Động cơ komatsu 3d82ae

trunggiaothong
Bình luận: 34Lượt xem: 2,824
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tathanhluank55

Tài xế O-H
Quả piton cũ, thay xecmang mới, trước khi thay đã dùng thước kiểm tra khe hở xec mang.
[MERGETIME="1396315303"][/MERGETIME]

mặt máy với lốc máy trước khi lắp đã rà qua cho phẳng.
[MERGETIME="1396315321"][/MERGETIME]

mặt máy với lốc máy trước khi lắp đã rà qua cho phẳng.
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
 

trunggiaothong

Tài xế O-H
Quả piton cũ, thay xecmang mới, trước khi thay đã dùng thước kiểm tra khe hở xec mang.
mặt máy với l
Cụ có thay cái phớt (gít) ở đầu xupap ko,cái này mà hở là cũng mệt đó
em thay phớt gíp mới hoàn toàn rùi..
[MERGETIME="1396399468"][/MERGETIME]
Quả piton cũ, thay xecmang mới, trước khi thay đã dùng thước kiểm tra khe hở xec mang.
mặt máy với l
Cụ có thay cái phớt (gít) ở đầu xupap ko,cái này mà hở là cũng mệt đó
em thay phớt gíp mới hoàn toàn rùi..
[MERGETIME="1396399800"][/MERGETIME]
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
con này trước khi tháo về vẫn nổ bình thường, máy yếu. tháo ra zoăng mặt máy bị dính vào mặt lốc, mặt máy nên mà rà cho sạch, với phẳng để lắp đặt cho yên tâm.
[MERGETIME="1396399808"][/MERGETIME]
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
con này trước khi tháo về vẫn nổ bình thường, máy yếu. tháo ra zoăng mặt máy bị dính vào mặt lốc, mặt máy nên mà rà cho sạch, với phẳng để lắp đặt cho yên tâm.
 

trunggiaothong

Tài xế O-H
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
em tò mò sao máy của cụ làm hơi mà phải rà mặt máy và lốc máy là thế nào à cụ ? có khi nào ? ? ?
con này trước khi tháo về vẫn nổ bình thường, máy yếu. tháo ra zoăng mặt máy bị dính vào mặt lốc, mặt máy nên mà rà cho sạch, với phẳng để lắp đặt cho yên tâm.
Cụ có thay cái phớt (gít) ở đầu xupap ko,cái này mà hở là cũng mệt đó
em thay mới rùi
[MERGETIME="1396408856"][/MERGETIME]
sau khi cân lại bơm, thay kim máy nổ rung lắm các cụ ạ, không biết do đâu??? khói vẫn vậy, màu xanh nhạt, cay mắt. em ga hết cỡ thì khói đục, nhiều như cháy nhà...
em đã đặt lại bánh răng, tiến thêm một răng, chỉnh bơm cao áp theo các vạch nhưng cũng không được. em đang tính tiến thêm một răng nữa.
Con này trước kia cũng bị khói, máy yếu. về nhà em thay lại sơmi, xéc măng, phớt gíp, rà xupap,rà mặt máy lốc máy, thay loại toàn bộ zoăng, thay bạc biên, baliê. Máy nổ không nóng, mình từng nổ hơn 2h rùi nhưng không có vẫn đề gì về zoăng mặt máy hay nhiệt độ nước dầu bôi trơn.
[MERGETIME="1396408874"][/MERGETIME]
sau khi cân lại bơm, thay kim máy nổ rung lắm các cụ ạ, không biết do đâu??? khói vẫn vậy, màu xanh nhạt, cay mắt. em ga hết cỡ thì khói đục, nhiều như cháy nhà...
em đã đặt lại bánh răng, tiến thêm một răng, chỉnh bơm cao áp theo các vạch nhưng cũng không được. em đang tính tiến thêm một răng nữa.
Con này trước kia cũng bị khói, máy yếu. về nhà em thay lại sơmi, xéc măng, phớt gíp, rà xupap,rà mặt máy lốc máy, thay loại toàn bộ zoăng, thay bạc biên, baliê. Máy nổ không nóng, mình từng nổ hơn 2h rùi nhưng không có vẫn đề gì về zoăng mặt máy hay nhiệt độ nước dầu bôi trơn.
[MERGETIME="1396408920"][/MERGETIME]
sau khi cân lại bơm, thay kim máy nổ rung lắm các cụ ạ, không biết do đâu??? khói vẫn vậy, màu xanh nhạt, cay mắt. em ga hết cỡ thì khói đục, nhiều như cháy nhà...
em đã đặt lại bánh răng, tiến thêm một răng, chỉnh bơm cao áp theo các vạch nhưng cũng không được. em đang tính tiến thêm một răng nữa.
Con này trước kia cũng bị khói, máy yếu. về nhà em thay lại sơmi, xéc măng, phớt gíp, rà xupap,rà mặt máy lốc máy, thay loại toàn bộ zoăng, thay bạc biên, baliê. Máy nổ không nóng, mình từng nổ hơn 2h
 

