Động cơ mitshubishi jolie 2004

P
Bình luận: 20Lượt xem: 4,652

PNTQ

Tài xế O-H
tình hình là em đang gặp một vấn đề cực kỳ đau đầu, giờ em nhờ các bác giải mã giúp em
hiện nay em đang gặp một ca rất đau đầu vấn đề là con mitshubishi jole đời 2004 (phun FI) động cơ khi nổ ở chế độ chạy galanti không tải không điều hòa nhưng máy rung rất mạnh như bỏ máy vậy, em đã kiểm tra hết tất cả những gì liên quan đến xăng, lửa thì đều không thấy bất cứ sự bất thường nào và em cũng đã thay mới gồm có >mobin >bugi>dây phin>kim phun>và các cảm biến (sensor) nhưng máy vẫn bị hiện tượng rung như vậy và khi ga lên ở vòng tua 1.300rpm thì máy còn rung mạnh hơn nữa, vậy bác nào có cao kiên gì xin chỉ dáo
 

PNTQ

Tài xế O-H
tất cả các bác tài cùng giải mã vụ này giúp em nào em đang cần đến các bác đây mong các bác nhiệt tình giúp em vụ này nha :b
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Kiểm tra lại áp bơm xăng hộ e cái.trước e cg dính con Zace ý như vậy.chủ quan tháo tuy-o ra ,thấy bơm xăng chạy và áp xăng khá mạnh.Gọi khắp nơi hỏi han ,cuối cùng về tháo bơm xăng ra thì nó rách đường ống bơm xăng ngay trong bình bác ạ.Áp suất ko đạt là nó cũng bị hiện tượng y như bác nói đó.
 

lamtannghia

Tài xế O-H
Nếu đã như vậy thì theo tôi nghĩ khả năng là bị ở hệ thống cung cấp nhiên liệu ,kim phun nhất ko lên,or mạch điều khiển kim phun......chúc may mắng có gì trao đổi thêm..
Mà xin hỏi bác đã kiểm tra góc đánh lửa chưa:27:
 

PNTQ

Tài xế O-H
Kiểm tra lại áp bơm xăng hộ e cái.trước e cg dính con Zace ý như vậy.chủ quan tháo tuy-o ra ,thấy bơm xăng chạy và áp xăng khá mạnh.Gọi khắp nơi hỏi han ,cuối cùng về tháo bơm xăng ra thì nó rách đường ống bơm xăng ngay trong bình bác ạ.Áp suất ko đạt là nó cũng bị hiện tượng y như bác nói đó.
tình hình là cái bơm xăng vẫn vẫn chạy như bình thường và áp xăng vẫn bình thường mới lạ chứ, đã test thẻ áp nhiên liệu rồi đấy chứ
 

MyPower

Tài xế O-H
Nếu thực sự anh đã khẳng định phần xăng và điện tốt thì chỉ còn phần máy nữa thôi. Chỗ em cũng mới làm 2 con jolie đời 2001 dùng chế. Máy chạy cũng rung lắm.
- Con đầu tiên thì làm lại hơi vì một máy bị gẵy xecmăng.
- Con sau thì phải thay cả dàn cò vì có 2 vòng bi ở đầu cò bị mòn nhiều làm giảm hày trình của xupáp.
 

tringuyen

Tài xế O-H
pac coi lại tổ ong ở cái karman chua, coc joile cug hay bị đội cò lắm đó, pac ở đâu nếu ở sg thì bữa nào wa coi thử, sms 0979053683
 

PNTQ

Tài xế O-H
rất cảm ơn các bác đã chia sẻ với em nhưng con xe này thì không được phép tháo máy ra vì người ta có cho mình làm như vậy đâu bởi vì trước khi đem đến chổ em thì nó cũng đã được đại tu động cơ rồi ợ !
 

hecauto86

Tài xế O-H
theo mình thì bác thử đưa bộ đo áp suất buồng đốt vào kiểm tra từng xilanh một rồi so sánh em thây động cơ xăng áp xuất buồng đốt khoảng (10kG=>13.5 kG) và kiểm tra lại hệ thống treo máy nữa=d>
 

mrdp

Tài xế O-H
bác thử kiểm tra bánh đà có lắp sai vị chí không em gặp môt con lắp sai vi chí bánh đà do mất ét gô maý rât rung
 

lexus86

Tài xế O-H
tình hình là em đang gặp một vấn đề cực kỳ đau đầu, giờ em nhờ các bác giải mã giúp em
hiện nay em đang gặp một ca rất đau đầu vấn đề là con mitshubishi jole đời 2004 (phun FI) động cơ khi nổ ở chế độ chạy galanti không tải không điều hòa nhưng máy rung rất mạnh như bỏ máy vậy, em đã kiểm tra hết tất cả những gì liên quan đến xăng, lửa thì đều không thấy bất cứ sự bất thường nào và em cũng đã thay mới gồm có >mobin >bugi>dây phin>kim phun>và các cảm biến (sensor) nhưng máy vẫn bị hiện tượng rung như vậy và khi ga lên ở vòng tua 1.300rpm thì máy còn rung mạnh hơn nữa, vậy bác nào có cao kiên gì xin chỉ dáo

nếu bác đã kiểm tra và chắc chắn rằng hệ thống nhiên liệu và đánh lửa vẫn hoạt động tốt thì theo em bác nên kiểm tra lại áp suất nén của các xi lanh xem có bằng nhau không. nếu áp suất nén chênh lệch quá nhiều thì làm cho quá trình cháy không tốt gây mất cân bằng (rung).
nếu đèn Check Engine không sáng thì chỉ bị phần cơ thôi, phần điện không sao đâu ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên