Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Mitsubishi e mời các bác chỉ báo e bệnh mới gặp trên con misubisi pajedo với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi duytung1988, 11/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    chả là xe e nó là đc 1 người a e thợ làm cùng xưởng với e kiểm tra rùi phán là bị thổi gioăng quy lát ..khi lắp vào thì e là người lắp ..sau khi e lắp xong và nổ máy thì e thấy hiện tượng như sau..nhiệt độ không lên đên mức tiêu chuẩn luôn ở mức thấp là 1/3 trên đồng hồ báo nhiệt độ nhưng đường ống dẫn nước ra két nước và đường nước vào làm mát máy đều rất căng sau khi nổ máy ở đây e nói là căng hơn rất nhiều so với khi máy nguội ..mà két nước mới thông súc ..của quạt ly tâm cũng mới thay ..bơm nước tốt ...van hằng nhiệt e kiểm tra là đã bỏ từ trước khi làm rùi e cũng nghĩ đến việc là có 1 số xe thì bỏ van đc nhưng 1 số thì không .đối vơi xe không thể bỏ thì phải có hiện tượng sôi nước và nóng máy nếu bỏ ra thì th xe e đang làm thì không nóng máy..e đã thử thay nắp két mới nhưng độ căng của ống nước không giảm và thay đổi e nghĩ cả việc là nắp mới nhưng không phải nắp ngon nên cũng sẻ không giãn nở của van tốt đc..các a đi trước có kinh nghiểm nhìn dùm e xem trên tất cả các dữ liệu e đưa ra có cái nào có thể là nguyên nhân dẫn đễn bệnh như vạy không .hay có thể do yếu tố nào khác e chưa biết và nêu ra đây thì mong các a cho e ý kiến với ạ ..e cảm ơn mọi người đã ghé thăm và chia sẻ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa, longxehoithaodinh_amc .
  2. thuyha_hy
    Offline

    thuyha_hy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    1,822 lít xăng
    cụ kiểm tra xem còn thổi gioong nữa k?sợ cụ làm chưa triệt để.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoalongxehoi.
  3. tailieusuachua
    Offline

    tailieusuachua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    453
    Xăng:
    3,086 lít xăng
    van hằng nhiệt nó có làm sao ko vậy bác
    chắng hạn như lắp sai chiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoalongxehoi.
  4. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    2,534 lít xăng
    Thế khi bác thay gioăng quy lát mới có ướm lại gioăng cũ ko. Có thể gioăng mới các lỗ nước bé hơn gây lực cản dòng nước khi bơm nên các đường ống mới căng như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, hoangkhoa, longxehoi1 tài xế khác.
  5. thaiquangan.hp83
    Offline

    thaiquangan.hp83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    318
    Xăng:
    2,496 lít xăng
    tốt nhất bác nên xem lại gioang mặt máy đi em sợ bắc lắp vào có vấn đề.. ngoài ra không còn nguyên nhân nào khác dẫn tơi chuyện này
    ..
     
  6. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    mặt máy e đã mài rùi ..e đang nghĩ là hệ thống đánh lửa sớm quá có thể bị như vậy ..e cũng đã gặp 1 trường hợp rùi
     
  7. bulicotmay
    Offline

    bulicotmay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    382 lít xăng
    ngu kiến của e là cụ thử xả air nước em nó xem sao ? dòng này em cũng chỉ mới đụng đến có 1 lần nên ko nhớ có ko nữa. chờ cao kiến của
    các cao thủ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  8. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    e đã nói là trước khi tháo ra thì van hằng nhiệt đã bị bỏ đi từ trước rùi mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  9. technologyotosd07
    Offline

    technologyotosd07 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    180 lít xăng
    thế bác có lắp van hằng nhiệt vào không?nếu không thì ống nước sẽ cứng là do bơm nước,còn nhiệt độ thấp thì do bác tháo van ra nên nước được làm mát tốt thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  10. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    có chứ bác đó là điều tối thiểu phải kiểm tra ma ..e không thấy j bất ổn cả
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  11. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    e không lắp van vào a ạ ..bơm nước của xe thì còn tốt mà khi nổ thì áp lực bơm khỏe a ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  12. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    527
    Xăng:
    5,371 lít xăng
    bác thay cánh quạt ly tâm hay thay cả cụm .em sợ bác thay cánh quạt có thể nắp ngược cánh quạt dẫn đến nhiệt cao làm căng ống .bạn kiểm tra lại cánh quạt ,đk bản rộng độ cong chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  13. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    1,113 lít xăng
    theo em thấy có 2 vấn đề cần phải làm rõ.
    Thứ nhất bác bảo nhiệt độ nước trên bảng taplo chỉ được 1/3,như vậy là thấp hơn tiêu chuẩn nhưng bác nên kiểm tra lại xem cảm biến và đồng hồ tốt ko đã,và trước khi vào thì kim nhiệt độ báo như thế nào.
    Thứ hai bác bảo đường ống nước ở cả đường vào và ra đều căng hơn bình thường.theo em đó chỉ là cảm nhận thôi nó không có căn cứ chính xác và nó không nói lên điều gì cả.vấn đề quan trọng là nhiệt độ thực tế của xe nó có ổn định để không.dù xe của bác có thổi gioăng sôi nước hay tắc két thì nêu nắp két tốt áp suất cũng không vượt ngưỡng được.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  14. danghuudinh
    Offline

    danghuudinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    351 lít xăng
    Nghi ngờ làm gì cho khổ. Ra chiwj mua cái nhiệt kế về đo thử là do cảm biến nước hay nguyên nhân khác. Theo nulicotmay cung là một nguueen nhân. Thứ hai là do lắp ráp lỗi dẫn đewns thổi ron. Thứ ba có kiểm tra nứt nẻ trước khi ráp ko đó. Ống căng hơn ko có nghĩa là thổi ron đâu. Kiểm tra kỹ có gì alo. Nếu hết xin vài lít xăng đi dạo
     
  15. duytung1988
    Offline

    duytung1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    449 lít xăng
    tất cả chỉ vì cái nắp két nước các bác ạ e mượn nắp din theo xe của hon đa acor lắp vaò áp suất và nhiệt độ bình thường ống nước không còn căng nữa
    [MERGETIME="1394719791"][/MERGETIME]
    vâng e đả kiểm tra xem tốp báo nhietj và đồng hồ không bi làm sao ..e giữ quạt ly tâm lại trong khi máy vẫn nổ chỉ 1 lúc là kim đồng hồ đã lên tới vạch giữa a ạ nếu mới nổ máy còn nguội thì kim chỉ mức tháp gần như chưa lên tý nào vì nc còn nguội a ạ
    [MERGETIME="1394719829"][/MERGETIME]
    vâng e đả kiểm tra xem tốp báo nhietj và đồng hồ không bi làm sao ..e giữ quạt ly tâm lại trong khi máy vẫn nổ chỉ 1 lúc là kim đồng hồ đã lên tới vạch giữa a ạ nếu mới nổ máy còn nguội thì kim chỉ mức tháp gần như chưa lên tý nào vì nc còn nguội a ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thohaui.

Chia sẻ trang này