thank bác..thế con này thải tìm trạc 3 mới gắn đồng hồ được.Đo áp xăng thì bác chỉ cần tìm từ đường từ bơm lên dàn rail xăng chỗ nào cẮm được đồng hồ là cẮm vào thôi..1 số xe thiết kế cái gù đo áp xăng luôn..1 số xe tại dàn rail có con ê cu bác tháo ra lắp đồng hồ vào..1 số xe lại phải độ khớp nối chỗ co ống để cắm đồng hồ..tóm lại bác làm gì thì làm sao cho cắm được cái đồng hồ trên ống xăng ra là ok..áp tầm 3ky hay 3ký5 là đẹp nha
em thay bơm xăng mới rồi mà.coi lai bom xang ...so bom sang bom mot hoi nong len k bom dc ..cho nguoi moi de dc coi lai thu xem ....
tại thấy bác thay được bơm xăng mà ko biết sử dụng đồng hồ đo áp xăng sao?vâng.
Bậy nào. Nhiều con chết đột tử mà có báo cb tốc độ động cơ đâu cụmáy chết đột ngột thì lỗi tốc độ đông cơ báo là đúng rồi
cảm biến tốc độ tốt thay làm gì
bạn bỏ nắp bình xăng ra xem sao
- Xe châu Âu là xe gì, máy gì?Các cao thủ chỉ bảo em với...em có con xe châu âu...cứ nổ máy Được 15 Đến 20 phút là chết Máy..để một lúc thì đề lại nổ, đọc lỗ lỗi thì báo cảm biến tốc độ động cơ, em thay con mới rồi nhưng vẫn bị như vậy.
Nhỡ máy dầu thì sao?kiem tra lai ap xăng xem bac
Lúc chết máy, áp xăng thế nào?Áp xăng..để bình thường xe vẫn nổ được mà..với lại em thay bơm xăng mới rồi
con nào chết đột tử mà không báo lỗi cảm biens tốc độ thì cảm biens hỏng . hoặc hỏng luôn phần báo lỗi (lưu ý chết đột tử nhé )Bậy nào. Nhiều con chết đột tử mà có báo cb tốc độ động cơ đâu cụ
Lại bậy rồi. Hỏng thì sao nổ dccon nào chết đột tử mà không báo lỗi cảm biens tốc độ thì cảm biens hỏng . hoặc hỏng luôn phần báo lỗi (lưu ý chết đột tử nhé )
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.