Đang tải...

Chào buổi chiều tran đầy sinh lực, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Thảo luận Động cơ xe máy + oto

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phidung, 20/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,714
    Được đổ xăng:
    22,752
    Xăng:
    182,572 lít xăng
    Bác dựa vào đâu để kết luận xe máy tốn hơn ô tô?
     
  2. thecongicek51
    Offline

    thecongicek51 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    298
    Xăng:
    5,272 lít xăng
    Ý em nó là tính tổng công suất trên tổng trọng lượng của 1 động cơ.
    Đúng là với xe máy chỉ số này hơi cao thật, mình nghĩ cơ bản là những động cơ mà nhỏ quá, hay to quá thường là những động cơ có tính kinh tế càng kém đi. Thường là các quá trình tối ưu hóa hệ thống khó khắn hơn với nhưng giải công suất bình thường. Đặc biệt từ 100-250 KW.
    Chém tý vậy thôi các cụ ném nhẹ tay.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,714
    Được đổ xăng:
    22,752
    Xăng:
    182,572 lít xăng
    Không phải ạ. Tốn là tốn nhiên liệu mà bác. Bác chủ nói rõ là tốn xăng mà
     
  4. thecongicek51
    Offline

    thecongicek51 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    298
    Xăng:
    5,272 lít xăng
    Yêu cầu chủ thớt giải thích cho anh em rõ ràng nhé. :D
     

Chia sẻ trang này