Đồng hồ đo áp thủy lực

anhhoang67537
Bình luận: 8Lượt xem: 1,117

muonchuyennghe

Tài xế O-H
Bác cứ mua lấy cái đồng hồ loại tốt đã ( của Nhật, Đức hoặc Hà Lan) ,còn dây thì bác bác bảo mấy ông ép tuyo thủy lực làm cho một bộ dây thửa thì là ok. Hàng mua theo bộ mà là của tàu thì chỉ để ngắm cho đẹp và... dọa ma thôi bác ah
 

manager89

Tài xế O-H
Bác cứ mua lấy cái đồng hồ loại tốt đã ( của Nhật, Đức hoặc Hà Lan) ,còn dây thì bác bác bảo mấy ông ép tuyo thủy lực làm cho một bộ dây thửa thì là ok. Hàng mua theo bộ mà là của tàu thì chỉ để ngắm cho đẹp và... dọa ma thôi bác ah
Cụ nói thế nào chứ
Dọa ma thôi , em còn bắt cả ma mà vẫn có sao đâu
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Bác cứ mua lấy cái đồng hồ loại tốt đã ( của Nhật, Đức hoặc Hà Lan) ,còn dây thì bác bác bảo mấy ông ép tuyo thủy lực làm cho một bộ dây thửa thì là ok. Hàng mua theo bộ mà là của tàu thì chỉ để ngắm cho đẹp và... dọa ma thôi bác ah
Dạ. Bác biết ở đâu bán đồng hồ loại tốt như bác nói không ạ. Em cảm ơn
 

dick2311

Tài xế O-H
dây thì ít hỏng còn đồng hồ không cẩn thận đất cát vào là hay bị hỏng. nói chung cái này là của bền tại người.kiki

Theo kinh nghiệm của em, đồng hồ là cái hay hỏng nhất. Dây là cái lâu hỏng nhất, nhiều khi chả bao giờ hỏng.
Còn chân cắm thì rẻ bèo, các cụ cứ sắm 1 mớ đi, vặn nhiều thì hỏng nhanh - thay mới.

Với lại 1 điều cực kỳ quan trọng là các cụ nhẹ tay thôi, cái gì cùng hùng hục sức mà xiết, mà vặn thì cái gì nó bền được.
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm của em, đồng hồ là cái hay hỏng nhất. Dây là cái lâu hỏng nhất, nhiều khi chả bao giờ hỏng.
Còn chân cắm thì rẻ bèo, các cụ cứ sắm 1 mớ đi, vặn nhiều thì hỏng nhanh - thay mới.

Với lại 1 điều cực kỳ quan trọng là các cụ nhẹ tay thôi, cái gì cùng hùng hục sức mà xiết, mà vặn thì cái gì nó bền được.
Dạ. Chân cụ hay mua ở đâu ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên