Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Yêu cầu tài liệu Động cơ TOYOTA 1RZ-E

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi HuyLap, 13/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HuyLap
    Offline

    HuyLap Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    131 lít xăng
  2. concacutduoi
    Offline

    concacutduoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    71 lít xăng
    bạn làm chưa cho mình xin vs ạ
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,334
    Được đổ xăng:
    25,699
    Xăng:
    199,891 lít xăng
    - Bác làm đồ án gì về máy này?
    - Bác cần thông tin gì?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,334
    Được đổ xăng:
    25,699
    Xăng:
    199,891 lít xăng
    Kết cấu:
    - Động cơ xăng 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2400 cc
    - Phối khí: OHC, 2 van/ xylanh, dẫn động trục cam bằng xích
    - Làm mát: cưỡng bức bằng nước, bơm dẫn động bằng dây đai, van hằng nhiệt trên đường nước vào
    - Bôi trơn: cưỡng bức, phun té, tự chảy
    - Đánh lửa: dùng bộ chia điện, có 2 loại: đánh lửa bán dẫn, điều chỉnh góc đánh lửa bằng cơ khí (ly tâm, chân không); đánh lửa bán dẫn, điều khiển góc đánh lửa sớm bằng chương trình máy tính
    - Nhiên liệu: có 2 loại: chế hòa khí, phun xăng điện tử
    - Khởi động: điện, động cơ 1 chiều
    Ưu điểm: kết cấu đơn giản, thân thiện về bảo dưỡng sửa chữa, ít hư hỏng, lực kéo khá lớn
    Kiểm tra: phải đặt tình huống cụ thể
    Bảo dưỡng: tùy cấp
    Sửa chữa: tùy bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi DuyAnh1995.

Chia sẻ trang này