Đang tải...

Chúc các cụ đầu tuần làm việc tràn đầy năng lượng!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Thảo luận Động cơ SAA6D170E-5, hơi thừa ra nhiều, xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducpq37, 15/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducpq37
    Offline

    ducpq37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    196 lít xăng
    Chào các cụ. Em có con động cơ saa6d170e-5, hiện đang bị hơi thừa nhiều. Dầu động cơ bị phun ra nhiều ở thước thăm dầu và lỗ đổ dầu. Mong các cụ chẩn đoán bệnh giúp em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  2. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,172
    Xăng:
    5,164 lít xăng
    SAA6D là ký hiệu động cơ của hãng KOMATSU
    trong khi đó PC210LC-11sản suất năm 2015 mới dùng đến động cơ SAA6D107E-3.không hiểu động cơ SAA6D107E-5 lắp trên máy nào ?? cụ này chém bậy bạ roài !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, hoangjimygie-rach .
  3. ducpq37
    Offline

    ducpq37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    196 lít xăng
    Động cơ saa6d170e-5 lắp máy pc1250-8 bác ạ, em ko chém bậy đâu, oan quá
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, hoangjimygie-rach .
  4. Hicatko
    Offline

    Hicatko Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    159
    Xăng:
    343 lít xăng
    E cũng mới thấy -3 chứ -5 cụ nói thì chưa gặp
    con 1250-8 của cụ tọa độ e nó ở chỗ nào thế?.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,933
    Xăng:
    19,674 lít xăng
    Đọc "Kỹ", xem "Qua" tài liệu rồi hãy "Chém" kẻo oan cho gia chủ??!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, hoangjimybao7329 .
  6. 100W
    Offline

    100W Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    1,945 lít xăng
    #6 100W, 16/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/15
    Động cơ SAA6D170-5 còn lắp trên xe 465-7R chuyên chạy trên mỏ than Quảng Ninh.Cụ xem lại giờ hoạt động của máy rồi hạ động cơ cho nhanh.

    465.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, hoangjimy, quachvancuong1 tài xế khác.
  7. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,933
    Xăng:
    19,674 lít xăng
    Bệnh tình cũng còn tùy thuộc vào mấy "Vín đề":

    1- Động cơ còn "Rin" rồi phát bệnh từ từ...Quả này "Dễ xơi"...thay phát ăn ngay.

    2- Đ/c mới đại tu...chạy được "Một lúc" ngon lành rồi mới sinh bệnh...không tìm ra nơi "Phát bệnh" thì lại phải tháo ra lắp vào "Vài bận" nữa...may hơn khôn mới tìm ra "Ổ bệnh".
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco, bao7329, quachvancuong1 tài xế khác.
  8. 100W
    Offline

    100W Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    1,945 lít xăng
    Trường hợp 1 Cụ nói là đúng là dễ rồi. Còn trường hợp 2 thì loanh quanh vẫn xoay quanh quả piston, thông hơi, trước khi hạ cũng phải kiểm tra khối thứ... Nhưng theo kinh nghiệm của em đến trên 95% là phải hạ. chưa thấy nhầm lần nào. một máy PC1250 gầu 6,7m3 làm việc ổn định cả 3 ca sẽ không lãng phí tí nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  9. KUNKUN616388
    Offline

    KUNKUN616388 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    155 lít xăng
    hơi thừa ra nhìu có rất nhìu lý do.và cũng rất rễ bị nhầm nếu chắc chắn mún hạ đ/c thì xem cả khói của nó nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  10. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    578
    Được đổ xăng:
    947
    Xăng:
    2,974 lít xăng
    mình hay đại tu 6d170-1,-2,-3 của máy 1100 và 1250-7. nếu bộ hơi mà zin của hãng thì rất yên tâm, chạy vô tư. Nếu động cơ của bác chưa mổ xẻ bao giờ thì cứ làm đi. Có thể chủ thớt không phải thợ sửa nên nhìn thấy hơi thừa tưởng là nhìu thui. Còn đã từng thay hơi thì kiểm tra xem hơi thế nào. Cần thiết thay bộ hơi hãng vào.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccobao7329.
  11. KUNKUN616388
    Offline

    KUNKUN616388 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    155 lít xăng
    riêng vấn đề đ/c thì e ko dám nói tài nhưng e chẳng ngán loại nào.khó tính như mấy anh cater mà e chỉ nhá một fat rùi nuốt luôn.ca nào khó đẻ thi nhai lại một tý thui.chốt lại là đo a/s buồng đốt xem sao xong thi quyết định luộc,sào hay kho...chắc ko fai nói ha. e chém vậy chỗ naò ko fai các cụ vả lại e cái nha
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  12. TranTan1989
    Offline

    TranTan1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    224 lít xăng
    Trời em mới đc làm máy đến 102 mà con này 170.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,406
    Được đổ xăng:
    26,705
    Xăng:
    204,753 lít xăng
    Khi hạ rồi, bác có định hướng, trọng tâm vào chỗ nào không, ạ? Mong bác chia sẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  14. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,406
    Được đổ xăng:
    26,705
    Xăng:
    204,753 lít xăng
    Bác có thể chi tiết được hơn nữa không, kiểu như đo hơi thấy thế này thì xem thêm cái kia rồi đo lại cái gì đó...Tôi đang muốn học ca này
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  15. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    281
    Xăng:
    1,440 lít xăng
    cụ kiểm tra xem mức dầu thế nào, áp suất dầu chuẩn không
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  16. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    923
    Xăng:
    1,961 lít xăng
    có gì mà lăn tăn nữa bác, đổ hơi thừa nhiều và phun nhớt ra thì mổ nó thôi.
    Nhưng em có một lần gặp em SAA6D107 không đổ hơi nhưng phun nhớt ra lỗ thông hơi đó. Hóa ra nó ngẹt đường nhớt từ trên nắp dàn cò về carte cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  17. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    TECHNOLOGYCK4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    1,175 lít xăng
    em cũng gặp động cơ cumin xúc lật bị tắc đường đó thông là ok. Vì bị lọt hơi thì phải khói và ăn nhớt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccohoangjimy.
  18. 100W
    Offline

    100W Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    1,945 lít xăng
    nhẹ thì thay bộ xéc măng, bạc trục, bạc biên, gioong.., nặng thì cả bộ hơi, hộp gioong K1, K2,..Mỗi năm bên em làm có khoảng chục cái động cơ đời này.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoecco.
  19. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,695
    Xăng:
    2,044 lít xăng
    Nhiều khả năng bị lọt hơi do xéc măng hoặc pistin, xi lanh
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangcoeccocongtoi2412.

Chia sẻ trang này