandaklak
    Offline

    Toandaklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    1,468 lít xăng
    Hd 700 phun dầu bán điện tử còn hd 1000 phun kim điện tử điều khiển qua cpu
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  8. David_Hau
    Offline

    David_Hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    362 lít xăng
    cam on bac nhieu nhe
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987.
  9. David_Hau
    Offline

    David_Hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    362 lít xăng
    bán điện tử là sao hả bác, vừa dùng bơm vừa dùng điện điều khiển phải không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  10. viettin
    Offline

    viettin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    225 lít xăng
    đúng rồi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  11. David_Hau
    Offline

    David_Hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    362 lít xăng
    Cụ có sách vở gì về cái hệ thống này hỗ trợ em với a. Email em trunghauckd@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987.
  12. nokia1100
    Offline

    nokia1100 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    261
    Xăng:
    1,227 lít xăng
    đối với dòng HD1000 đời 2014 thì nó không xài bơm VE cũng ko xài common rail, mà nó sử dụng bơm chuyển nhiên liệu thấp áp gắn ngay sát máy nén khí, bơm này chuyển nhiên liệu thấp áp lên bơm cao áp vòi phun kết hợp loại EUI, bình thường nếu khi máy nào chưa đến lượt nổ thì ECU mở cửa van điện từ cho dầu hồi về bình, khi đến lượt nổ thì ECU điều kiển đóng van điện từ trên bơm kim phun, làm cho áp suất dầu tăng lên cao đẩy mở kim phun để phun vào buồng cháy. loại EUI này dẫn động bằng cơ, khác với HEUI dẫn động thủy lực.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  13. haingocem
    Offline

    haingocem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    607 lít xăng
    HD 700,MÁY CƠ CÓ BỘ ĐIỀU TỐC BẰNG ĐIỆN
    HD1000 MÁY ĐIỆN SÀI EUI
     
    Đã được đổ xăng bởi Hopxemay.
  14. OtoHuuKim
    Offline

    OtoHuuKim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    355
    Được đổ xăng:
    409
    Xăng:
    3,279 lít xăng
    nó không phải commorail nhé, nó là EUI
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, Hopxemaymuonchuyennghe .
  15. muonchuyennghe
    Offline

    muonchuyennghe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/17
    Số km:
    218
    Được đổ xăng:
    377
    Xăng:
    4,859 lít xăng
    Bác cho hỏi, cái EUI này khi bị trục trặc có cân chỉnh được không vậy bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987Hopxemay.
  16. OtoHuuKim
    Offline

    OtoHuuKim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    355
    Được đổ xăng:
    409
    Xăng:
    3,279 lít xăng
    cân chỉnh được bác à, nhưng phải chuyên bên dòng xe này , chứ thợ khác làm không ăn thua
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, Hopxemaymuonchuyennghe .
  17. thutrago
    Offline

    thutrago Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/5/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    207 lít xăng
    bác nói vậy nghĩa là EUI là loại bán diện tử còn HEUI mới là điện tử giống như bơm và kim RAIL ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987.
  18. nokia1100
    Offline

    nokia1100 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    261
    Xăng:
    1,227 lít xăng
    Cả hai đều điều khiển điện tử, nhưng loại EUI thì dẫn động nén nhiên liệu bằng cơ( như trục cam), còn loại HEUI thì dẫn động bằng thủy lực ép piston kim phun nén nhiên liệu bác ạ. EUI thì điều khiển đóng mở cửa đường dầu hồi để tăng áp suất nhiên liệu phun, còn HEUI thì đóng mở van thủy lực, thủy lực này vào ép piston nén nhiên liệu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn