Đốt lò hỏng bướm

Cai banh xe
Bình luận: 26Lượt xem: 4,833

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Xong chưa bác, hỏng chân hay hỏng bướm vậy?
Hiện nhà cháu tháo cảm biến chân ga vệ sinh giắc conecter kẹp lại chân gim giắc đồng thời mở cảm biến xem thì ôi trời mòn bề mặt thanh quét điện trở .Thôi thì dùng asiton vệ sinh sạch lắp vào chạy thử từ hôm qua tới giờ chưa thấy phát bệnh trở lại.Nhà cháu chờ xem em nó có phát bệnh trở lại không mà thấy gian nan quá.Chỉ mong cho em nó bị bệnh để cắt thuốc cho em nó thôi
 

nhuy08

Tài xế O-H
Hiện nhà cháu tháo cảm biến chân ga vệ sinh giắc conecter kẹp lại chân gim giắc đồng thời mở cảm biến xem thì ôi trời mòn bề mặt thanh quét điện trở .Thôi thì dùng asiton vệ sinh sạch lắp vào chạy thử từ hôm qua tới giờ chưa thấy phát bệnh trở lại.Nhà cháu chờ xem em nó có phát bệnh trở lại không mà thấy gian nan quá.Chỉ mong cho em nó bị bệnh để cắt thuốc cho em nó thôi
Trong trường hợp mạch điện trở than tráng trên nylon hoặc sứ mà cụ dùng xăng thơm rất nguy hiểm vì mạch sẽ bị phân hủy rất nhanh dẫn đến bị đứt mạch nhất là những vùng chịu tác động ma sát nhiều. Về ván đề này em khuyên các cụ nên đánh rửa bằng nước xà phòng loãng sau đó sấy khô ngay lập tức (cái này là kinh nghiệm 20 năm làm nghề điện tử của em đã đóng học phí do chế mạch focus và screen cho cao áp ti vi). Em cũng vừa xử lý 1 mạch than tráng trên sứ của họng hút toyota xong cho 1 xưởng chi tiết các cụ tham khảo hôm trước làm cho doblo và ford transit xăng quên ko chụp lại, riêng transit phải dùng cưa lọng lưỡi 1mm để cưa cảm biến ra mới làm được:

mạch trước khi tráng lại bị mòn thành rãnh:

http://img.oto-hui.com/12a

sau khi tráng phủ 1 lớp mới lên chỗ khuyết và làm phẳng lắp vào như thế này:

http://img.oto-hui.com/image/125

http://img.oto-hui.com/image/12B
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trong trường hợp mạch điện trở than tráng trên nylon hoặc sứ mà cụ dùng xăng thơm rất nguy hiểm vì mạch sẽ bị phân hủy rất nhanh dẫn đến bị đứt mạch nhất là những vùng chịu tác động ma sát nhiều. Về ván đề này em khuyên các cụ nên đánh rửa bằng nước xà phòng loãng sau đó sấy khô ngay lập tức (cái này là kinh nghiệm 20 năm làm nghề điện tử của em đã đóng học phí do chế mạch focus và screen cho cao áp ti vi). Em cũng vừa xử lý 1 mạch than tráng trên sứ của họng hút toyota xong cho 1 xưởng chi tiết các cụ tham khảo hôm trước làm cho doblo và ford transit xăng quên ko chụp lại, riêng transit phải dùng cưa lọng lưỡi 1mm để cưa cảm biến ra mới làm được:

mạch trước khi tráng lại bị mòn thành rãnh:

http://img.oto-hui.com/12a

sau khi tráng phủ 1 lớp mới lên chỗ khuyết và làm phẳng lắp vào như thế này:

http://img.oto-hui.com/image/125

http://img.oto-hui.com/image/12B
Có phải trộn bột than với keo không, bác?
 

nhuy08

Tài xế O-H
Có phải trộn bột than với keo không, bác?

Dạ không anh cái này là dạng dung dịch dãn điện tự đóng rắn trong không khí made in USA. Do ngày trước làm nhiều mạch điện không hàn nên phải đầu tư mua bác ạ. Quan trọng là dung dịch này đóng vai trò làm điện trở chứ không thông mạch như các loại mạch than khác. Nếu bác có người quen bên US biết về lĩnh vực điện tử có thể nhờ hỏi mua. Cái này em gửi mua từ những năm 2005 ko biết bây giờ có còn bán ko nữa. Đây là hình của em nó:

http://img.oto-hui.com/image/12q
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ không anh cái này là dạng dung dịch dãn điện tự đóng rắn trong không khí made in USA. Do ngày trước làm nhiều mạch điện không hàn nên phải đầu tư mua bác ạ. Quan trọng là dung dịch này đóng vai trò làm điện trở chứ không thông mạch như các loại mạch than khác. Nếu bác có người quen bên US biết về lĩnh vực điện tử có thể nhờ hỏi mua. Cái này em gửi mua từ những năm 2005 ko biết bây giờ có còn bán ko nữa. Đây là hình của em nó:

http://img.oto-hui.com/image/12q
Cảm ơn bác đã mở mang. Nhưng muốn hỏi bác về cái điện trở xuất của nó. Không biết sau khi phục hồi, điện trở của nó có thay đổi nhiều so với ban đầu không?
 

nhuy08

Tài xế O-H
Cảm ơn bác đã mở mang. Nhưng muốn hỏi bác về cái điện trở xuất của nó. Không biết sau khi phục hồi, điện trở của nó có thay đổi nhiều so với ban đầu không?

Cái này còn tùy theo mạch ban đầu của nhà sản xuất. Cùng 1 vòng quét có thể là 10K có thể là 100K có thể là megaom. Làm nhiều thì quen dùng đồng hồ đo có thể biết được quãng bị mất nằm trong khoảng nào và sai số cho phép trong mạch dựa theo các linh kiện xung quanh (Cái này là kinh nghiệm). Nên có mạch chỉ vẽ 1 đường là xong, có mạch phải vẽ thêm đường phụ hoặc đắp dầy lên để đạt được điện trở như mong muốn. Nếu mạch xuất tín hiệu điện áp thì sau khi xong dùng osilloscope test xem biên độ điện áp ra có tăng dần đều khi điều chỉnh hay không để xác định mạch có đạt yêu cầu hay ko.
 

chuquangoto

Tài xế O-H
Thưa các bác!
Tôi đang làm 1 Fiat Doblo 2003, nó bị bệnh òa ga, vòng tua máy lên tầm 1000 vòng/phút khi để galanty. Tôi đã tháo bướm ga, vệ sinh sạch sẽ, kết quả tua về được tầm 730 vòng/phút. Nhưng bây giờ ga không lên được, em nó đã bị hỏng bướm ga. Tôi đã mượn bướm khác lắp vào là ngon luôn.
Chắc chắn em đã hy sinh, bây giờ chỉ mong các bác chỉ cho tôi cách sửa, hoặc chỉ chỗ nào bán rẻ để tôi giảm nhẹ thương đau. Tôi hỏi có chỗ phán cái bướm đó giá 5 triệu
Mong tin từ các bác
cu ơi thây con cảm biến ga lam j tháo ra vệ sinh rồi xì khô là được
[MERGETIME="1408932636"][/MERGETIME]
cu ơi thây con cảm biến ga lam j tháo ra vệ sinh rồi xì khô là được
em gặp nhiều rồi ma
[MERGETIME="1408932642"][/MERGETIME]
cu ơi thây con cảm biến ga lam j tháo ra vệ sinh rồi xì khô là được
em gặp nhiều rồi ma
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên