Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Thảo luận Đồng hồ tua công tơ mét

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi dingdoong3084, 12/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dingdoong3084
    Offline

    dingdoong3084 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    188 lít xăng
    Lại nói đến vấn đề đồng hồ công tơ mét. Hiện em có một thắc mắc là xe Isuzu khi đấu thêm thiết bị tua công tơ mét thường bị hư mototj chiếc hộp ( nôm na là hộp ECU Speed). Có thể nguyên do là các bác xế vẫn bật công tắc tua Km cùng thời điểm khi xe đang chạy. Vậy em xin hỏi rằng nếu đúng là khi xe đag chạy mà ta vẫn bật thiết bị tua Km có dẫn tới bị hư ecu speed không? Nếu cụ nào có sơ đồ hệ thống điện đồng hồ công tơ mét xe tải isuzu thì cho em xin. Thanks!
     
  2. nguyenxuanthinh
    Offline

    nguyenxuanthinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    972 lít xăng
    cụ có thể nói rỏ là isuzu loại nào đk hok ak
     
  3. kupiyn
    Offline

    kupiyn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    47 lít xăng
    chết là phải thôi chứ chả phải bàn làm j nữa bác à bì bộ tua là nó phát một xung mô phỏng xung của con cảm biến nó phát len ECU nếu mà cùng chạy 2 bộ đông thời thì sẽ dẫn đến hiện tượng sung xung và hệ quả tất yếu là đi em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhnguyen9x.

Chia sẻ trang này