Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối ấm áp!

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Động cơ "KOMATSU PC 25", trong bơm cao áp(PE) có lẫn nhớt.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tamhandl0088, 27/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tamhandl0088
    Offline

    tamhandl0088 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    Chào mọi người!
    Tình hình là thế này.nhà em có con xe KOMATSU PC25 động cơ 3 xylanh sử dụng bơm PE.ngày hôm qua khi đang vận hành xe, đèn báo nhớt(dầu đ/c) phát sáng,em liền tắt máy và kiểm tra, 1 thùng dầu diesel gần 30 lít chyển sang màu đen của nhớt,và hai cái lược dầu cũng vậy.kiểm tra que thăm nhớt thì thấy thiếu.(nhưng em lưu ý mọi người là lúc rò nhớt vào đường dầu thì đ/c vẫn nổ nhưng có hiện tượng khói xanh và yếu đi)
    Em nghi ngờ "bơm tiếp vận" tháo nó ra =>tấm da bơm bị nứt=>thay tấm khác vào,nhưng giờ em vẫn chưa dám nổ máy. vì e còn nghi ngờ, nếu rách da bơm thì dầu diesel phải chui xuống cacte nhớt, đằng này thì ngược lại:105:Em định phẩu thuật cn heo cái,nhưng còn chờ ý kiến mọi người!:104:mong cả nhà mình cho ý kiến sớm sớm!
     

Chia sẻ trang này