docsach

Tài xế O-H
động cơ của bác bị khói và rung nhiều nó có thể xảy ra
rung là do khả năng sinh công của các xilanh không đồng đều có thể do lượng dầu cấp cho các xilanh không đều(do cân bơm) hay do sự kín khít của buồng đốt không đồng đều
khói nhiều do chính nhiên liệu ,kim phun không dứt khoát(đái kim),do sụt giảm áp suất nén và do sai tầm phun
bác có thể kiểm tra theo cách:cho động cơ chạy từ từ kéo cần ga tới max và quan sát màu của khói xả và độ ồn của động cơ
khói xả màu đen và động cơ nhiều tiếng gõ >>> tầm phun sớm
khói xả màu xanh nhạt kèm theo mùi dầu sống , cay mắt động cơ ít tiếng gõ hơn >>>tầm phun muộn
cũng có thể do một trong các xilanh gây ra hiện tượng trên bác nên tháo cổ góp xả ,và quan sát chất lượng nổ của từng xilanh . có thể bắt được ma đấy .
 

trunggiaothong

Tài xế O-H
em tháo cổ góp ra kiểm tra khói từng máy. máy số 1 vẫn bị nhiều khói hơn 2 máy còn lại, em đảo kim nhưng máy soo1 vẫn vậy.
Khi em ga đến max máy số 2 có hiện tượng lửa phun ra đường xả.
 

docsach

Tài xế O-H
còn một điều quan trọng quyết định tới khả năng cháy của nhiên liệu là góc của các tia dầu tạo bởi kim phun với đỉnh quả pittông.như bác nói đã đảo kim phun thì kim là oke rồi.bác bỏ bớt đệm ở kim với mặt máy ra là được
 

trunggiaothong

Tài xế O-H
Con này em bổ lại, buồng đốt rất nhiều muội. Em thay zoăng mặt máy lắp lại nổ thử máy vẫn rất nhiều khí, đường xả bị ướt. Máy số 2 có hiện tượng phụt lửa ở đường xả. Máy nổ bị rung nhiều.
 

nguyenminhvu

Tài xế O-H
Mình vừa làm lại bộ hơi con này xong. Nổ bình thường nhưng máy ra nhiều khói. Mình đã đặt lại bơm cao áp nhưng vẫn không được. Tháo ống xả ra thấy máy số 1 khói nhiều hơn 2 máy còn lại. Các bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với. Thank các bác trước nhé...
chú thử đổi bét máy khác xem sao, nếu ok thì tại bét, nếu ko thì cân heo đi
 

trunggiaothong

Tài xế O-H
Con này em sử lý xong khói rùi, chạy nhà ngon lắm, mang nắp lên máy thì có hiện tượng bỏ máy. kiểm tra lại bơn và kim không việc gì???không biết còn nguyên nhân nào không???
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên