Động cơ quá tốc!

long0502
Bình luận: 6Lượt xem: 1,530

long0502

Tài xế O-H
Thêm nữa đây mọi người
 

huynguyenmbv

Tài xế O-H
[video]http://img.oto-hui.com/EfT[/video]
Động cơ quá tốc! vỡ lốc, gãy tay biên! Cả nhà phân tích nguyên nhân nhé
CÁI THANH TRUYỀN CỦA BÁC TRẮNG TOÁT,+ VỠ CẢ NẮP MÁY. NẾU BÁC ĐÃ XÁC ĐỊNH DO VƯỢT TỐC THÌ NGUYÊN NHẬN:
+ DO CƠ CẤU HẠN CHẾ SVQ CỰC ĐẠI CỦA BƠM CAO ÁP HỎNG, KO ĐIỀU TỐC ĐƯỢC. DO ĐẶC TÍNH ge của ĐC Disel tăng liên tục theo n mà.
+ Cụ thể ĐC nhà bác dùng cơ cấu hạn chế SVQ kiểu gì thì e chưa rõ
Để mấy bác chém tiếp
 

long0502

Tài xế O-H
Động cơ chỗ em là loại động cơ bộ điều tốc cơ! em đã kiểm tra thì không thấy có vấn đề gì! nhưng thực tế thì đối trọng của máy bị văng ra, bu lông giữ đối trọng bi văng ra! Một số bác thợ lại phân tích là do con bu lông giữ đối trọng bị đề ra, sau đó đối trọng bị văng ra dẫn đến hiện tượng quá tốc! Mong mọi người có ý kiến thêm
 

chingnguyen

Tài xế O-H
động cơ bị oà ga thế này phần lớn là do hỏng bơm cao áp hoặc điều chỉnh không đúng. cũng có trường hợp do hít fải dầu nhớt từ turbo(hỏng) thậm chí hít fải dầu nhớt do fớt ghít hở cũng xảy ra oà ga(không kiểm soát được tốc độ chứ chưa đến nỗi lòi tay biên ra ngoài):105:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên