Hệ thống khi nạp động cơ xăng

DiecKhongSoSung
Bình luận: 2Lượt xem: 5,363

DiecKhongSoSung

Tài xế O-H
Hệ Thống Nạp

Khái Quát


Hệ thống nạp cung cấp một lượng không khí sạch cần thiết cho động cơ.
1.jpg

1. Lọc khí
2. Cổ họng gió
3. Đường ống nạp

THAM KHẢO:

Tuabin tăng áp
2.jpg

A. Tuabin tăng áp
B. Máy nén tăng áp
1. Cánh tuabin
2. Cánh nén

Tuabin tăng áp là một thiết bị dùng để nén khí nạp bằng năng lượng của khí xả và chuyển hỗn hợp có mật độ cao đó đến buồng cháy nhằm tăng công suất phát ra.

Khi cánh tuabin quay bằng năng lượng của khí xả, cánh nén nối với trục ở phía đối diện chuyển khí nạp đã nén lại đến động cơ.

Cũng có một thiết bị được gọi là "Máy nén tăng áp", nó dẫn động máy nén từ trục khuỷu qua dây đai dẫn động trực tiếp và tăng lưu lượng khí nạp.




Bộ Lọc Khí

Lọc khí có chứa phần tử lọc để loại bỏ bụi và các tạp chất khác ra khỏi không khí trong khi đưa không khí bên ngoài vào trong động cơ.

Phần tử lọc phải được làm sạch hay thay thế theo chu kỳ.

7.jpg
8.jpg

1. Phần tử lọc
2. Vỏ lọc khí

3.jpg

4.jpg
5.jpg
6.jpg

9.jpg

10.jpg
11.jpg
12.jpg
13.jpg
14.jpg

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên